คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro
"ครับๆ" เอ่อ... ทักทายกันสักหน่อยชื่อของผม คุโรบะ ไคโตะ เป็นนักเรียนชั้นม.ปลายธรรมด๊าธรรมดาที่พึ่งตื่นนอนด้วยความงัวเงีย ตอนนี้ผมก็วิ่งไถลลงบันไดไปรับกล่องจากคุณลุงส่งพัสดุ ของน่าจะหนักสุดๆเลยด้วยล่ะสิ ใครส่งมาให้กันน้า "ขอบคุณครับ คุณลุง" ผมรับของแล้วขอบคุณไปตามมารยาท เอ๋?! จ่าหน้าซองถึงผมซะด้วย ผมรีบวิ่งเข้าบ้านไปเปิดกล่องทันที ข้างหลืบกล่องมีซองจดหมายแนบมาด้วย
'ถึง คุโรบะ ไคโตะ
นี่คางุระเองน่อ อั๊วอยากจะชวนอาตี๋มาร่วมงานเปิดตัวอัญมณีล้ำค่าาาาา 'นีโออาร์มสรอง' ที่คาบูกิโชซะหน่อย ลื้อนั่งไทม์แมชชีนมาได้มั้ยน่อ งานจัดวันที่X เดือนXXX หน้าร้านปาจิงโกะที่ทำอากินจังถังแตกปาจามๆ ลื้อจำได้ป่าว
ปล.. เรื่อง ไทม์แมชชีนลื้อไปของยื้มโดราเอม่อนเอาแล้วกัน
ปล2.. ชุดเช่ามาแพง จ่ายเองแล้วกันน่อ'
ผมเหลือบมองชุดที่เจ้าหล่อนยัดเยียดให้ผมใส่(แล้วจ่ายเอง)ในกล่อง เฮ้อ..
"คุณปู่ โทรบอกโดเรม่อนให้หน่อยว่าผมจะขอยื้มไทม์แมชชีนไปใช้ชั่วคราวนะครับ" เห็นแบบนี้ผมสุขใจม๊ากมากเลยแหละ ขอดี๊ด๊าหน่อยเหอะไม่ได้ไปเที่ยวต่างถิ่น(มิติ)นานแล้ว~~ เย้!!!!!!
ป๋อง! แป๋ง! (<<ออดบ้านไหนเนี่ย...)
"ค่า~ โคนันลงไปดูให้หน่อยสิจ๊ะ" รันชี้สั่งผมด้วยรอยยิ้มประดุจนางฟ้า สวัสดีครับผม เอโดงาวะ โคนัน เป็นนักสืบแสนฉลาดช่วงนี้กำลังตามสืบคดีของเจ้านั่นอยู่ครับ "พัสดุถึงคุณเอโดงาวะ โคนันค่ะ" พัสดุถึงผมเหรอ ตั้งแต่อยู่กับรันนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เลยนะเนี่ย "ขอบคุณฮะ คุณป้า" ผมคิดในใจ คุณน้าเขาคงอารมณ์ขึ้นที่ผมไปเรียกว่าป้าแน่นอน เหอะๆ พูดถึง 'เจ้านั่น' ก็ฉุนขึ้นเลย.. เวลาคิดถึงเจ้านั่นทีไรใจต้องเต้นแรงทุกที นี่ผมเป็นอะไรไปฟระ ทุกคนคงจะสงสัยว่า 'เจ้านั่น' มันเป็นใคร ผู้อับโชคคนนั้นก็คือ จอมโจรคิด นั่นเองถึงไม่บอกก็คงรู้กันอยู่แล้วล่ะสิ ชั่งเรื่องนั้นเหอะ มาดูจดหมายที่แนบพัสดุกันดีกว่า...
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบแล้วสำหรับบทนำค่ะ บอกเลยว่าสั้นมากๆ เพราะเชนแอบเอาเวลางานมาแต่งค่ะ ไม่รู้ว่าจะอ่านเข้าใจกับมั้ยเพราะเชนเองก็งงๆเหมือนกัน55(อ้าว!) ที่งงคือกาจี้เอาสองเรื่องนี้มาผนึกฟิคเข้ากันได้อย่างไรหนอ เอิ่ม... นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก55 ต้องยอมรับว่าตอนแรกไม่ได้วางโครงเรื่องไว้แบบนี้ค่ะ แค่เอาแบบ ตลค.ที่เคยนึกไว้ส่งบัตรเชิญไคโตะให้มาช่วยขโมยของที่ไทย แต่ก็พลิกเรื่องแล้วพลิกเรื่องอีกสุดท้ายก็เอาสองเรื่องนี้มาฟิทเจอร์ริ่งกันจนได้แบบงงๆ 55 ถ้าหากมีอะไรผิดผลาดก็ต้องขออภัย สามารถติเตือนกันได้นะคะ
ความคิดเห็น