ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [JJK / Jujutsu kaisen] วิญญาณตามติด | OC

    ลำดับตอนที่ #1 : ONE

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 65


     

    ** TW : วิญญาณ **
     

    เมงุมิกำลังจ้องบางสิ่งบางอย่าง บอกสิ่งที่ว่าสามารถอธิบายเป็นรูปลักษณ์ได้ดังนี้ ร่างกายโปร่งใสมองทะลุผ่านตัว เรือนผมและนัยน์ตาสีกุหลาบชมพู ในชุดเดรสสีขาวพิสุธิ์ ไม่มีใครมองเห็นเธอ แม้กระทั่งเจ้าตัวการเอง !

    ใช่ เธอคือวิญญาณ

    วิญญาณคนตายนั่นแหละ ไม่ใช่วิญญาณคำสาป

    ดูบริสุทธิ์ชะมัด 

    “เอ่อ…พี่ไม่ได้จะทำอะไรนะ” หล่อนเริ่มเอ่ยวาจา เขาจึงตอบรับสั้น ๆ

    “ก็แค่ขออยู่ด้วย”

    “ไม่อนุญาต” เขาตอบเสียงแข็งแต่วิญญาณสาวกลับยิ้มตอบ ไล่ยังไงก็ไม่ได้อยู่ดีสิท่า 

    “เฮ้อ ข้อตกลงระหว่างเรา มีดังนี้…” เมงุมิชูนิ้วขึ้นตามลำดับข้อควรปฏิบัติระหว่างการอยู่ร่วมกัน สึมิกิต้องห้ามรู้เด็ดขาดไม่งั้นหล่อนได้กลัวบ้านตัวเองแน่

    “ของง่าย ๆค่ะ พี่สาวทำได้แน่นอน” นิ้วเรียวชี้เข้าหาตัวเองอย่างมั่นใจ 

    “แล้วจะให้เรียกเธอว่าอะไร”

    รอยยิ้มเผยขึ้นอีกครั้ง “โมโมะ เรียกว่าโมโมะก็ได้ค่ะ !”

    ✿ ✿ ✿ 

    “เมงุมิ~ เมงุมิ๊~ เมงุมิ๊นน” นิ้วเรียวอุณหภูมิเย็นเฉียบจิ้มบนแก้มใสของเด็กชาย ตะโกนเรียกชื่อโดยค่อย ๆ สูงขึ้นตามวรรณยุกต์จนดวงตาสีครามเบิกขึ้นอย่างหงุดหงิด

    “หนวกหูโว้ยครับ” เมงุมิยกมือขึ้นโบกไปโบกมา “วันนี้วันศุกร์นะ อย่าขี้เกียจสิ”

    คิ้วเข้มขมวดลงก่อนจะยกตัวเองขึ้นจากเตียงไม่ลืมพับผ้าห่มให้เรียบร้อยจนโมโมะร้อง ‘โอโห้’ กับความเรียบร้อย

    ขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังไม่ขนาดนี้ เฮอะ ๆ

    โมโมะทะลุผ่านห้องนอน ผ่านพื้นไม้ชั้นสอง ทะลุหาห้องครัวโดยมีแม่บ้านวัยนักเรียนอย่างสึมิกิ พี่สาวต่างมารดาของเมงุมิเป็นคนจัดการทุกอย่าง บางครั้งเขาก็ค่อยช่วยแม้ว่าส่วนใหญ่จะออกมาไม่ดีเท่าไหร่จนโมโมะหลุดขำด้วยความเอ็นดู

    “ไปกันเถอะใกล้สายแล้ว” สึมิกิเอียงคอมองนาฬิกาติดผนัง เด็กชายพยักหน้าและหยิบกระเป๋าเดินออกจากบ้านไป ไม่ลืมที่จะกระซิบบอกวิญญาณสาวให้อยู่นิ่ง ๆ 

    “ค่ะ ! ไปดีมาดีนะคะ” แขนบางยกขึ้นโบกไปมา

    จะเป็นเด็กดีจริง ๆ ค่าาา

    - To be continued

    TALK 

    มันก็สั้นหน่อย ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×