ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 58


    ใบสมัคร


    "อยากจะทำอะไรสนุกๆซะแล้วสิ"

    ชื่อ : มาเรย์ Maray

    นามสกุล : ไอเลนดิน่า Ilendina

    ชื่อเล่น : เรย์ Ray
    เชื้อชาติ : ฝรั่งเศส

    อายุ : 12 ปี
    ไม้กายสิทธิ์ :ไม้เมเปิ้ล 11นิ้ว แกนกลางบรรจุขนฟินิกซ์

    นิสัย : เงียบขรึม เป็นคนใจเย็น สุขุมและรอบคอบ ใจดี ชอบให้กำลังใจ รักธรรมชาติ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ปกติจะเป็นมิตรกับทุกๆคน แต่ถ้าโกรธใครขึ้นมาล่ะก็จะเย็นชาไม่ยอมคุยด้วยไป3วันเลยล่ะ แต่จริงๆเป็นคนขี้เหงา เธอจะชอบซุกอยู่มุมห้องเวลาอยู่ตัวคนเดียว มีบุคลิกดูผู้ใหญ่เกินวัย ชอบใช้คำพูดที่เข้าใจยาก มีลักษณะการแต่งตัวและหน้าตาคล้ายผู้ชาย ถ้าไม่มองให้ดีไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องเข้าใจผิดอย่างแน่นอนโดยเฉพาะตอนเธอหันหลัง แต่ด้วยหน้าตาที่น่าหลงไหลไม่ว่าหญิงหรือชายก็ต้องตกหลุมรักกันเป็นแถบ เป็นคนจริงจัง และตรงไปตรงมา รักอิสระ ไม่ชอบการบังคับ อ่อนโยน และที่สำคัญแอบซึนเดเระนิดๆด้วยนะ

    ประวัติ : ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลไอเลนดิน่าตระกูลเก่าแก่ เธอมีพี่สาวทั้งหมด3คน แต่ทั้งพี่น้อง4คนนี้ไม่ค่อยสนิทสนมซะเท่าไหร่ โดยเฉพาะมาเรย์ ที่ถูกพี่สาวตีตัวออกห่าง
    และมักมีเรื่องทะเลาะกันอยู่ตลอด จนกระทั่งวันนึงพ่อแม่ของมาเรย์ไม่อยู่บ้าน พี่สาวทั้ง3คนของเธอนึกสนุกอยากแกล้งน้องสาวเลยจะแกล้งทำให้เธอตกใจเล่นๆ แต่พลาดท่าทำเธอตกหน้าผาแทน เธอเสียชีวิตทันทีต่อหน้าพี่สาว แต่พี่สาวของเธอต่างพากันหนีและบอกกับพ่อแม่ว่ามันเป็นเพียงอุบัติเหตุ แต่"ซีวาน"ก็ขอให้เธอทำพันธะสัญญา โดยให้เธอดื่มเลือดตัวเอง ซึ่งเธอก็ตอบตกลง

    พลังที่ได้รับจากซีวาน (ดิน น้ำ ลม ไฟ และอื่นๆได้แค่หนึ่งอย่างคะ ตรงนี้บุคลากรไม่ต้องตอบนะคะ) : สายฟ้า

    สอนวิชา : -

    ชอบ : น้ำชา,กาแฟ หนังสือ 

    ไม่ชอบ : คนเห็นแก่ตัว คนหยิ่ง

    งานอดิเรก : ชงกาแฟ,ชา อ่านหนังสือ ช่วยเหลือคนอื่น

    เพิ่มเติ่ม :-


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×