ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Princess Varia - oc

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1 : begin

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 291
      27
      16 ส.ค. 63




     

    chapter 1 : begin

     

    "มาม๊าช่วยหนูด้วยยยยย!"

    "เบลแกล้งหนู!!" ร่างเล็กเจ้าของเสียงฟ้องกระโดดข้ามโซฟาตัวใหญ่เพื่อเพื่ออีกฝั่งตามมาด้วยร่างที่สูงผมสีเหลืองทองไล่(ล่า)ตามมาติดๆแถมในมือยังถือชุดสีชมพูฟูฟ่องอย่างกับชุดที่เจ้าหญิงในเทพนิยายชอบใส่กันด้วย มันดูสยองมากสวยอีก!

    "ชิชิชิ หัวหน้านี้เรื่องของเจ้าชายนะ"

    "ฉันก็ไม่ได้อยากยุ่งเรื่องของแกหรอกเหอะ!"พูดจบชายผมเงินก็เดินออกไปทันทีเพื่อหลีกเลี่ยงจากความวุ่นวายที่ร่างเล็กพยายามดึงเขาเข้าไปร่วม

     "ชิชิชิ หนีเจ้าชายไม่ได้แล้วน๊า~"

     "กรี๊ดดด อย่าเข้ามานะ!"

      "ไอ้เจ้าชายสวะ" โชคดีของกลัทโทนี่คนนี้โดยแท้ห่อนจะถูกเบลจับยัดใส่ชุดปัญญาอ่อนนั้นบอสแห่งวาเรียก็ปรากฎตัวได้อย่าทันท่วงที

     

       สวรรค์ทรงโปรด T^T

     

       "บอสตื่นแล้วเหรอชิชิชิ" ผมสีดำสนิดเหมือนนภามืดที่ยุ่งเหยิงเล็กน้อยตามฉบับคนพึ่งตื่นนอนมาหมาดๆมองกลับด้วยสายตาหงุดหงิดแทนคำตอบซึ่งเบลก็เข้าใจความหมายในทันที

     "เจ้าชายป่าวเสียงดังนะ เจ้าเด็กนี้ต่างหาก" พางชี้นิ้วจิ้มลงบนเส้นผมสีขาวของคนที่โดนล็อกตัวเอาไว้ไม่หนี

     "เบลนั้นแหละ!"

     "เจ้าชายอยากให้ใส่ชุดสวยๆผิดรึไง"

     "ตั้งใจแกล้งชัดๆ"

     "ป่าวนะ เจ้าชายแค่........" สองคนเถียงกันถึงความผิดในครั้งนี้โดยลืมใครบ้างคนไปและนั้นเป็นการกระทำที่ไม่ควรทำสุดๆ

     "หุบปากไปไอ้พวกสวะ!"

     หลังจากนั้นก็เละกันตามท้องเรื่องพร้อมกับการสูญเสียครั้งใหญ่ แจกันกันมูลค่ามากกว่า 3.7 ล้าน ได้ลาโลกไปอย่างไม่มีวันหวนคืนทำให้มาม่อนถึงกับหลั่งน้ำตาเป็นสายเลือดกันเลยทีเดียว ส่วนตัวต้นเหตุทั้งสามคนก็ดูไม่ได้เดือดร้อนอะไร 

      

     

     

     

     

      "ให้ตายสิพวกแกหาเรื่องได้ทุกวัน!"สควอโล่หลังจากกลับมาจากภารกิจในช่วงเที่ยงรู้เรื่องจากคนที่หน้าปราสาทก็ตรงดิ่งมาดูผลงาน(?)อย่างรวดเร็ว ภาพของความเสียหายไม่ค่อยต่างจากที่คิดไว้สักเท่าไหร่แต่ก็อดเอามือกุมขมับไม่ได้

    "มาม๊านี้สมเป็นมาม๊าเลย"

    "หมายความว่าไงฟ่ะ!"

