ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret World Online (Yaoi) [รับสมัครตัวละคร ด่วนมาก!!]

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 58


    บรึม!!

    999!

     

    =ผู้เล่นนิโค สังหารงูเขียว ระดับ 15 ได้รับค่าประสบการณ์ 600 ค่ะ=

    =ผู้เล่นนิโค เลื่อนระดับเป็น ระดับ 6 ค่าประสบการณ์สะสม 300 ค่ะ=

    "เจ๋ง!!" นิโคร้องเมื่อเห็นค่าความเสียหายที่ขึ้นมาหลังจากเขาซัดพลังเวทย์ธาตุดินใส่เข้าไป

    ถ้าถามว่าเขาทำได้ยังไงล่ะก็ บอกได้เลยว่าบังเอิญสุดๆ เพราะตอนแรกแค่คิดว่าถ้าปั้นดินปาอัดหน้างูเขียวที่อยู่ๆก็โผล่มาได้ก็ดี เขาก็ใช้พลังเวทย์ได้เฉย แต่นอกจากดินแล้วใช้เวทย์ธาตุอื่นไม่ได้ สงสัยคงเพราะอยู่ใกล้ดินที่สุดล่ะมั้ง

    "อืม...ได้แค่ 50 ทองเองอ่ะ น้อยจังแฮะ"

    งูเขียว ระดับ 15

    จุดอ่อน  ใต้ท้อง

     

    สกิลความรอบรู้แห่งอัลเมเทียนี่เจ๋งสุดๆ บอกจุดอ่อนของศัตรูได้ด้วยอ่ะ

    "ดรอปหนังงูอีกแล้วอ่า ห้าอันแล้วนะ"

    แต่ที่ยังไม่ได้ทดลองคือผนึกพลัง สงสัยจังว่าต้องทำยังไงกันนะ

    "อืม....ตามตำรานี่บอกว่าต้องส่งพลังไปที่ที่เราต้องการ...งี้หรอ" นิโคที่นั่งอ่านตำราผู้พิสุทธิ์บนต้นไม้ลองทำตามหนังสือดู

    "ว้าว ได้ด้วยล่ะ" นิโคตื่นเต้นเมื่อพบว่าการผนึกพลังง่ายกว่าที่คิด

     

    "ว่าแต่มาล่าสัตว์อสูรถึงไหนล่ะเนี่ย...ป่าขาวหรอ..ที่ไหนนะ" นิโคเปิดแผนที่เพื่อเช็คตำแหน่งของตน

    "หืม...มีข้อมูลน่าสนใจด้วย...คนที่เข้ามาจะเจอกับแสงสีขาวสว่างทางถ้ำด้านเหนือ แล้วจู่ๆก็...ตาย? ข้อมูลนี่มั่วรึเปล่า" นิโคหัวเราะ

    "ไหนๆก็มาป่านี้แล้วขอไปดูหน่อยละกัน" ว่าแล้วก็เดินชิวไปทันที...

     

    "ไหนๆแสงสีขาวอยู่ไหนเนี่ย...ไม่เห็นมีเลย" นิโคมองซ้ายมองขวาอยู่ในถ้ำขนาดใหญ่ บริเวณนั้นไม่มีสัตว์อสูรเลยจนนิโคนึกแปลกใจ

    "ลองเข้าไปลึกกว่านี้ดีกว่า..." นิโคเดินตรงเข้าไปในส่วนลึกของถ้ำ

    "หน้าผากนี่มันแสบจังแฮะ...โดนตัวอะไรกัดรึเปล่าเนี่ย" นิโคบ่นอุบเมื่อระหว่างเดินเข้าไปจู่ๆหน้าผากก็แสบขึ้นมาซะเฉยๆ

    "โอ๊ย! บ้าอะไรเนี่ย" นิโคร้อง เหมือนว่ายิ่งเดินตราประทับที่หน้าผากเขาก็ยิ่งร้อนขึ้นเรื่อยๆ

