คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
รูปภาพ
ชื่อ : ออเรียร์ แอมเซอร์/Aurrear Amser
ประเทศ : อังกฤษ-เยอรมัน
กลุ่ม : การ์เดี้ยน/หัวหน้าหอพัก
หอ : อัตตา
นิสัย : เป็นคนเรียบร้อยมากกกกกก(ก.ไก่ล้านตัว) ขี้อายแต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่กล้าเข้าสังคมนะ!!! เธอชอบช่วยเหลือคนอื่น
แต่ชอบโดนแกล้งบ่อยมากกกก(งานอดิเรก?) ไม่ค่อยแสดงความสามารถจึงแทบไม่มีคนรู้เรื่องความสามารถทางดนตรีของเธอเลย เธอเป็นคนเรียนดี โดยเฉพาะวิชาดนตรีนี่พุ่งกระฉูด!!! ร่างกายค่อนข้างจะอ่อนแอจึงขาดเรียนบ่อย
แต่ไม่รู้ทำไมมันเรียนดีจังว่ะ!? เธอเป็นคนตกใจง่าย และค่อนข้างขี้กลัว เพราะนิสัยชอบช่วยเหลือทุกคนจึงโดนมองเป็นพวกชอบประจบครู แต่เธอก็โมโหเป็นเหมือนกัน แต่เธอไม่กล้าไปต่อว่าเลยโดนล้อ+แกล้งอยู่อย่างนั้น แต่เธอก็พึ่งพาได้เสมอนะ ซึนเดเระ!!!
ชมรม : ดนตรี
ชอบ : ลูกแมว//เข้าไปกอด
เกลียด :แมลง//วิ่งหนี+กรี๊ด คนเห็นแก่ตัว//มองอย่างอาฆาต(?)
กลัว : ของมีคม+ความมืด//น้ำตาเล็ด
แพ้ : -
งานอดิเรก : เล่นไวโอลิน,เปียโน โดนแกล้ง(?)
สไตล์การพูด : พูดเบาๆจนแทบไม่ได้ยิน จะมี"คะ,ค่ะ"ลงท้ายตลอด เรียกนำหน้าคนอื่นว่าคุณ
"คุณ(ชื่อ) จะไปไหนหรอคะ?"
"ดิชั้นขอตัวก่อนนะคะ"
"อย่าแกล้งกันสิคะ!"
ลักษณะหน้าตา : น้ำหนัก32/สูง148 ผมยาวถึงเอว ผมสีขาวอมชมพู ตาสีฟ้าประกาย ผิวขาวใส
ฐานะ/ประวัติ : มีเชื้อสายกษัตริย์เยอรมัน รวยแบบมหารวย!!! ไปเที่ยวรอบยุโรปมาแล้วนะเออ!! แต่พ่อเธอเสียตั้งแต่5ขวบ เลยต้องอยู่กับแม่ และบริวาร(?)อีกมากมายจนบ้านอยู่แทบไม่พอ(เฮ้!!---)เลยสร้างบ้านพักไว้ที่อังฤษด้วย!!(นางมีบ้าน2หลัง---)
เพิ่มเติม : นางเป็นสายยูรินะ!! ขอสวยน่ารักฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งสุดติ่งกระดิ่งแมว(?) สอบได้ที่1ตลอด!! เล่นเครื่องดนตรีได้ทุกอย่างนับวันยิ่งเล่นได้โหดขึ้น
....พูดคุย....
ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
::ขอแบบให้นางเผยความซึนมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ!!
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: อะไรก็ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นหญิงจะดีงามมาก555+
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
:: แก้ไขค่ะ!! บอกมาเลยยยย
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
::อ่านหมดเรียบร้อยสำเร็จเสร็จสรับหมดเกลี้ยงทุกตัวอักษรแล้วววว><
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น