คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #43 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application Student
"น่าสนุกดีนี่ เจ้าตุ๊กตา"
ชื่อ-นามสกุล :: แมรี่ เชอร์ลีน (Mary Cherleen)
อายุ :: 17
เพศ :: หญิง
รูปร่างหน้าตา :: เรือนผมยาวถึงไหล่สีดำสนิทดั่งเถ่าถ่าน(?) ดวงตาสีแดง ผิวซีด
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 168 / 47
ลักษณะนิสัย :: คนเงียบๆ นิ่งๆ แทบจะไร้ตัวตน(?) ตรงไปตรงมา สุขุมและรอบคอบ เย็นชาและหน้านิ่ง(?) เกรียนเงียบ(?) ชอบของมีค่า เห็นแก่ตัว แค่เห็นของมีค่าไม่ว่าจะสถานการณืไหนๆ หล่อนจะไปเอาให้ได้(?) และไม่เคยแบ่งให้ใครทั้งสิ้น(?) เพราะถือคติว่า คนมือยาวสาวได้สาวเอา(?) ถึงหน้าจะนิ่งแต่ความจริงเธอเจ้าเล่ห์ไม่เป็นที่สองรองใคร(?) หวงของหวงเงิน(?) ไม่แบ่งให้ใครทั้งสิ้น แม้ว่าอีกฝ่ายกำลังติดหนี้สิบล้านอยู่ก็ตาม(??) และความเกรียนเงียบของหล่อนไม่ธรรมดา(?) สามารถทำให้คนอื่นเวียนหัวจนล้มตึงกันเลยทีเดียว(?) แจ่ถ้ามีคนขโมย5บาท(?)เงินแล้วเธอจับได้ เธอจะเรียกคืน20บาททันที(?) มักมีรังสีสยองๆแผ่ออกมาอยู่ตลอด(?)
ลักษณะการพูดจา :: เรียกตัวเองว่า ชั้น เรียกคนอื่นว่า นาย/เธอ เสียงเรียบๆแต่พาขนหัวลุก(?)
ประวัติ :: ทางบ้านมีฐานะร่ำรวย แต่พ่อแม่ทำแต่งานไม่สนใจเธอ เธอจึงกลายเป็นคนขาดความอบอุ่น(???) ไม่ค่อยคุย ไม่ค่อยยุ่งกับชาวบ้าน(?) ทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน(?) เพราะมักแผ่รังสีประหลาดๆ(?) เวลาจะคุยด้วย เลยถูกคนอื่นกลัวกันเป็นแถว(?)
ชอบ :: เงิน(?) หนังสือ ที่มืดๆ(?) มุมห้อง(?)
ไม่ชอบ/เกลียด :: เสียงดังๆ/คนมายืมตังค์(?)
กลัว/แพ้ :: ไม่มี
บาปที่มีในตัว :: บาปโลภะ
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ นั่งนับตังค์(?) นั่งมุมห้อง(?)
ความสามารถพิเศษ ::
-คาดเดาสถานการณ์แม่น
-วิ่งไวดั่งสายฟ้าแลบ(?)
-ซ่อนตัวเก่ง
เพิ่มเติม :: ปรับเปลี่ยนได้ตามใจไรท์เลยฮะ
ความคิดเห็น