    "ในหนังสือจะมีบอกรึเปล่าน้า..." นิโคนั่งลงแล้วเปิดตำราที่นิโคตั้งชื่อว่าตำราสารพัดประโยชน์(สำหรับผู้พิสุทธิ์)ไปแล้ว เพราะตำรานี่บอกแทบทุกอย่างเกี่ยวกับผู้พิสุทธิ์และพลังพิสุทธิ์

    "หน้าที่265...จะเกิดปฎิกริยาที่ตราประทับถ้าผู้พิสุทธิ์เข้าใกล้แหล่งพลังงานพิสุทธิ์...คืออะไรล่ะเนี่ย" นิโคเปิดหาเกี่ยวกับแหล่งพลังงานที่ว่า

    "แหล่งพลังงานพิสุทธิ์คือต้นกำเนิดพลังเวทย์ ปราณ จิต ระดับสูง ส่วนใหญ่อยู่ในรูปของอัญญมณีไร้สี เปล่งแสงสีขาวออกมา ถ้ามีคนที่ไม่ใช่ผู้พิสุทธิ์เข้าใกล้มันมากเกินไปจะถูกดูดพลังจนตายเพื่อสะสมพลังงาน....หรือว่า!!"

    นิโคเก็บหนังสือแล้ววิ่งไปข้างหน้า

    "ว้าว..." นิโคอดอุดทานออกมาไม่ได้

     

    เบื้องหน้านิโคคือกองอัญมณีขนาดใหญ่ไม่มีสี เปล่งประกายเจิดจ้า ได้เห็นภาพนี้นิโคก็ไม่สนใจอาการเจ็บปวดแล้วตรงไปที่อัญมณีที่ใหญ่ที่สุดกลางห้อง

    "เหวอ!" นิโคสะดุ้งล้มเมื่อจู่ๆพอเขาเอื้อมมือไปแตะอัญมณีนั้นมันก็หายไป ไม่สิ ถูกดูดเข้ามาในตัวเขามากกว่า

    "เหมือนมีพลังมากขึ้นเลย หรือว่า..." นิโคเปิดหน้าต่างตัวละครของตน แต่หน้าต่างก็แจ้งเตือนว่าสกิลของเขาเพิ่มระดับขึ้น

    ความรอบรู้แห่งอัลเมเทีย ระดับ max ตรวจสอบรายละเอียดได้ทุกสิ่งไม่สนข้อแม้หรือเครื่องป้องกัน สามารถเข้าไปในหอนักปราชญ์ได้

    "ดีจัง....ว่าแต่พลังพิสุทธิ์ล่ะ" นิโคปิดหน้าต่างสกิลแล้วเปิดหน้าต่างตัวละคร

     

    นิโค  ชนชั้น สามัญ ระดับ 6

    เผ่า-

    สายพลัง ผู้พิสุทธิ์

    อาชีพ-                     อาชีพรอง-

    พลังชีวิต 1060/1060

    พลังพิสุทธิ์ 5000000/5000000

    "พลังพิสุทธิ์ต้องเพิ่มโดยใช้อัญมณีพวกนี้งั้นหรอเนี่ย" นิโคพูดอย่างพอใจเมื่อพลังพิสุทธิ์ที่ไม่ได้เพิ่มตามระดับเพิ่มขึ้น

    "มีจดหมายด้วยแฮะ จากมะระ งานที่ให้ไปเสร็จแล้วมั้ง" นิโคเปิดดูจดหมายจากเพื่อนที่ส่งมาทางเมลแทนที่จะส่งมาในเกม เพราะมะระไม่ได้เล่นเกมนี้

     

    'ข้อมูลที่ให้หาเรียบร้อยแล้วล่ะ พวกไข่สัตว์ต่างๆเนี่ย นิโคต้องอัดพลังใส่ไม่ก็หาอัญมณีธาตุหรืออัญมณีสายพลังให้มันอ่ะ มันถึงจะฟัก