    "ชิชิชิ หมายความว่าขี้บ่นไง"

    "แกอยากตายหรอห๊ะ!" ไม่ว่าเปล่าชักดาบออกมาเตรียมตัวพุ่งใส่อย่างดี

    "เจ้าชายแค่อธิบายเองนะ"

    "เบลล~" เสียงออดอ้อนอย่างงัวเงีย

    "ชิชิชิ ง่วงเหรอ"

    "อือ!" ร่างสูงได้ยินดังนั้นก็ก้มลงจุ๊บหน้าผากก่อนลุกขึ้นอุ้มเอาเจ้าเด็กจอมงอแงพากลับไปห้องนอนของเจ้าตัวทันที โดยไม่สนสคอโล่ที่ก่นด่าตนอยู่

    "ให้ตายสิ! มันเป็นพี่น้องกันแน่เหรอฟ่ะ!"

     

     

     

    แกร็ก

    เบลปิดประตูล็อกตามความเคยชินที่มักจะบอกให้กัสทำด้วยทุกครั้งที่เข้าห้องแต่ก็เหมือนพูดหูซ้ายทะลุหูขวาและตามมาด้วยข้ออ้างที่เธอตอบกลับมาประจำคือ'ลืม' เขาหละอยากจะจับมาทำโทษให้จำฝังลึกลงไปในหัวน้อยๆนั้นสะจริง(?)

    "ชิชิชิ ถึงเวลานอนของเด็กแล้ว~" เบลพูดล้อเลียนพร้อมวางร่างเล็กลงบนเตียงแล้วห่มผ้าห่มให้จนเห็นแค่หัว

    "ฉันโตแล้วนะ!" 

    "พูดไม่น่ารักเลยนะ" เบลพูดเสียงเรียบๆ

    "นะ..หนูจะนอนแล้ว!" ให้ตายเถอะถึงเธอจะเคยรู้สึกว่าเสียงหัวเราะกับรอยยิ้มโรคจิตๆนั้นจะดูน่ารำคาญไปบ้างแต่เธอก็ต้องยอมรับว่ามันดีกว่าน้ำเสียเวลาที่เบล(สั่ง)สอนเธอมากเลยทีเดียว มันทำให้เธอเกร็งโดยไม่ตั้งใจ!

    "อ๊ะ" ร่างสูงลุกออกจากเก้าอี้ข้างเตียงเปลี่ยนมาคร่อมเธอแทน กลิ่นกายที่คุ้นเคยโอบล้อมเธอเอาไว้แม้น้ำหนักตัวของเขาจะโถมทับเธอจนหนักแต่เธอกลับไม่ต้องการปล่อยออกจากอ้อมกอดที่เขามอบให้เลยสักนิด ไม่ว่ากี่ครั้งกอบอุ่นอยู่เสมอ

    "หลับได้แล้วนะเจ้าเด็กดื้อของเจ้าชาย" พางลูบหัวเธออย่างอ่อนโยน

     

     

     

     

     

     

     

    ทั้งสองคนเจอกันตอนที่เขาไปทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายและกำลังจะกลับปราสาทแต่ตาดันเหล่ไปเห็นผู้หญิงร่างเล็กผอมบางที่นั่งกอดเขาอยู่ให้ซอกตึกส่วนในมือเธอยังกำปืนพกไว้แน่นนั้นอีกมันทำให้เขาสนใจเธอไม่น้อยอบ่างน้อยเขาก็อาจจะได้ของเล่นน่าสนใจกลับไปด้วย

    "ชิชิชิ มานั่งทำอะไรเหรอ?" เสียงกวนๆของเขาดังขึ้นดึงความสนใจของเจ้าร่างเล็กออกจากหลุมความคิดของตัวเอง

    "....." เธอไม่ตอบ เด็กผู้ชายที่น่าจะอายุมากกว่าเธอสัก2-3ปีผมสีเหลืองทองสวมมงกุฎที่ดูจะหลุดอยู่รอมร่อกับผมเส้นผมที่ลงมาปกหน้าจนเธอมองไปเห็นดวงตาของเขาและเสียงหัวเราะชิชิชินั้นมันทำให้เธอไม่ไว้ใจ

    "ชิชิชิ เจ้าชายถามนะ"

    "......"

    "เจ้าชายไม่ชอบใจแล้วนะ"

    "......."

