ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครZyntic
xskinx
ประวัติ :
มีพื้นฐาน เป็นมังกรดิน โดนคำสาปจากอณาจักรต้องห้าม เลยกลายเป็นแมว แต่ด้วยความที่เป็นมังกรมากว่าพันปีเลยพอมีพลังต้านคำสาปอยู่บ้าง เลยคงสภาพเป็นมังกรและแมวในหลอดเดียวกัน ออกเดินทางตามหาวิธีแก้คำสาป แต่บางครั้งก็รู้สึกว่าเป็นแมวแบบนี้ก็ดีนะอ้อนสาวๆได้ หรือจะเป็นแมวตลอดไปดี(ผิดมาก) อาวุธคู่กายคือคฑาหัวทับทิมเลือดเมื่อใช้คู่กับท่าแยกธรณีจะมีแมกม่าปะทุออกมาจากพื้น ถ้าไม่มีอาวุธก็ทำได้แค่แผ่นดินไหวไม่กี่ริกเตอร์ เพราะติดคำสาปแมวอยู่ (น้ำตาจิไหล ปัจจุบันคฑาหัวทับทิมถูกชิงไป เหลือแต่คฑาง้องแง้ง ไว้ถือเท่ๆ ฮือออ)
จุดอ่อน - แพ้สาวๆ
ชื่อ : ชิน เมล
ชื่อ : Shin Mel
ชื่อเล่น : เมล
อายุ : หลายพันปี (ร่างจำแลง21ปี)
เผ่า : มังกรแมว (ตัวเป็นแมว หางเป็นมังกร มีปีกแต่บินไม่ได้ ขนสีม่วง)
ความสามารถเฉพาะตัว :
1 : ท่าไม้ตาย แยกธรณี (คล้ายๆแผ่นดินไหว)
2 : ทำอาหารจากของแปลกๆ
3 : นิทรานิรันดร์(หลับเป็นตาย ปลุุกยากสุดๆ)
อาวุธเบื้องต้น : [คฑา]ประวัติ :
มีพื้นฐาน เป็นมังกรดิน โดนคำสาปจากอณาจักรต้องห้าม เลยกลายเป็นแมว แต่ด้วยความที่เป็นมังกรมากว่าพันปีเลยพอมีพลังต้านคำสาปอยู่บ้าง เลยคงสภาพเป็นมังกรและแมวในหลอดเดียวกัน ออกเดินทางตามหาวิธีแก้คำสาป แต่บางครั้งก็รู้สึกว่าเป็นแมวแบบนี้ก็ดีนะอ้อนสาวๆได้ หรือจะเป็นแมวตลอดไปดี(ผิดมาก) อาวุธคู่กายคือคฑาหัวทับทิมเลือดเมื่อใช้คู่กับท่าแยกธรณีจะมีแมกม่าปะทุออกมาจากพื้น ถ้าไม่มีอาวุธก็ทำได้แค่แผ่นดินไหวไม่กี่ริกเตอร์ เพราะติดคำสาปแมวอยู่ (น้ำตาจิไหล ปัจจุบันคฑาหัวทับทิมถูกชิงไป เหลือแต่คฑาง้องแง้ง ไว้ถือเท่ๆ ฮือออ)
จุดอ่อน - แพ้สาวๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น