    ป.ล. อย่าลืมเลี้ยงข้าวเรานะ

    จาก ท่านมะระผู้หล่อที่สุดในสามโลก'

    "รู้เวลามากที่ส่งมาตอนนี้ เอาล่ะ ถ้าใช้อัญมณีพิสุทธิ์น่าจะได้นะ" นิโคเลียริมฝีปากอย่างถูกใจแล้วหยิบไข่ปริศนาออกมา

    เขาวางไข่ไว้โดยวางอัญมณีล้อมรอบ ครั้งนี้นิโคต้องพยายามอย่างมากที่จะไม่ดูดกลืนมัน

    "เอาล่ะ จะเป็นตัวอะไรนะ" นิโคว่าแล้ววางมือลงบนเปลือกไข่ เขาค่อยๆผนึกพลังลงไป

    วี้ๆๆๆๆ

    เสียงร้องเตือนของระบบดังขึ้นพร้อมเปลือกไข่ที่ของปริแตกออกพร้อมกับดูดอัญมณีหายไปกว่าครึ่งห้อง

    ปุ๊ง!!

    =ผู้เล่นนิโค ได้รับสัตว์อสูร ลูกมังกรพิสุทธิ์ ระดับอัศวิน เป็นสัตว์เลี้ยง ค่ะ=

    มังกรน้อยขนาดเอวเบื้องหน้านิโคมีเกล็ดสีทองอ่อนๆ ตาสีเทา ปีกเล็กๆขยับไปมา มันตรงเข้ามาอ้อนนิโคทันทีที่เห็น

    "ฮะๆ มังกรน้อย จั๊กจี๋นะ อ๊ะ นี่ๆ ดื่มนี่สิ" นิโคลูกหัวเจ้ามังกรแล้วหยิบยาสีใสในกระเป๋าขึ้นมาขวดหนึ่ง มังกรน้อยเอียงคอสงสัยแต่ก็ยอมดื่มแต่โดยดี

    =สัตว์เลี้ยง ลูกมังกรพิสุทธิ์ ดื่มน้ำยามนุษย์ ทำให้มีระดับจักรพรรดิและกลายร่างเป็นมนุษย์ถาวรค่ะ=

    สิ้นเสียง ร่างเบื้องหน้านิโคก็กลายเป็นเด็กผู้ชายอายุราวๆ5ขวบ ผมสีบลอนด์ซีด ตาสีเทา ผิวสีขาวจั๊วะหน้าตาน่ารักในสภาพล่อนจ้อน

     

    "หวาๆ นี่ ใส่ซะนะ" นิโครีบถอดเสว็ตเตอร์สีเขียวของตนให้เด็กน้อยสวมใส่ชั่วคราว แม้จะตัวใหญ่ไปเยอะแต่ก็ดีกว่าสภาพล่อนจ้อนล่ะนะ ทำให้ตอนนี้นิโคใส่แค่เสื้อเชิ้ต

    "ต่อไปนี่ หนูจะชื่อเดรโกนะ เดรโกที่แปลว่ามังกร" นิโคอุ้มเดรโกขึ้นมา

    =ผู้เล่นนิโค ตั้งชื่อ ลูกมังกรพิสุทธิ์ ส่งผลให้สามารถพูดภาษาอัลเมเทียได้ในระดับหนึ่งค่ะ=

    "เดร...เดร..." เด็กน้อยพยายามพูดตาม นิโคหัวเราะร่ากับท่าทางนั้น

    "ใช่ เดรโก เอาล่ะ ขอเก็บอัญมณีพวกนี้ก่อนนะ" นิโควางเดรโกลงกับพื้นแล้วไล่เก็บอัญมณีใส่กระเป๋าโดยเหลือไว้ 1/4 ของอัญมณีทั้งหมด

