ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 59





    "เอ๋?อยากให้ไว้ชีวิตงั้นหรอ?ก็ได้แต่แค่ครั้งเดียวเท่านั้น!"


    บทตัวละคร ::หนูน้อยหมวกแดง

    ชื่อ-นามสกุล ::ชิอองตัวร์เน่ เอเดลิน (Shiontuarne Adelin)

    ชื่อเล่น :: ชิอง(Shion)

    อาชีพ :: นายพราน

    อายุ ::16ปี

    เผ่าพันธ์ุ ::มนุษย์

    ธาตุ ::-

    พลังพิเศษ ::หยุดเวลา(สูงสุด20นาที),คุยกับสัตว์ได้

    อาวุธ ::หน้าไม้

    ลักษณะนิสัย ::เย็นชา ซาดิสม์ แต่ฉลาดและรักเพื่อนเป็นที่สุดเห็นเพื่อนโดนทำร้ายไม่ได้ จะรีบเข้าไปช่วยทันทีไม่ว่ามันจะเสี่ยงแค่ไหน รักธรรมชาติ ชอบทำขนมเป็นชีวิตจิตใจและชอบกินขนมมากด้วยเช่นกัน(แต่ก็ไม่อ้วน) เกลียดคนโกหกเป็นที่สุด บางครั้งก็น่ากลัว เวลาเดินไปไหนมาไหนชอบมีรังสีอำมหิต(?)แผ่ขึ้นมาอยู่เสมอ ขี้บ่น โกรธยากหายง่าย 

    ลักษณะการพูดจา :: เรียบๆง่ายๆเป็นกันเอง

    -"ชั้นก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว"

    -"ช่วยเงียบหน่อยได้มั้ย?"

    -"อืม...ขอบใจ"

    ส่วนสูง/น้ำหนัก::162/48

    รูปร่างหน้าตา ::ผมสีทองสลวย ดวงตากลมโตสีอำพัน ผิวขาวซีดเหมือนหิมะ ปากสีชมพูเชอรี่

    ประวัติคร่าวๆ ::ตั้งแต่วันที่เธอเกิดมา แม่ของเธอก็พาเธอมาทิ้งไว้กับหญิงสาวที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆกลางป่า โดยที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำ เธอจึงเข้าใจว่าหญิงคนนั้นไม่ใช่แม่แท้ๆของตัวเอง แต่หญิงคนนั้นก็ยังรักและเอ็นดูเธอดั่งลูกแท้ๆ นานวันเข้าเธอขอแยกตัวออกมาอยู่คนเดียวโดยทำอาชีพหาเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นนายพรานเธอมีฝีมือในการล่าสัตว์ที่ยอดเยี่ยมจนนายพรานคนไหนๆก็ต้องยกย่องในความสามารถของเธอ

    ชอบ ::ธรรมชาติ ความสงบ

    ไม่ชอบ :: ความพ่ายแพ้ คนโกหก การหักหลัง

    แพ้/กลัว :: กลัวการถูกทอดทิ้ง

    สเปค-- ::เท่ๆซ่าๆบ้าๆบอๆ(?)

    เพิ่มเติม ::-


    คุยกับผปค.

    (ส่วนนี้ถ้าสมัครหลายตัวส่งครั้งเดียวพอค่ะ)

    สวัสดีค่ะ เราชื่อ แผ่นกระดาษค่ะ แล้วผปค.ล่ะคะ?

    ::ชิโระจิคร้าาา

    ถ้าไม่ติดบทตามที่ต้องการเสียใจไหมคะ?

    ::ก็อาจจะเสียใจ มั้ง

    อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน?

    ::อยากกก แบบไหนก็ได้ตามใจไรท์เลย

    ถ้าผปค.หายไปซะดื้อๆ และหายนาน แล้วลูกๆ ตายหรือไม่มีบทหวังว่าจะเข้าใจนะคะ ถ้าจำเป็นจริงๆ บอกเราได้เลยค่ะว่าติดอะไร อันนี้ไม่เป็นไรเราไม่ลบตัวละครนั้นทิ้งแน่นอน 

    ::คร้าาา

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×