ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret World Online (Yaoi) [รับสมัครตัวละคร ด่วนมาก!!]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 58


    เฟิร์สเป็นเมืองที่ใหญ่มากๆและแปลกมากๆ

    นิโคคิดในใจ

    เนื่องด้วยว่าผู้เล่นมาจากหลากหลายเชื้อชาติ และเกมส์นี้ไม่มีชุดเริ่มต้นให้ ดังนั้นทุกคนที่นี่จึงใส่ชุดที่ใส่ตอนเข้าเกม

    บางคนใส่ชุดนอน บางคนใส่ชุดพยาบาล บางคนใส่แค่กางเกงใน

    อย่างน้อยนิโคก็ใส่ชุดลำลองนะ

    สองข้างทางเต็มไปด้วยบ้านตามแบบอังกฤษโบราณ นิโคมองอย่างตื่นใจ

    นิโคหันมาดูของในมือ นิโคพบว่าตนสะพายย่ามเล็กๆสีตุ่นเอาไว้ ข้างในมีมีดสั้นระดับE กับยาเพิ่มเลือดสิบขวด กล่องสุ่มรูบี้4ใบ ในมือนิโคถือไข่ปริศนากับตุ้มหูที่เฟย์ให้มา นิโคพลิกดูเล็กน้อย ยังไม่ทันจะทำอะไรเขาก็พบว่าผู้เล่นหลายๆคนเริ่มมองดูเขา

    นิโครู้สึกไม่ปลอดภัยเท่าไหร่ จึงเปิดแผนที่จากกำไลระบบ เขาเดินไปที่ชายป่า ด้วยความที่ว่านิโคเกิดบริเวณชายเมือง เดินแค่แปบเดียวก็ถึงแล้ว นิโคนั่งลงใต้ต้นไม้ที่ไม่ค่อยมีคน แล้วตรวจดูข้อมูลต่างหูดาราพิสุทธิ์

     

    ต่างหูดาราพิสุทธิ์ ระดับ X

    ความสามารถ

    -ปกปิดสถานะ

    -เสริมพลังพิสุทธิ์

    -????

    เงื่อนไข

    -เป็นผู้ที่มีพลังพิสุทธิ์

    กรุณาหยดเลือดเพื่อทำสัญญา

     

    นิโคไม่ค่อยเข้าใจความสามารถเท่าไหร่ แต่เขาก็หยิบมีดสั้นขึ้นมากรีดที่นิ้วชี้แล้วป้ายที่ต่างหู ต่างหูส่องแสงเล็กน้อยแล้วลอยมาอยู่ที่หูของนิโค

    "ต่อไปกล่องรูบี้.....อือ...นี่ไง" นิโคหยิยกล่องสุ่มรูบี้ขึ้นมาเรียงแล้วเปิดทีละกล่อง

    =ผู้เล่น นิโค ได้รับ ตำราผู้พิสุทธิ์ ระดับ แรร์ ค่ะ=

    ใบเเรกนิโคได้ของที่เข้ากับสายพลังเขาสุดๆ แถมยังแรร์ด้วย นิโคคิดอย่างดีใจก่อนจะเก็บตำราใส่กระเป๋า

    =ผู้เล่น นิโค ได้รับ Gold Gardระดับรูบี้ของธนาคารอัลเมเทีย มีเงินมูลค่า 1,000,000 ทอง ค่ะ=

    "เจ๋ง!! มีสุ่มได้เงินด้วย"

    =ผู้เล่นนิโค ได้รับ น้ำยามนุษย์ ระดับ X 2ขวดค่ะ=

    คราวนี้นิโคสุ่มได้น้ำยาสีใสๆ นิโคไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ว่ามันคืออะไรแต่ก็เก็บใส่กระเป๋าไปก่อน

    =ผู้เล่นนิโค ได้รับ หยาดน้ำตานางฟ้าแห่งโชคชะตา ระดับ SX 1ขวดค่ะ=

    สุ่มได้ง่ายๆงี้เลยเรอะ!!???!!

    คราวนี้นิโคหน้าซีดเผือด น้ำตานางฟ้าแห่งโชคชะตาจะทำให้ตราแผ่นดินหลอมรวมกัน....ถ้ามีคนได้ไปล่ะก็.....

