คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character
-Conan-
คุโด้ ชินอิจิ
ยอดนักสืบม.ปลาย ที่กินยาพิษจนตัวเล็กลงจนกลายเป็นเอโดงาว่า โคนัน คนสวย(ของพวกเรา) เป็นเพื่อนสมัยเด็กของโมริ รัน(แต่ฟิคนี้โผล่น้อยแน่ๆ) อายุ 17 ปี คลั่งไคล้เชอร์ล็อกโฮมส์
คุโรบะ ไคโตะ
หรือก็คือ! จอมโจรคิด เป็นคิดรุ่น 2 ต่อจากพ่อ มีความสามารถในการปลอมตัวทั้งเสียงและอุปนิสัยของคน โดยก่อนทำการโจรกรรม จอมโจรคิดจะส่งสาส์นเตือนถึงเหยื่อหรือตำรวจก่อน โดยสาส์นมีรูปแบบเป็นข้อความที่ต้องไขปริศนาอีกที แล้วจึงทำการโจรกรรมตามวิธีที่เขียนไว้ในสาส์นเตือน โดยที่คิดนั้นสามารถโจรกรรมของที่ต้องการได้ทุกครั้ง ยกเว้นครั้งที่มีโคนัน(ภรรยา)คอยขัดขวาง
-Gintama-
ซากาตะ กินโทกิ
เจ้าของร้านรับจ้างสารพัด อดีตเคยสมาชิกของกลุ่มนักรบขับไล่ต่างแดน
เป็นคนหน้าเหมือนปลาตาย เป็นคนกวนๆและถ้าไม่กินของหวานจะไม่มีเรี่ยวแรง
ของโปรดคือพาเฟ่ต์ เป็นคู่กัดกับฮิจิคาตะ โทชิโร่(สามี) โอคิตะ
โซโกะมักจะเรียกเขาว่า "ลูกพี่"
ชิมูระ ชินปาจิ
ลูกชายของเจ้าของโรงฝึกดาบ เป็นลูกจ้างของกินโทกิ ใส่แว่นจนเป็นจุดเด่น
แต่ก็บทไม่เด่นนัก มักจะเป็นคนตบมุข
คางุระ
ช้างน้ำชาวสวรรค์ผมสีส้ม ชนเผ่ายาโตะที่เดินทางมาที่โลกเพื่อหางานทำ
แล้วจึงมาเป็นลูกจ้างอีกคนของกินโทกิ ชอบแต่งกายคล้ายคนจีน และมีกำลังมหาศาล
ชอบพูดลงท้ายว่า "น่อ" โดนเรียกว่า
"ยัยเด็กสาหร่ายดอง"อยู่เรื่อยๆ
ชิมูระ ทาเอะ
หรือ โอทาเอะ
เป็นพี่สาวของชินปาจิ เป็นคนสวยและใจดี ที่ยิ้มแย้มตลอดเวลา แต่ความจริง
โอทาเอะเป็นคนที่ชอบใช้กำลัง โดยเฉพาะกับคอนโด้ อิซาโอะ
หัวหน้าชินเซ็นงุมิที่คอยตามตื๊อขอแต่งงาน
คอนโด้ อิซาโอะ
หัวหน้ากลุ่มชินเซ็นงุมิ หน้าตาไม่ค่อยดีและมักถูกล้อว่าเป็นกอริลลา
เป็นคนที่เห็นแต่ข้อดีของผู้อื่น
ชอบทำตัวเป็นสตอล์กเกอร์ติมตามโอทาเอะ
ฮิจิคาตะ โทชิโร่
รองหัวหน้ากลุ่มชินเซ็นงุมิ เป็นคนที่ชอบรับประทานมายองเนส
ฉะนั้นถึงหน้าตาดีแต่เมื่อสาวๆ เห็นกินมายองเนสเข้าก็คายของเก่าทุกราย
คุณกินกับโอคิตะเรียกมันว่า อาหารหมา
โอคิตะ โซโกะ
หัวหน้าหน่วยที่ 1 แห่งกลุ่มและนักดาบอันดับหนึ่งแห่งชินเซ็นงุมิ
เจ้าชายแห่งดาวซาดิสม์ หน้าตาสวยน่ารัก ภายนอกมีนิสัยคล้ายเด็กๆ
แต่แท้จริงแล้วชอบความรุนแรง นิสัยป่าเถื่อน มักจะใช้วิธีรุนแรงในการแก้ปัญหา
หมายตาตำแหน่งรองหัวหน้า พยายามแกล้งฮิจิคาตะอยู่บ่อยๆ
ยามาซากิ ซางารุ
หน่วยสอดแนม(ชินปาจิ)ของทางชินเซ็นงุมิ
เวลาไปสอดแนมมักจะกินอันปังอยู่เสมอชอบเล่นแบดมินตัน เป็นพวกบทจืดคล้ายๆ ชินปาจิ
ใช้ไม้แบดมินตันเป็นอาวุธแทนดาบ
*****Secret*****
ความคิดเห็น