คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : The Yggdrasil's Child - Data
The Yggdrasil's Child - Data
ภูตแห่งป่า เป็นภูตชนิดหนึ่งที่อาศัยอยู่ตามต้นไม้ เติบโตตามต้นไม้ที่ตนอาศัยอยู่ ไม่สามารถออกห่างจากต้นไม้ของตนเองได้ จนกว่าจะโตเต็มวัย
ระดับชั้นของภูตแห่งป่าจะขึ้นอยู่กับชนิดของต้นไม้ที่ไปเกิด และอายุของตนเอง แต่เมื่อแรกกำเนิดจะต่ำกว่าผู้ให้กำเนิดหนึง่ชั้นเสมอ และจะอยู่ในระดับต่ำสุดชองชั้นนั้น
การให้กำเนิดภูตตนใหม่ ต้องเป็นต้นไม้ใหม่ที่เกิดจากเมล็ดเท่านั้น ถ้าหากเกิดต้นไม้ใหม่จากการแตกหน่อ หรือ นำกิ่งไปปักชำ จะถือว่าเป็นต้นไม้เดิมที่ย้ายที่ไปที่ใหม่ ภูตแห่งป่าประจำต้นไม้นั้น สามารถย้ายไปมาระหว่างต้นไม้ที่ปักชำกิ่งกับต้นเดิมไม้โดยอิสระ และสามารถรับรู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในขอบเขตการรับรู้ของต้นไม้ต้นนั้นๆ ด้วย
ภูตแห่งป่าที่จะให้กำเนิดภูตตนใหม่ได้จะต้องเป็นภูตชั้นกลางระดับล่างขึ้นไปและโตเต็มวัยแล้วเท่านั้น
ตามปกติแล้ว ต้นไม้ที่มีภูตได้นั้น จะต้องมีพลังธรรมชาติสะสมอยู่ภายในระดับหนึ่ง ซึ่งก็แล้วแต่ชนิดว่าใช้เวลาฝังรากเท่าไหร่ และเมื่อสามารถออกผลได้ก็จะถือว่าโตเต็มที่แล้ว
สังคมของภูต
ภูตแห่งป่า หากอยู่ในชั้นเดียวกันจะนับถือที่อาวุโสเป็นหลัก แต่ถ้าชั้นสูงกว่าก็จะได้รับการเคารพโดยอัตโนมัติ ตามปกติแล้ว ภูตแห่งป่าจะอยู่ในชั้นต่ำระดับล่าง ถึงชั้นกลางระดับสูง ในสังคมของชาวภูต จะมีเพียงต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์บางต้นเท่านั้นที่เลื่อนขึ้นเป็นชั้นสูงได้ และเมื่อเป็นชั้นสูงแล้วก็ไม่จำเป็นต้องอาศัยในต้นไม้อีกต่อไป
ความคิดเห็น