ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนวิชาการควบคุมจิต

    ลำดับตอนที่ #6 : บันทึก (ลับ) ของแอง ครั้งที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 92
      0
      1 มี.ค. 54

    ไม่อยากจะเชื่อว่าครั้งนี้ผมจะเดินชนเสาไฟจนวูบ !

    คุณพ่อเซนเนลอย่าว่าผมนะครับ ผมเข้าใจแล้วก็รู้ตัวเองดีด้วยว่าซุ่มซ่ามขนาดไหน แต่ทำยังไงได้ล่ะครับ ทั้งๆที่ผมอุตส่าห์ระวังแล้วนะครับ (ยิ้มเจื่อน) แต่ก็ยังไม่พ้นน่ะ ดีนะครับ มีเด็กๆ ที่น่ารักของผมตามไปด้วย ผมเลยไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรงน่ะ


    ว่าแต่...ทำไมพอผมฟื้นขึ้นมาอีกทีถึงได้มีโซ่มัดมือมัดขาผมไว้ล่ะ ?!


    คุณพ่อเซนเนลครับ...ผมล่ะไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมจะทำยังไงให้ไกอาวางมือจากการสังหารแวมไพร์ได้หายขาดซักที แต่ผมก็เชื่อเรื่องนึงมากๆ เลยนะครับ เรื่องที่ว่า...



    ความลับไม่มีในโลกน่ะ



    ผมยังงงไม่หายเลยครับว่าไกอาไปรู้ได้ยังไงว่าผมมาสอนที่โรงเรียนนี้ แล้วที่สำคัญเขาก็ล่ามผมไว้เพื่อไม่ให้ผมกลับมาสอนที่นี่น่ะ แต่...ก็มีอีกเรื่องที่ผมไม่อยากจะเชื่อเหมือนกัน....


    เพื่อห้ามผม...ไกอาถึงกับหันปากกระบอกปืนใส่ผมที่เป็นมนุษย์


    ผมเข้าใจในความหวังดีของไกอา แต่ผมเองก็อยากให้ไกอาเข้าใจความหวังดีของผมบ้าง ผมไม่อยากให้ไกอาต้องตกอยู่ในสภาพที่นอนไม่เคยหลับ คิดแต่ระแวดระวังรอบกายถึงเหล่าแวมไพร์ตามสัญชาติญาณของแวมไพร์ฮันเตอร์ แต่..ถึงผมจะหวังดีกับเขาขนาดไหน หาคุณพ่อเซนเนลยังมีชีวิตอยู่ ผมคงอยากขอสารภาพบาป ณ ที่ตรงนี้ว่า...


    ผมขอโทษที่ใช้พลังจิตหักกระดูกนิ้วของไกอาจนไกปืนลั่นพลาดเฉี่ยวโดนแขนผม

    ผมขอโทษที่ใช้จิตของตัวเองกดทับจิตของไกอาให้หลับใหลไปจนกว่าเขาจะคลายจิตของผมได้เอง

    ผมขอโทษที่ปากเอาแต่พร่ำเรื่องสวยงาม ทั้งที่จิตใจของผมไม่ได้เป็นอย่างที่ปากพูดแม้แต่น้อย

    และ...ผมขอโทษที่ทำร้ายเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน...





    ขอข้าพระองค์หรือเพียงท่านโปรดอภัยให้ผม...คุณพ่อเซนเนล พรีเนอร์เวีย...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×