    "ได้มาเยอะเลย...เอาล่ะเดรโก ไปกันเถอะ" นิโคอุ้มเด็กน้อยขึ้นมา เดรโกจ้องหน้านิโคตาแป๋ว

    "ม๊า" เดรโกพูดด้วยเสียงน่ารักๆเเล้วชี้มาที่นิโค

    "ไม่ใช่นะ ต้องป๊าต่างหาก" นิโคเถียง

    "ม๊า"

    "ป๊า"

    "ม๊า"

    "ป๊า"

    "มะ...ฮึก" เดรโกเริ่มน้ำตารื้น นิโคสะดุ้งเมื่อคิดว่าตนทำเด็กร้องไห้

    "โอเค ม๊าก็ม๊า ไม่ร้องนะ..." นิโคกอดปลอบแล้วเอ่ยอย่างจนใจ

    "ฮื่อ ม๊า" เดรโกหยุดร้องแล้วยิ้มร่า

    แสบจริงๆแฮะเด็กคนนี้

    =สัตว์อสูรรูปแบบมนุษย์ เดรโก เรียกผู้เล่นนิโคว่าแม่ ทำให้ลูกมังกรพิสุทธิ์ เดรโก มีความสัมพันธ์เป็นบุตรของผู้เล่นค่ะ

    *อธิบายเพิ่ม ความสัมพันธ์บุตรของผู้เล่นและสัตว์ จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้สัตว์อสูรอยู่ในปาร์ตี้ได้ โดยค่าประสบการณ์จะของผู้เล่นจะแบ่งกับสัตว์อสูรค่ะ และสัตรอสูรจะมีสถานะเหมือนผู้เล่น ไม่สามารถทรยศผู้เล่นได้ค่ะ=

    เสียงระบบประกาศทำให้วิญญาณของนิโคแทบจะหลุดออกจากร่าง

    เกมนี้มันจะให้เขามีลูกให้ได้ใช่มั้ยวะเนี่ย!!

    นิโคคิดอย่างจนปัญญา แล้วจึงตัดสินใจพาเดรโกที่ยิ้มแป้นอยู่ในอ้อมแขนของเขาเข้าไปซื้อของในเมือง

     

    ณ ห้องGM

    "มิลล์ ยิ้มอะไรคนเดียวน่ะ" ชายหนุ่มในชุดพนักงานคนหนึ่งทักรุ่นน้องสาวที่นั่งยิ้มอยู่หน้าจอ

    "ก็หนูเพิ่งให้ผู้เล่นรหัส x3-y059S โซนS-Town มีสถานะเป็นแม่ของมังกรพิสุทธิ์อะดิพี่ธาร" มิลล์ GM สาวยิ้ม

    "อ๋อ...ผู้เล่นโชคดีคนนั้นน่ะเอง แต่สถานะเป็นพ่อหรือแม่ของสัตว์อสูรนี่มันอัพแพทหน้าไม่ใช่หรอ อีกอย่างเขาเป็นผู้ชายนะ" ธารถาม

    "เหอะน่า หัวหน้าก็อนุมัติแล้ว ถือซะว่าทดลองระบบไง แล้วผู้เล่นคนนี้ก็น่ารักออก เป็นแม่อะถูกแล้ว นี่โชคดีจริงๆนะที่สุ่มได้น้ำยามนุษย์มาเนี่ย ลูกมังกรน่ารักมากกกกก" มิลล์นั่งเพ้อ ธารส่ายหน้าแล้วกลับไปทำงาน




    ผู้เขียน says : อ๊าาา หนูเดรของป้า น่ารักน่าชัง -///-

    ป.ล.เราทำไฟล์นิยายหายปายย ต้องมาแต่งใหม่ แต่งไว้ตั้งแต่ ป.6 แล้วด้วย ฟื้นความจำแปบ ฮึก

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×