    นิโคส่ายหน้าแล้วตั้งมั่นว่า จะเก็บมันให้ปลอดภัยที่สุด!! ว่าแล้วก็ยัดมันลงในย่าม

    "จะเปิดดูข้อมูลไอเทมเลยดีมั้ยน้า ไม่ดีกว่า ไว้ไปเปิดที่โรงแรมละกัน" นิโคพูดกับตัวเองเบาๆ แล้วเข้าเมืองไปจองห้องพักสำหรับซุกหัวนอนคืนนี้

     

     

    น้ำยามนุษย์ ระดับ X

    ความสามารถ

    -พัฒนาสัตว์เลี้ยงให้กลายเป็นสัตว์อสูรระดับจักรพรรดิ

    -เปลี่ยนให้สัตว์เลี้ยงกลายเป็นคนได้ถาวร

    เงื่อนไข

    -ใช้กับสัตว์อสูรเท่านั้น

    "โกงโครต!" นิโคอดอุทานออกมาไม่ได้เมื่อเขาอ่านรายละเอียดน้ำยานี้

    "จะว่าไปไข่ปริศนานี่ใช้ได้มั้ยน้า..." นิโคหยิบไข่ใบเล็กๆออกมา ก็พบว่าไข่ใบนี้ต้องทำสัญญาเพื่อฟักมัน

    "ไม่เห็นเกิดอะไรขึ้นเลยแฮะ" เมื่อนิโคทำสัญญาก็ไม่เกิดอะไรขึ้นนอกจากส่องแสงนิดหน่อย นิโคจึงไปดูตำราผู้พิสุทธิ์แทน

    =ผู้เล่น นิโค ได้รับ พลังแห่งผู้พิสุทธิ์ ค่ะ=

    =ผู้เล่น นิโค ได้รับ สกิล การรังสรรค์พลังค่ะ=

    =ผู้เล่น นิโค ได้รับ สกิลปลดผนึกค่ะ=

    =ผู้เล่น นิโค ได้รับ สกิลผนึกพลังค่ะ=

    =ผู้เล่นนิโคได้รับ ตราพิสุทธิ์ กรุณาเลือกตำแหน่งประทับค่ะ=

    "หะ เห ตำแหน่ง เอ่อ....หน้าผาก"

    =ผู้เล่นนิโค ได้ประทับตราพิสุทธิ์ที่หน้าผาก ได้รับ สกิลความรอบรู้แห่งอัลเมเทีย ค่ะ=

    สิ้นเสียงระบบ หน้าผากของนิโคก็ปวดขึ้นมาแวบหนึ่ง นิโคตรงไปที่ห้องน้ำแล้วส่องกระจก

    "อะไรเนี่ย!!!"

    กลางหน้าผากของนิโค ปรากฎรอยประทับรูปดอกไม้ขาวขึ้น ถ้าไม่สังเกตดีๆก็ไม่เห็น

    "แล้วสกิลใหม่..." นิโครีบตรวจสอบหน้าต่างสกิลทันที

     

      การรังสรรค์พลัง

    -สามารถใช้พลังทั้งสามสายได้ ได้แก่ เวทย์ ปราณ จิต โดยเสียแค่ค่าพลังพิสุทธิ์ และสามารถสร้างเวทย์ ปราณ และจิตของตนได้

     

    ปลดผนึก ระดับ 1

    -ปลดผนึกสิ่งต่างๆ

     

    ผนึกพลัง ระดับ 1

    -ผนึกพลังพิสุทธิ์ลงในสิ่งของเพื่อเพิ่มความสามารถของสิ่งนั้นๆ

     

    ความรอบรู้แห่งอัลเมเทีย

    -ตรวจสอบรายละเอียดได้ทุกสิ่งไม่สนข้อแม้หรือเครื่องป้องกัน

     

    "ดีจัง....ว่าแต่พลังพิสุทธิ์?" นิโคปิดหน้าต่างสกิลแล้วเปิดหน้าต่างตัวละคร

     

    นิโค ชนชั้น สามัญ ระดับ 1

    เผ่า –

    สายพลัง ผู้พิสุทธิ์

    อาชีพ -                     อาชีพรอง -

    พลังชีวิต 1000/1000

    พลังพิสุทธิ์ 1000000/1000000

    "เยอะสุดๆเลยแฮะ...พลังพิสุทธิ์เนี่ย" นิโคพูด

    "ตอนนี้ดึกซะแล้ว ดันเข้ามาตอนเย็นซะได้" นิโคว่าพลางล้มตัวลงแล้วหลับไป

     

    "ฮ้าว~" นิโคตื่นขึ้นมานั่งงัวเงียครู่หนึ่งแล้วจึงไปจัดการธุระส่วนตัว เขารู้สึกดีที่เสี้อผ้าในเกมนี้ไม่มีทางสกปรก

    "ว่าแต่มันใช้ยังไงนะ ไอ้พวกสกิลเนี่ย ไปลองสักนิดดีกว่า" ว่าจบนิโคก็คว้าของแล้วออกจากโรงแรมไป

     

     

     
    CR.SHL

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×