คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ปิดร้านแล้วนะคะ เลิกขายแล้วค้า ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากๆนะคะ :D
ปิดร้านแล้วนะคะ *เลิกขาย*แล้วจ้าาา (แม่ค้าย้ายหอแล้ว แฮ่ๆๆ)
ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะเข้ามาชมนะคะ และขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆที่มาอุดหนุนกันนะคะ >v<
โปรดอ่านคำชี้แจง เพื่อสิทธิของเพื่อนๆเองนะคะ
คำชี้แจง
*เพื่อนๆทุกคนเมื่อซื้อแล้ว แม่ค้าไม่รับเปลี่ยนคืนนะคะ เนื่องจากหนังสือทุกเล่มมีสภาพดี-ดีมากค่ะ และแม่ค้าอ่านเองคนเดียว รับประกันว่าไม่มีปัญหาเรื่องหน้าขาด หน้าหายแน่นอนค่ะ
*การสั่งซื้อ ต้องกรอกข้อมูลให้ครบทุกครั้ง!!!
*เพื่อนๆ ที่ไม่ได้อยู่หาดใหญ่ เมื่อสั่งซื้อแล้ว อย่าหนีหายไปนะคะ ให้โอนเงินพร้อมแจ้งแม่ค้าภายใน 7 วันหลังสั่งซื้อจ้า แม่ค้าจะส่งข้อมูลการโอนเงิน+การจัดส่งไปให้เพื่อนๆเองหลังได้รับอีเมลการสั่งซื้อ เพื่อนๆมีข้อสงสัยติดต่อแม่ค้าได้ค่ะ ผ่านทางอีเมล / เฟสบุ๊ค / ไลน์ ก็ได้จ้า
วิธีการสั่งซื้อ (สำหรับเพื่อนๆที่อยู่ในหาดใหญ่ค่ะ)
ส่ง e-mail มาที่ ms.chanabhorn@gmail.com
ตั้งหัวข้อว่า "สั่งซื้อนิยาย" พร้อมรายละเอียดดังนี้
* ชื่อเล่น :
* รายชื่อหนังสือ :
* เบอร์ติดต่อ :
อ้อ! บอกอีกนิด
ส่วนใหญ่ สนพ.อินเลิฟ จะเป็นนิยายแนวผู้ใหญ่นะคะ บางเล่มก็อื้อหือ... เลือดกำเดาจะไหล >///< 5555
เพราะฉะนั้นไม่เหมาะกับน้องๆที่ยังไม่ถึง 18+ นะจ๊ะ เล่มที่เบาๆไม่หวือหวามากก็อย่างเช่น เพียงเธอ (ชญาณ์พิมพ์) จ้า ไม่ร้อนแรงขนาดไฟไหม้บ้านแต่ว่าอบอุ่น โหด หวาน มันส์ ฮา น่ากรี๊ดมาก แม่ค้าอิจฉานางเอก 5555
ส่วน สนพ.แจ่มใส
*ความรู้สึกดีๆที่เรียกว่ารักจะเป็นแนวอบอุ่น หวานกุ๊กกิ๊กน่ารักๆค่ะ
*คุ้กกี้(เล่มเล็กกว่าพ็อกเก็ตบุ๊คค่ะ สงสัยว่าเป็นยังไงลองเข้าไปในเว็บ www.jamsai.com ได้จ้า) เห็นไซส์มินิแบ๊วๆแบบนี้ บางเรื่องก็กำเดาไหลได้เหมือนกันนะ 5555 (เว่อร์ละๆ)
*มากกว่ารัก เป็นนิยายจีนแปลค่ะ สนุกกกก แม่ค้าติดตามตั้งแต่สมัยออกมา 4 เล่มแรกเลย ตอนนี้ก็พยายามทยอยเล่มเก่าๆมาขายค่ะ ใจจริงก็เสียดาย แต่ต้องตัดใจ TOT เพราะเอาไปด้วยไม่ด้ายย ฮือ...
*แจ่มใสเลิฟซีรี่ย์ แนววัยรุ่นกุ๊กกิ๊กสดใสสุดๆ >__< แม่ค้าจะทยอยๆลงนะคะ มีไม่ค่อยเยอะค่ะ แถม JLS ที่มีสภาพก็ไม่ถือว่าดีเท่าไหร่ค่ะ T__T เพราะงั้นเล่มไหนไม่โอเค ก็จะลดให้พิเศษเช่นเดิมค่ะ (ปกติก็ลดสุดๆอยู่แล้ว 5555)
ความคิดเห็น