คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ : เมโลดี้ คาร์ริล Melody Carryl
ประเทศ : อังกฤษ
เพศ : หญิง
ผู้คุมโซน : ดนตรี (มือเบส)
คณะ : ดุริยางค์ศิลป์
นิสัย :เงียบๆไม่ค่อยพูดไม่สิ!!ไม่พูดเลยดีกว่า เย็นชา สีหน้าไร้ความรู้สึก ถ้าแฟนคลับคนไหนได้เห็นเธอยิ้มจะเป็นบุญเป็นกุศล(?)มาก เป็นคนตรงไปตรงมา มนุษย์สัมพันธ์ค่อนข้างแย่ วางมาดนิ่ง ไม่ค่อยแสดงความคิดเห็นเสียเท่าไหร่ บางครั้งเงียบจนไม่มีใครรู้เลยด้วยซ้ำว่าเธอยืนอยู่ตรงไหน แต้ถาเธอโกรธขึ้นละก็วงแตกแน่!!จะเทศนาเป็นชั่วโมงดีไม่ดีจะปาไป2ชั่วโมงด้วยซ้ำ!! มีความเป็นผู้นำ แต่ชอบทำหูทวนลม เลยโดนผู้หญิงหมันไส้ซะส่วนใหญ่ ซึ่งหนึ่งในนั้นนางแบบประจำกลุ่มก็เช่นกัน แต่ถ้าเรื่องกินละก็เธอกินยิ่งกว่าหลุมดำซะอีก เพราะว่าครอบครัวที่บางวันแทบจะไม่ได้กินอะไรเลย เธอจึงเป็นคนที่ค่อนข้างประหยัด ใช้เงินเฉพาะจำเป็นจริงๆ
ความสามารถพิเศษ : เรียนรู้เร็ว,เล่นเครื่องดนตรีได้แทบทุกชนิด
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ,ฟังเพลง
จุดเด่น : หน้าที่นิ่งเงียบ,ฝีมือที่เรียกได้ว่า"เซียน"
จุดด้อย : มนุษย์สัมพันธ์ที่อยู่ในขั้น"ต่ำ"
สไตล์การพูด : แทนตัวเองว่า"ชั้น" เรียกคนอื่นว่า"เธอ/นาย" คำพูดดูนิ่งๆ
"อืม...ชั้นสบายดี นายล่ะ?"
"ขอบใจ.."
"เธอบอกว่าไรนะ?"
ของที่ชอบพกติดตัว : หูฟัง
สไตล์การแต่งตัว : สบายๆ เสื้อสายเดี่ยวสีแดงลายสก็อต กระโปรงสีม่อง=w=
ลักษณะหน้าตา : ผมสีน้ำตาล,ม่วง ตาสีม่วงเทา สูง170ซม. หนัก53กก.
วันเกิด : 25 ธันวาคม
ชอบ : แมว วิ่งเข้าไปลูบหัว,กอด,อุ้ม บลาๆๆ
เกลียด : คนเอะอะโวยวาย เดินเข้าไปตะโกนว่า"หยุด!!!"แล้วเดินกลับไปที่เดิม
กลัว : น้ำทะเล(?) ไม่ยอมลงเล่นเด็ดขาด
แพ้ : เกสรดอกไม้ จามไม่หยุด
ฐานะ/ประวัติ : ครอบครัวจนสุดๆแทบไม่มีอะไรจะกิน ต้องไปทำงานพิเศษโดยการไปเล่นดนตรีที่ผับในเวลากลางคืน กว่าจะได้กลับมานอนพักก็เรียกได้ว่าดึกมาก เธอมีเวลานอนพักแค่3-4ชั่วโมงเท่านั้น และแถบจะไม่มีใครรู้เรื่องครอบครัวเธอ เลยนอกจากนักร้องนำและมือกลอง กลัวน้ำทะเลเพราะตอน5ขวบเคยไปเที่ยวทะเล แล้วจมน้ำแต่ไม่มีใครช่วยเธอเลย เพราะพ่อกับแม่ไปทำงานพิเศษเพื่อหาเงิน เธอเลยต้องตะเกียดตะกายขึ้นมา หลังจากนั้นเธอเลยกลัวน้ำทะเลมาตลอด ตอน10ขวบ พ่อแม่ก็เสียชีวิตเพราะเรือล้มกลางทะเลอีก!!! เธอจึงต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยตัวเอง
โดยการทำงานอยู่ในผับ แต่เงินที่ได้แต่ละวันก็ค่อนข้างน้อย ทำให้เธอต้องอยู่กินอย่างประหยัด และเธอยอมทำงานนานๆประมาณ 3-5ชั่วโมง หรือจนกว่าผับจะปิด ซึ่งเวลาพักผ่อนน้อยมาก เพราะกลับไป เธอจะซ้อมดนตรีอีก1ชั่วโม อ่านหนังสืองอีกครึ่งชั่วโมง เธอได้พักเพียงแค่2-3ชั่วโมงเท่านั้น บวกกับร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้วทำให้เธอป่วยบ่อยมาก
เพิ่มเติม : เธอเป็นโรคหอบหืด
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
:: แบบไหนก็ได้คร้าาา ตามใจไรท์เลย
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: อืม...ผู้ชายแบบเถื่อนๆ บ้าๆ(?) บอๆ(?) (ไอ้มือกลองนั่นแหละ555) หน่อยอ่ะค่ะ ไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
:: แก้ไขเลยคร้าาา
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
:: อ่านแล้วค่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น