ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 59


    ใบสมัคร


    รูป : 
    ชื่อ : คริสตัล
    เผ่าพันธ์ุ : แวมไพร์
    เพศ :หญิง
    อายุ :150ปี(ช่วยไม่ได้ค่ะ นางเป็นแวมไพร์) (เทียบเท่ามนุษย์อายุ15ปี)
    เข้ามาสมัครเป็น : นักเรียน
    รูปร่างหน้าตา/รูปลักษณ์ภายนอก : ผิวขาวซีด ตาสีม่วงแดง ผมสีดำยาวสลวย ฟันแหลมคม
    คำที่ใช้เรียกตัวเอง/คนอื่น : แทนตัวเองว่า ข้า มากกว่า เรียก ท่าน อายุเท่ากันหรือน้อยกว่าเรียก เจ้า
    นิสัยภายนอก : อยากรู้อยากเห็น ร่าเริง มองโลกในแง่ดี บ้าๆบอๆ รักเพื่อน ยิ้มเก่ง ขอบอัญมณีเป็นที่สุด เห็นของแบบนี้เมื่อไหร่ จะวิ่งเข้าไปดูทันที รักอิสระ
    นิสัยภายใน : ขี้เหงามาก และเธอมีความลับอย่างนึงซ่อนอยู่ นั่นก็คือ เธอเป้นเจ้าหญิงยังไงล่ะ!!!
    เวลาอยู่คนเดียวว่างๆ ชอบทำอะไร : นั่งนับอัญมณี(ของสะสมจ๊ะ555),เดินเล่น(คงไม่ลืมร่มหรอกใช่มั้ย?555) นั่งคุยกับค้างคาว(?)
    พลังพิเศษ : แปลงร่างเป็นค้างคาว
    ชอบ : อัญมณี,ชาอุ่นๆ,เลือด
    เกลียด : คนที่หยิ่งๆ
    กลัว/จุดอ่อน : แสงแดด,กระเทียม,ไม้กางเขน
    ประวัติ : จริงๆแล้วเธอเป้นเจ้าหญิงแห่งเผ่าพันธุ์แวมไพร์ แต่เธอเกลียดการอยู่ในกฎระเบียบของปราสาท จึงได้หนีออกมากับเหล่าเพื่อนค้างคาว(?)ทั้งหลายของเธอ และเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ
    คำพูดประจำตัว : "อยากเห็นหน้าคนที่บ้านหรอ ไม่!ได้!นะ!"
    เกี่ยวกับเพื่อน : เพื่อน คือคนที่จะอยู่เคียงข้างเรา ช่วยเหลือเรา
    เกี่ยวกับความรัก : เธอยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องความรักเท่าไหร่หรอก แต่เพียงคิดว่า คนรักคือคนที่จะรักเรา แค่นี้แหละ

    สัมภาษณ์ตัวละคร(ตอบตามนิสัยตัวละคร)
    Q : สวัสดีครับ
    A : ค...ค่ะ!(ตั้งตัวไม่ทัน)

    Q : คุณมาที่นี่ มีเป้าหมายคืออะไรหรือครับ?
    A : ม..มาเรียนไง!

    Q : ความฝันในอนาคตของคุณคืออะไรครับ?
    A : อืม...ข้ายังไม่ได้คิดเลย

    Q : คุณคิดว่าตัวเองหล่อ/สวยไหมครับ?
    A : ก็...ดีอยู่ระดับนึงมั้ง?

    Q : ช่วยบอกสเปคของคนที่ถูกใจจะได้ไหมครับ?
    A : อืม...ขอให้รักฉันคนเดียว แล้วก้โตกว่าซักปีนึง...มั้ง?

    Q : คุณรู้สึกอย่างไรกับการสัมภาษณ์นี้?
    A : ตื่นเต้นนิดๆน่ะ

    Q : จบการสัมภาษณ์แล้ว ขอบคุณครับ
    A : ค่าาาาา

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×