ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กล่องสมบัติของดำและขาว

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 58


    ใบสมัคร 
    "ระวัง ฝาแฝดของฉัน/ผมด้วยล่ะ"
    ชื่อ-นามสกุล :(ซ้ายไปขวา)เอเดรียนน่า/เอเธอร์ มีร์โทเอสซ่า (Adreanna/Ather Myrtoessa) 
    ชื่อเล่น :(ซ้ายไปขวา)เอเดรียน/เอธ(Adriene/Ath)
    เพศ :(ซ้ายไปขวา)หญิง-ชาย
    อายุ :16(จริงๆ1200)
    ชั้นปี :1
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ทั้งคู่เป็นฝาแฝดเลยหน้าตาคล้ายกัน มีเส้นผมและดวงตาสีฟ้าสวย ผิวขาวซีด 
    นิสัย : ถึงทั้งคู่จะเป็นฝาแฝดกัน แต่มีนิสัยบางส่วนที่ต่างกันมาก เอเดรียนเป็นคนค่อนข้างเย็นชา ยิ้มยาก
    แต่พอยิ้มโลกจะสดใสขึ้นทันตา มักมีรังสีอำมหิต(?)อยู่รอบๆตัวทุกคนเลยกลัว แต่เอธเป็นคนเฮฮา ร่าเริงรัก น้องมากกกกกก และชอบแกล้งน้องพอๆกัน เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เดินไปไหนคนขอถ่ายรูปตลอด แต่ถ้าทั้งคู่โกรธจะกลายเป็นคนละคนเลยล่ะ แต่สิ่งที่ติดตัวเอธคือ"ความซวย!!!!"ยังไงล่ะ!!! ไปที่ไหนซวยที่นั้น ซวยซ้ำซวยซ้อนอยู่อย่างเงี้ย
    แต่เอเดรียนเป็นคนที่"โชคดี"ตลอด เช่น เจอหมาหมามันจะวิ่งไปกัดเอธก่อนตลอด แต่เอเดรียนไม่โดน(กำ-*-)
    ลักษณะการพูด : เอเดรียนเสียงจะเบาลงเรื่อยๆ เอธมีเสียงที่เหมือนสนุกสนานตลอดเวลา
    สิ่งที่ชอบ : แมวดำ คนที่เชื่อเรื่องผี
    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ลบลู่เรื่องผี
    สิ่งที่กลัว : การถูกลืม
    งานอดิเรก :เอเดรียน:อ่านหนังสือ เอธ:ฟังเพลง,แกล้งน้อง
    ประวัติ :2พี่น้องแฝดสยามคู่นี้(?) พวกเขาเป็นแค่ดวงวิญญาณที่เร่ร่อนมามากกว่าหนึ่งพันปี เมื่อก่อนตายพวกเขาเป็นลูกเลี้ยงของมหาเศรษฐีรวยล้นฟ้าที่รักพวกเขาดั่งลูกแท้ๆ แต่เหตุการณ์ก็ไปไม่สวย เมื่อพวกเขาถูกลักพาตัวไป
    เอธถูกฆ่าก่อน เอเดรียนร้องไห้ไคร่ครวญจนขาดใจตาย ทั้งคู่ก็กลายเป็นวิญญาณที่มีเพียงความแค้น อยากจะฆ่าคนอื่นไปเรื่อยๆ เพื่อระบายความแค้น แต่สุดท้ายก็กลับมาคิดได้ ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาเป็นวิญญาณด้วยซ้ำ
    เผ่าพันธุ์ : วิญญาณ
    พลัง : 
    -ล่องหนได้
    -เข้าสิงสิ่งของได้
    -บินได้
    -เดินทะลุกำแพงได้
    -รักษาแผลได้
    อาวุธ : หนามกุหลาบ
    อื่นๆ :-
    ---คุยกันหน่อยค่า---
    ให้ตัวละครตอบนะคะ

    -สวัสดี! ได้ข่าวว่าเธอ 'แปลก' นี่?
    = ทั้งคู่:ใช่ เราน่ะ แปลก
    -บอกชื่อมาหน่อยสิ?
    =ทั้งคู่:คนนี้ชื่อ เอเดรียนน่า อีกคนคือ เอเธอร์
    -ทำไมถึงมาอยู่ที่โรงเรียนนี้เหรอ?
    =ทั้งคู่:อยากรู้ไปทำไม(ในใจ:เพราะไม่มีที่จะไปน่ะสิ)
    -ถ้าโดนดักตีหัวจะทำยังไง?
    =ทั้งคู่:สวนกลับไปเลย ไม่โกงนะไม่โกง
    -ไว้เจอกันนะ!
    =ทั้งคู่:อืม

    ให้ผู้ปกครองตอบนะคะ

    -สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ย?
    =ชิโระจิ คร้าาาาาาา
    -ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดน้า <3
    =สาาาาาธุ(?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×