คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application Monster
"ว๊าย!!ตายล่ะ หล่ออ่าาาา กินได้ป่ะ?"
ชื่อ:: ร็อคเกียร์ ดีเลน่า Rockgear Dilena
เลเวล :: 100
เพศ :: หญิง
เผ่าพันธ์ุ :: ปีศาจ
อาชีพ :: นักทำนาย
คลาส :: แล้วแต่ไรท์เฮอะ
ลักษณะนิสัย :: สกิลสตอ(???)โหดมากกกกบอกตรง เช่นเจอผู้ชายหน้าหล่อๆ จะแกล้งเป็นลมทันที(อินังชะนี!!!) โอเว่อร์แม่งซะทุกอย่าง แค่ของตกก็กรี๊ดแตกยังกะบ้านไฟไหม้(???) หลงตัวเอง หยิบกระจกมาส่องแทบทุกเวลา เห็นใครสวยกว่างามกว่าเป็นไม่ได้ ทำตัวเป็นชะนี(?)ไปวันๆ เจ้าเสน่ห์ ส่วนเรื่องแย่งแฟนก็อย่าให้พูดถึง ใครแฟนหล่อเมื่อไหร่บอกลาเมื่อนั่นค่ะ555 เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน หน้าด้านสุดๆ ลับหลังเหล่าชาย(ที่ไม่รู้ว่าแท้รึป่าว555) หล่อนมีเรื่องกับเหล่าชะนี(?)ตนอื่นๆไว้อีกมากมาย นักกินเด็กมหาการ(...) และไม่รู้ว่าในสมองของหล่อนจะมีต่อมฟังคำด่าเป็นคำชมรึป่าว เพราะด่าอะไร หล่อนก็แทบไม่สะเทือนเลย เกลียดโลลิ(เพราะเจ๊เป็นโอบาค่อนไง5555) ดัตจริตจนน่าตบ แต่ถึงตบหนังหน้าที่(โคตร)ด้านของอาเจ๊แกก็ยังคงความงดงามไม่เปลี่ยนแปลง และกวนบาทา(?) ของชะนีตนนี้ก็ไม่เป็นที่สองรองใครแน่นอน!!! เวลาผู้หญิงเรียกชอบทำหูทวนลม แล้วจะหันกลับไปมองซ้ายมองขวา แล้วบอกว่า"เอ๋? ยัยสัตว์ใต้ดินชั้นต่ำที่ไหนเรียกนะ คิดไปเองมั้ง?" ซึ่งแน่นอนว่าคนเรียกของขึ้นแน่นอน
ลักษณะการพูดจา :: เสียงแหลมปรี๊ดจนน่าตบ ได้ยินเสียงนี่ทีไร ต้องรู้เลยว่าหล่อนมาแล้วแน่ๆ ซึ่งสาวๆแถวนั่นรีบพาแฟนหล่อนหลบเลยเจ้าคะ!! แทนตัวเองว่า ชั้น เรียกคนอื่นว่านาย/หล่อน
อาวุธ :: ตาข้างสีฟ้า (ญาติลูลูซลูกตาเกรียนเจ้าคะ=W= ถุ้ย!!!)
รูปร่างหน้าตา :: ตาสองสี ข้างขวาสีฟ้า ข้างซ้ายสีแดง ผิวสีซีดเผือก เอวพริ้ววววว(???)
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 178/48
ตำหนิ/รอยสัก/แผลเป็น :: -
ค่าสเตตัส ::-สำหรับผู้ใช้เวทเป็นหลัก :: HP [25000] SP [17000] M.Atk [950] M.Def [800] Luk. [850]
สกิล :: ดวงตาปีศาจ-มองตาแล้วติดสตัน10วิ
พายุมรณะ-เมื่อโดนแล้วจะติดพิษ
ตุ็กตาเงา-ควบคุมเงาของศัตรู
เพิ่มเติม :: งูในภาพคือสัตว์เลี้ยงแสนรัก(?)ของแม่นางค่ะ
ความคิดเห็น