ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #44 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 59


    Application
    [เฉพาะตัวเอก]


    " เราคงไม่สามารถใช้คำว่า "เพื่อน" ได้อีกแล้วล่ะ แต่.... "

    ชื่อ-นามสกุล : วาเรนเซีย มาโรเชส [Varensia Marochase]

    ชื่อเล่น : เรน [Ren]

    เพศ : หญิง

    ปัจจุบันอยู่ประเทศอะไร : เยอรมัน

    อายุ : 17

    รูปร่างหน้าตา : รูปร่างบอบบางน่าถะนุถะนอม(?) ผมสีแดงยาวสลวย ดวงตาสีเหลืองอำพัน สูง 167 หนัก 40

    นิสัย : เธอเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจ หยิ่ง และหัวดื้อ ลูกคุณหนูสุดๆ รักสวยรักงาม เห็นแก่ตัวนิดๆ ขี้วีนแบบสุดๆ เจ้าเล่ห์ เล่ห์เลี่ยมเยอะ วางแผนเก่งมาก ใจร้อน โกรธง่ายหายยาก เธอจะต้องได้ทุกอย่างที่อยากได้ ขัดใจไม่ได้ ชอบยั่วโมโหคนอื่นอยู่เรื่อยๆ เธอเป็นพวกชอบเที่ยวกลางคืน มักไปตามคลับหรูๆ(?) ชอบพูดจาขวานผ่าซาก ไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น ชอบพูดตรงๆแบบแทงใจดำคนอื่นโดยไม่รู้สึกอะไร หากเธอเกลียดใคร เธอจะกลายเป็นคนเย็นชาทันที ดวงตาเต็มไปด้วยความขุ่นมัวและดำมืด ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้ถามเรื่องส่วนตัว และไม่ชอบโดนขัดความคิด ลึกๆนั้นรักเพื่อนมากกว่าสิ่งใด

    ลักษณะการพูด : แทนตัวเองว่า ชั้น เรียกคนอื่นว่า นาย/เธอ เสียงน่ารักๆ แต่เมื่อเกลียดใครขึ้นมา น้ำเสียงของเธอจะเย็นถึงขั้วหัวใจกันเลย และจะเรียกคนอื่นว่า แก
    - - - - - ปกติ - - - - -
    "ชั้นไม่สนหรอกนะว่านายจะคิดยังไง แต่ชั้นอยากจะได้ ก็ ต้อง ได้"
    "หึ ก็นะ เอาเป็นว่าชั้นจะเว้นโทษให้ละกัน"
       - - - - - -วีนแตก(?) - - - - - -
    "แกกล้าดียังไง มาเถียงความคิดของชั้นน่ะ หะ!!!!!!!??????"
    "ของโง่ๆแค่นี้ แกคิดหรอว่าชั้นจะชอบน่ะ!?"

    ของที่ชอบ :  ของดีมีราคา(?) เพรชพลอยต่างๆนาๆ(?) จะวิ่งเข้าไปดูทันที ไวน์องุ่น กินแบบไม่หยั่งคิด(?)(และไม่เมาด้วย(?))

    ของที่เกลียด :  คนจู้จี้ถามเรื่องส่วนตัว และคนที่ขัดใจตัวเอง วีนแตก(?)

    แพ้ :  -

    งานอดิเรก : นั่งฟังเพลง , อ่านนิยาย

    เพิ่มเติม : ปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบขอรับ^^

    สัมภาษณ์ตัวละคร [ตัวตัดสินว่าจะได้บทนี้หรือเปล่า]
    (ตัวละครตอบ)

    ถาม : ขอถามข้อเดียวค่ะ คุณคิดยังไงกับเพื่อนอีก 9 คนของคุณค่ะ  อยากจะให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม
    หรือเปล่า? ถ้าอยากคุณคิดว่าคุณจะทำยังไงให้สายสัมพันธ์ของพวกคุณกลับมาเป็นแบบเดิม

    ตอบ : "เรื่องนั้น....ก็...รอยยิ้มและเสียงหัวเราะพวกนั้น....มันเป็นสิ่งที่ดีมากๆเลยล่ะ  และก็นะ แต่พวกเขาจะยอมรับความเป็นเพื่อนจากชั้นรึป่าว? ชั้นว่าคงไม่มีใครรับคนชั่วๆอย่างชั้นหรอกนะ ชั้นคงไม่สามารถใช้คำว่า เพื่อน กับเจ้าพวกนั้นอีกแล้วล่ะ....แต่ถ้าเป็นไปได้ ชั้นก็อยากจะให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม..ล่ะนะ..."

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมัดหมี่ ผปค.ชื่ออะไรค่ะ
    - ชิโระจิคนเดิมขอรับ!!!

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    - แค่ชื่อเรื่องก็น่าสนุกแล้วล่ะฮะXD

    ขอย้ำผปค.อีกครั้งนะคะว่าตรงสัมภาษณ์ตัวละครคือตัวตัดสินจริงๆว่าจะติดบทนี้หรือเปล่า
    เพราะฉะนั้นตรวจสอบให้ดีเพื่อผลประโยชน์ของผปค.เองนะคะ
    - ฮะ

    มีอะไรอยากจะบอกไรท์ไหมคะ?
    -ยังไงก็อยากให้ลูกสาวที่รักมุ้งมิ้ง(?)ติดบทฮะ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ขอบคุณที่รับลูกสาวไปพิจารนาด้วยฮะ ติดตามครับXD

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×