ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mook's Room

    ลำดับตอนที่ #1 : Martin C. Gel

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 58



    (หารูปการ์ตูนไม่ได้อ่ะ)

    ก็แล้วแต่

         ชื่อ :: มาร์ติน ซี. เกล (Martin C. Gel)


         นิสัย :: เงียบ ประโยคนี้ใช้บอกตัวตนของมาร์ตินมาแต่ไหนแต่ไร เพราะเขาเป็นลูกครึ่งอมนุษย์ จึงทำให้โดนดูถูกเสมอ เขามีนิสัยที่เจ้าเล่ห์และเอาตัวรอดเก่ง และเพราะชีวิตนี้ได้อยู่กับพ่อและแม่ไม่บ่อยนัก เขาจึงถนัดที่จะอยู่คนเดียว แต่ก็พร้อมรวมกลุ่มเมื่อต้องเอาตัวรอดหรือเมื่อถึงเวลาล่า  เขาฉลาดพอที่จะอยู่เฉยๆ และไม่หาเรื่องใคร เขาไม่คิดจะมีเพื่อน—มีแต่พันธมิตร เขาไม่แคร์ผู้คนที่ดูถูกเขา คำพูดพวกนี้ไม่มีค่าให้ใส่ใจ เขาเป็นนักล่าชั้นเยี่ยมแต่กำเนิด และเพราะถูกเลี้ยงดูโดยวีล่า สัญชาติญาณนักล่าของเขาจึงเข้มข้น เขาเหมือนอสรพิษที่ซุ่มอยู่เงียบๆ ตามพุ่มไม้หนา รอคอยเหยื่อที่ไม่ระวังตัว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนที่ยึดมั่นในศักดิ์ศรีอย่างไม่น่าเชื่อ หยิ่งทระนงจนบางครั้งย้อนมาทำร้ายเขาเอง ไม่ค่อยมีใครรู้ขอมูลของเขานัก นอกจากบุคคลที่เงียบงันแต่ทว่าโดดเด่นด้านการล่าและเอาตัวรอด...


         ประวัติ :: บิดาของเขาคืออลัน เกล มาร์ตินไม่รู้ข้อมูลกี่ยวกับเขาเท่าไหร่นัก รู้แค่ว่าอลันเป็นพ่อมดที่ถนัดด้านการปรุงยาเท่านั้น มารดาของเขาเป็นวีล่านามพิโอเน่ เขาเคยอยู่กับหล่อนสองสามครั้งก่อนจะถูกส่งตัวไปให้ญาติๆวีล่าในป่าเลี้ยง เขาเติบโตในป่าจนอายุ5ปี ก็มีตระกูลพ่อมดตระกูลหนึ่งซึ่งขอไม่เอ่ยชื่อรับเขาไปเลี้ยง เขาจึงถูกฝึกสอนมารยาทตามแบบพวกเลือดบริสุทธิ์  เขามีคนที่ใกล้เคียงกับคำว่าเพื่อนอยู่คนหนึ่ง แต่เด็กคนนั้นตายไปเมื่อเขาอายุ10ปี ชีวิตวัยเด็กของเขาไม่มีเรื่องน่าตื่นเต้นมากนัก ยกเว้นแต่ครั้งหนึ่งราวๆสามปีก่อนที่เขาล่ากระต่ายป่ามาด้วยตัวเอง แน่นอนว่าเขาถูกลงโทษอย่างหนัก เพราะพ่อบุญธรรมของเขารับไม่ได้กับการกระทำป่าเถื่อน มาร์ตินจึงไม่เคยออกล่าอะไรอีก และอีกครั้งหนึ่งคือตอนที่เขาเข้าไปเมือง เขายังไม่สามารถควบคุมพลังวีล่าของตนได้เต็มที่ ทุกอย่างเลยค่อนข้างจะเละเทะไปหมด


         สายเลือด :: ลูกครึ่ง วีล่า-พ่อมด


    สิ่งที่ชอบ :: สำหรับมาร์ติน สิ่งที่เขาชอบที่สุดคงจะเป็นการอยู่เงียบๆแล้วคิดอะไรคนเดียว หรือไม่ก็นั่งอ่านหนังสือพร้อมชาเอิร์ลเกรย์ในห้องสมุดที่บ้าน

    สิงที่ไม่ชอบ :: เขามีสิ่งที่ไม่ชอบเยอะมาก แต่ถ้าจะให้พูดจริงๆก็คงเป็นความร้อนอบอ้าว ฝน และเสียงดังน่ารำคาญ เพราะสิ่งพวกนี้ทำให้การล่าของเขาลำบากยิ่งขึ้น


    **รายละเอียดเผื่ออยากได้เพิ่มนะ

    ไม้กายสิทธิ์ :: พันธ์ไม้ประหลาดที่ได้จากการผสมพันธ์ของต้นวอลนัตสีดำกับต้นบีชและแอสเพน สิบนิ้วครึ่ง มีแกนกลางเป็นเส้นผมวีล่า---ซึ่งก็คือผมของมาร์ตินเอง มันจึงจงรักภักดีต่อเขาเป็นพิิเศษ

    **ข้อมูลไม้กายสิทธิ์ อ่านเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับชนิดของไม้นะ - http://pantip.com/topic/32689065



    สัตว์เลี้ยง :: แมวพันธ์สก๊อตติสโฟลด์ที่มาร์ตินได้รับจากแม่เลี้ยง มันขี้อ้อนสมสายพันธ์ น่ารักและชาญฉลาด มาร์ตินตั้งชื่อให้มันว่า วัลเลย์ ตามชื่อดอกไม้ที่เขาชอบ

    © themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×