ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 59


    Application

    รูป 

    "พล่ามบ้าอะไรอยู่ได้!!!"

    บทที่สมัคร : ตัวเอก ราศีมีน

    ชื่อ-นามสกุล :  มิลก้า บาซิเลีย ( Milka Basileia ) 

    ชื่อเล่น : มิลก้า ( Milka )

    อายุ : 17

    รูปร่างหน้าตา : สูง 169 หนัก 43 ฟมสีบลอนด์ยาวสลวย ผิวสีขาวเนียน แก้มสีอมชมพู ตาสีฟ้าคราม

    ราศี : ราศีมีน

    ธาตุ : ทะเล (อยู่บ่นิ5555)

    หอ : วารี

    นิสัย : อารมณ์แปรปวน(โคตร)ง่าย(มาก) แค่มีคนบ่นนิดๆหน่อยๆ ก็ตวาดใส่แบบไม่เลือกหน้า เรียกได้ว่าพยากรน์อากาศนี่แทบจะบอกได้เลยว่า พายุฝนฟ้าคะนองจะลงตอนไหน(???) อารมณ์เสียแทบตลอดเวลา ขี้หงุดหงิด เป็นคนสองจิตสองใจ รักพี่เสียดายน้อง โลเล ตัดสินใจยาก จึงชอบให้คนอื่นตัดสินใจแทน จิตนาการเก่ง และหลงระเริงอยู่ในโลกแห่งความฝัน จึงไม่ค่อยทันโลกเสียเท่าไหร่ เรื่องมาก ซึนเดเระ(???) โกรธง่ายหายง่าย รักสนุก ขี้เล่น ขี้แกล้ง
    ชอบใช้กำลังมากกว่าความคิด แต่เธอกลับมีความสามารถในการพยากรณ์เหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยม และถูกหมดแทบตลอด หูเบา รักเพื่อน(แต่ไม่มี???)

    ประวัติ : สาวน้อยผู้ถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่แสนร่ำรวย พ่อแม่ประสานงานกับหลายประเทศ จึงไม่ค่อยมีเวลาดูแล
    เธอจึงมักหลงระเริงอยู่ในโลกแห่งเทพนิยาย,หนัง,ละคร อะไรก็ว่าไป(?) จึงแทบไม่ลืมตาดูโลกแห่งความเป็นจริง ทำให้เป็นคนไม่ทันโลก จึงบโดนว่าอยู่บ่อยๆ อารมณ์ที่แสนแปรปวนง่ายของเธอ มาจากการที่พ่อแม่มักทะเลาะกันบ่อยๆ ตั้งแต่เล็กจนโต ทำให้เธอติดนิสัยตวาดแบบไม่เลือกหน้า ทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน 

    ลักษณะการพูด : มักจะออกแนวอารมณ์เสีย(ซึน?)เป็นส่วนใหญ่
    - "นินทาอะไรกันไม่ทราบย่ะ!!! ฉันได้ยินนะย่ะ!!"
    -"หัดขอโทษกันด้วยเซ่!! หรือต้องให้ฉันใช้กำลัง!!!"
    -"ดูท่าทีแล้ว ฝนจะตกแหะ รีบหาที่หลบเหอะ"

    ของที่ชอบ :  เรื่องน่าสนุก วิ่งไปร่วมด้วยทันที 

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : คนน่ารำคาญ เดินไปหาเรื่อง(?) / แมลง วิ่งหนีทันที

    แพ้ : -

    จุดแข็ง : การพยากรณ์๋

    จุดอ่อน : หูเบา

    ของพกติดตัว : กำไลรูปดาว

    อาวุธ : ปืนพก

    สกิลการโจมตี : 
    - ทะเลพิโรธ สร้างน้ำวน แต่สูงสุดได้แค่15-20นาที (พอดีมันสุ่ม555)
    - บทเพลงใต้สมุทร สร้างภาพลวงตาเป็นใต้ทะเล (แต่มีผลจริง)
    - ชีวีสีคราม สร้างทะเล แล้วเรียกเหล่า สัตว์ทะเลทั้งหลายออกมา ตั้งแต่ปลาดาวยันปลาวาฬ(?)
    -ท้องทะเลสีเลือด เกิดคลื่นสูงขึ้นมาถล่ม(?)
    -เทพเจ้าสีคราม ควบคุมน้ำทะเลขึ้นมาสู้ได้

    เพิ่มเติม :-

    จำลองสถานการณ์ (ตัวเอกตอบเท่านั้น)

