ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาการควบคุมจิต

    ลำดับตอนที่ #8 : บันทึก (ลับ) ของแอง ครั้งที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      10 มี.ค. 54

    อา...ผมกำลังทำอะไรอยู่นะ...


    ผมเกิดคำถามนี้ในใจครับ หลังจากที่มาอยู่ที่นี่ได้ซักพัก ถึงผมจะทำทุกสิ่งด้วยการตัดสินใจของตัวเอง แต่ในบางครั้งผมกลับมีความรู้สึกว่า สิ่งที่ผมได้เลือกหรือทำลงไปจะเกิดผลใดกับตัวเองบ้าง


    ผมลืมนึกไปเลย


    เห็นทีผมคงต้องไปฝึกสมาธิอีกมากเลยสินะครับ (ยิ้มแหย) แหม...ไม่น่าเชื่อเลยนะครับคุณพ่อเซนเนล ว่าสมาธิที่ผมจะได้ฝึกมาจะเปล่าประโยชน์ในชั่วพริบตาเมื่อผมปล่อยตัวไปกับอารมณ์มากไป แต่เมื่อผมได้นั่งนึกดี ๆ แล้วผมก็ได้คำตอบที่ถามไว้น่ะนะ ว่า...ผมกำลังทำอะไรอยู่...



    ผมกำลังรอ...


    แต่แหม...เรื่องแบบนี้คงไม่ต้องถึงกับมานั่งบ่นล่ะมั้งครับ (ยิ้มแหย) ก็แค่การรอเท่านั้น แค่ใช้ความอดทนกับระยะเวลาที่ยาวนานสำหรับการรอคอยอะไรบางอย่าง เรื่องแค่นี้ไม่น่าเก็บเอามาใส่ใจเลยนะครับ แหะๆ (หัวเราะแห้งๆ)


    แต่ที่ผมใส่ใจ...เพราะการรอนั้นมันทำให้ผมไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่...


    เป็นเรื่องที่พูดยากนะครับ ผมคงรอด้วยความหวังไปหน่อยน่ะ (ยิ้มแหย) เพราะงั้นความไม่สบายใจที่เกิดขึ้นก็มาจากความอ่อนหัดของผมเองสินะที่ปล่อยปละละเลยการฝึกจิตของตัวเอง ให้นิ่งสงบอยู่เสมอ สงสัยผมคงต้องไปหาเวลาฝึกเองแล้วล่ะครับ แหะๆ (หัวเราะแห้งๆ) แต่คุณพ่อเซนเนลอย่าเพิ่งตำหนิผมนะครับ ผมก็แค่เผลอไปหน่อยเดียวเองน่ะ (ยิ้มแหย)


    อ๊ะ...จริงด้วยสิ ลืมไปอีกอย่างแฮะ...


    (ยกแขนตัวเองขึ้นมามองก่อนจะกดมีดสั้นลงไปที่ฝ่ามือตัวเองแล้วแนบริมฝีปากดื่มเลือดตัุวเองนิดๆ) อ่า...ไม่เห็นอร่อยเลยแฮะ (ยิ้มแหย) ผมพยายามจะทำความเข้าใจนะครับ ในเรื่องของรสชาติ มันอาจจะเป็นอย่างที่คุณพ่อเซนเนลว่าก็ได้นะครับ ว่าขึ้นอยู่กับรสนิยมของคนกินน่ะ (ยิ้มแหยพลางหยิบผ้ามาพันแผลที่มือตัวเอง) แต่ถึงผมจะไม่มีรสนิยมชอบดื่มเลือด แต่ผมก็จะพยายามเข้าใจนะครับ ว่ารสชาติที่พวกคุณชื่นชอบน่ะมันเป็นยังไง (ยิ้มนิดๆ)


    ผมก็แค่...กำลังพยายามทำความเข้าใจ...


    ....ในระหว่างที่ผมกำลัง "รอ" คุณ....





    ขอบคุณสำหรับพื้นที่ที่ทำให้ผมได้ทบทวนตัวเองครับ คุณพ่อเซนเนล พรีเนอร์เวีย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×