ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 58


    แบบฟอร์ม

    "ช่วยหุบปากด้วยค่ะ"

    "ออก-ไป-ซะ"

    บท : ซินเดอเรล่าชิดซ้าย สโนว์ไวท์ชิดขวา นางเอกตัวจริงมาเลี้ยวววววววว(?)

    ในหัวข้อ : สาวน้อยผู้มีปม

    ชื่อ-นามสกุล : มาซูมิ โฮชิโกะ (Mazumi Hoshiko)

    ชื่อเล่น : โฮชิ

    ชั้น : ม.3

    รูปร่างหน้าตา : เด็กหญิงผิวขาวใส ผมสีขาวมีไฮไลท์สีดำเล็กน้อย ตาสีเหลืองอำพัน ร่างเล็กแลดูน่ารัก สูง152 หนัก 43 ใส่แว่น

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    นิสัย : เย็นชา ขี้หงุดหงิด อัจฉริยะ สุขุม รอบคอบ ยิ้มยากหรือแทบจะไม่มีรอยยิ้มให้ได้เห็นเลย เกลียดคนจู้จี้จุกจิก เบื่อง่าย เกลียดคนพูดมาก ถ้าจะเข้าไปพูดกับเธอ จะถูกสวนกลับมาว่า"พูดอะไรก็ไม่รู้ น่ารำคาญจัง" เลยไม่มีใครคบ และโดนแกล้งอยู่บ่อยครั้ง ปรกติเธอแจะชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวในที่เงียบๆ หรือไม่มีผู้คน เรียกง่ายๆว่าเป็นคนสันโดษ ไร้ซึ่งพันธมิตร(?) หน้านิ่ง ไม่ค่อยสนใจคนอื่น ไม่ชอบที่ที่มีคนเยอะ เกลียดเสียงดัง เวลาเพื่อนชวนไปไหนจะไม่เคยตอบคำว่า"ตกลง"เลยซักครั้ง ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เลยป่วยอยู่บ่อยๆ

    การกระทำต่อแต่ละคน หรือ เวลารู้สึกต่างๆ : ไม่พูดไม่จา อ่านหนังสืออย่างเดียว(เด็กเรียน ค่ะเด็กเรียน555#ผิดๆ)

    ประวัติ : พ่อแม่แยกทางกัน เธอเลยต้องอยู่กับคุณยาย แต่คุณยายก็เป็นโรคมะเร็ง เธอเลยต้องอยู่ตัวคนเดียวไร้ซึ่งความอบอุ่น ไม่มีความรักจากคนรอบข้าง เวลาไม่สบายก็ไม่มีใครดูแล อยู่ตัวคนเดียวเธออยากจะเรียนสูงๆเพื่อหาเงินมารักษายาย เธอเอาแต่เรียนๆๆๆๆๆๆเรียนอย่างเดียว จนได้อันดับ1ตลอด 
    แต่ด้วยนิสัยของเธอเลยไม่มีเพื่อนเลย ยายของเธอก็กังวลเรื่องที่เธอไม่มีเพื่อนอยู่เช่นกัน แต่ความหวังมันคงเป็นแค่ฝัน เพราะเธอไม่คิดจะมีเพื่อนด้วยซ้ำ และวันที่ยายของเธออาการทรุดหนักเพราะเครียดเรื่องเธอมากเกินไป จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอเรียนหนักมากกว่าเดิม

    ลักษณะการพูด : เงียบๆนิ่งๆ
    -อะไร?....
    -ออกไป...
    น่ารำคาญ...

    สิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว แพ้ ไม่ชอบ หรือเพิ่มเติมนิสัย : 
    ชอบหนังสือ แมว 
    เกลียดเสียงดัง คนพูดมาก จู้จี้จุกจิก 
    กลัวเสียงฟ้าผ่า ความมืด 
    แพ้ ไม่มี

    สิ่งที่ต้องการเพิ่มหรืออยากได้จากไรท์เตอร์ : ติดเถิดดดดด สาธุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×