    ร่างของ มิลก้า ตื่นขึ้นมาในที่ไหนสักแห่ง รอบๆตัว มิลก้า มีแต่ความมืด แต่หน้าแปลก
    ที่ มิลก้า กลับมองเห็นทุกอย่างได้อย่างชัดเจน แต่นั้นก็ไม่ทำให้เธอทราบอยู่ดีว่าที่นี่ที่ไหน
    จู่ๆ ก็มีชายร่างปริศนาโผล่ขึ้นมาตรงหน้า มิลก้า ไม่รอช้า มิลก้า เตรียมตั้งท่าต่อสู้ทันที
    แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ชายตรงหน้าสนใจ เขาเอ่ยปากพูดด้วยน้ำเสียงเป็นมิตรว่า "สวัสดี ทายาทของข้า"

    ตอบ : " นายเป็นใคร!!! แล้วไอ้ทายาทบ้าบอที่นายพูดหมายถึงอะไร!!!"มิลก้าตะโกนดังลั่น

    "เจ้าอย่าเพิ่งเอ่ยปากถามสิ่งใดๆทั้งนั้น ข้ามาที่นี้เพื่อพิสูจน์บางอย่าง" ชายตรงหน้าพูดขัดขึ้นมา
    เมื่อเห็นว่ามีฝ่ายตรงหน้ามีท่าทีว่าจะถามต่อ แล้วชายคนนั้นก็พูดต่อว่า "เจ้าเคยคิดหรือไม่
    ว่าตนเองเกิดมาพิเศษกว่าคนอื่น"

    ตอบ : "พิเศษ? ก็เคยคิดอยู่หรอกและ ฮึ" มิลก้ายิ้มน้อยๆ

    ชายตรงหน้ายิ้มน้อยๆ แต่ มิลก้า ไม่เห็นรอยยิ้มนั้นหรอก เพราะว่าใบหน้านั้นถูกปิดไว้ด้วย
    หน้ากากมีราคา ไม่รอช้าชายตรงหน้าก็ถามต่อว่า " ตอนนี้เจ้ามีเพื่อนกี่คน"

    ตอบ : "เพื่อน? ของแบบนั่น...." มิลก้าเงียบไปสักพัก "ฉันน่ะ...ไม่มีหรอก"

    คำตอบนั้นทำให้ชายตรงหน้ายิ้มอีกครั้ง จน มิลก้า รู้สึกสงสัยในตัวของชายคนนี้มากขึ้น
    แล้วชายคนนั้นก็พูดต่อว่า "เอาล่ะ คำถามสุดท้าย ถ้าเกิดวันหนึ่งเพื่อนของเจ้าใกล้สิ้น
    ลมหายใจ มีเพียงเจ้าที่สามารถช่วยเพื่อนของเจ้าได้...โดยการที่เจ้าต้องปิดชีพตนเอง
    เจ้าจะทำอย่างไร"

    ตอบ : "ถ้าฉันมีเพื่อน ฉันก็ต้องช่วยอยู่แล้ว ไม่ว่าฉันจะเป็นจะตายยังไงก็ไม่สนหรอก...."

    เมื่อได้ยินคำตอบดังนั้น ชายคนนั้นก็เดินออกไปและทิ้งคำพูดประโยคสุดท้ายไว้ว่า
    "แล้วข้าจะค่อยดู..ว่าเมื่อถึงวันนั้น เจ้าจะทำตามคำที่เจ้าได้กล่าวไว้หรือไม่..โชคดี
    ทายาทของข้า มิลก้า "

    ตอบ : "เฮ้ย!!! กลับมาก่อนเซ่!! นายเป็นใครมาจากไหนชื่ออะไร ฉันยังไม่รู้เลย!!! กลับมาก่อน!! ที่สำคัญ ที่นี่มันที่ไหน!!"

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรหรอค่ะ
    - ชิโระจิ ค่าาา

    ยินดีที่ได้รุ้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
    - น่าสนใจดีค่ะ แล้วเราก็สนใจเรื่องราศีอยู่แล้วด้วย

    เรื่องนี้เป้นดาร์กแฟนตาซีของแท้เลย ถ้าลูกตายทำใจได้ไหมค่ะ
    - ได้แน่นอนค่ะ

    ชีวิตของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค.นะคะ ถ้าห่างหายไปนานลูกอาจจะตาย
    ก่อนกำหนดนะคะ ถ้าอ่านแล้วก็ช่วยเม้นหน่อยนะคะ ไรท์จะได้รู้ว่าท่านติดตามนิยายเราอยู่
    - ค่ะ

    เรื่องนี้มีทั้งหมด 6 ภาค คิดว่าจะรับไว้ไหมค่ะ
    - ไว้ค่ะ

    ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทเป็นอะไรไหมค่ะ?
    - ไม่เป็นไรค่ะ

    ไรท์อาจจะดองนิยายนะคะ//โดนตบ
    - อ..เอิ่ม บ่เป็นหยังค่ะ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
    - ค่าาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×