    "เห้! เจ้าชายถามก็ตอบสิ!" เขาขึ้นเสียงอย่างหงุดหงิด เขาเป็นเจ้าชายนะมาเมินกันได้ยังไง!

    ".........!!" เด็กหญิงสะดุงตกใจกลับน้ำเสียงของคนตรงหน้าจึงเขยิบถอยไปชิดกับกำแพงของซอกตึก เห็นดังนั้นเขาเลยเดินเข้าไปใกล้อีกฝ่ายจนระยะห่างกันเพียงไม่กี่ก้าว

    "ยะ..อย่าเข้ามานะ!" ไม่พูดเปล่าปืนพกในมือเล็กถูกเล็งไปทางชายแปลกหน้าทันที

    "ชิชิชิ ของแบบนั้นทำอะไรเจ้าชายไม่ได้หรอกนะ" เขาเตะปืนออกจากมือของเด็กสาวแล้วใช้มีดจี้คอเธอจนเลือดไหล

    "ทีนี้ตอบเจ้าชายได้รึตั้ง"

    "ไม่รู้" 

    "หื้อ" แววตาของเธอไม่ได้โกหกหรือถ้าโกหกจริงๆก็คงเก่งเกินไปแล้วที่หลอกเจ้าชายคนนี้

    "ฉันไม่รู้ ไม่รู้อะไรเลย" เธอไม่ได้ความจำเสื่อมเธอมั่นใจ เพียงสับสนเท่านั้นความทรงจำในหัวเธอมันแปลกเกินไป แปลกจนเธอเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

    "ชิชิชิ งั้นมากลับเจ้าชายสิ"

    "..?"

    "เจ้าชายจะให้เธอเป็นน้องสาว"

    "....." เธองุนงง

    หลังจากนั้นเธอก็โดน(ลัก)พาตัวกลับไปยังปราสาทวาเรีย ตอนแรกทุกดูตกใจที่เบลเฟกอลพาใครมาไม่รู้และยิ่งตกใจเข้าไปใหญ่พอเบลบอกว่าเป็นน้องสาว ตอนนั้นเธอก็ได้แต่พยักหน้าตามที่เบลบอกแต่พอมาตอนนี้เธอแทบอยากกับไปตบหัวตัวเองตั้งแต่ยอมให้เบลลักพาตัวไปง่ายแล้ว

     

     

     

     

     

     

    "มาแล้วเหรอไอ้เจ้าชายสวะ" เสียงทักจากบอสวาเรียที่กำลังนั่งเอามือเท้าคางอยู่หัวโต๊ะห้องประชุม

    "เจ้าเด็กน่ารำคาญนั้นหละ" คร่าวนี้เป็นสวอโล่ที่ถามขึ้น

    "ชิชิชิ หลับไปแล้ว"

    "ก็ดี!" เปลี่ยนจากท่านั่งเท้าคางมาเป็นนั่งตัวตรงทำให้บรรยากาศของพวกคนในห้องประชุมเริ่มจริงจังขึ้น

    "แล้วจะไม่บอกหนูกัสจริงๆเหรอจ๊ะ" ลูซซูเรีย

    "ไม่ต้อง! ถึงยัยสวะนั้นรู้ก็ไม่ช่วยอะไรอยู่ดี" ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ทุกคนรู้ดีว่าจริงๆบอสเป็นห่วงเด็กคนนั้นเพราะทุกเองก็เช่นกัน เธออายุน้อยเกินไปที่จะให้มายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ถึงอายุเธอจะพอกับเบลแต่ก็ยังต่างกันอยู่ดี เธอบริสุทธิ์เกินไป

    "งั้นเริ่มประชุมกันสักที!" 

     

    ประชุมแผนบุกยึดวองโกเล่ยังไงละ







    นี้เป็นเรื่องแรกเลยที่เขียนอย่างจริงจังมีอะไรต้องแก้ก็บอกกันได้น๊าา

    ปล.อย่าว่าเค้าแรงนะใจบาง

    ปล.2ฝากหนูกลัทโทนี่(กัส)ด้วยนะ!

    TB    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×