[Fic Pokemon]คุณเอเทลไปเกิดใหม่ในโลกโปเกม่อนล่ะ - นิยาย [Fic Pokemon]คุณเอเทลไปเกิดใหม่ในโลกโปเกม่อนล่ะ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Pokemon]คุณเอเทลไปเกิดใหม่ในโลกโปเกม่อนล่ะ

    โดย Seryu_Hoku

    หึ ไอ้หนูซาโตชิเอ๋ย...นายเนี่ยมันน่าสนใจซ่ะจริงๆ งั้นผมจะคอยเป็นกำลังให้กับนายก็ได้ ดีล่ะไหนๆก็ผมขอดูฝีมือของนายหน่อยก็แล้วกันนะ หึๆๆ~~

    ผู้เข้าชมรวม

    1,937

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.93K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    101
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 64 / 22:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์นะครับเนื่องจากเรื่องแรกไม่ค่อยมีไอเดียจะแต่งเลยมาทำเรื่องรี้แทนนะไรท์ก็ไม่รู้หรอกนะครับว่ารีดทุกท่านจะชอบการแต่งอีกแบบของผมหรือป่าวแต่แบบนี้น่าจะดีที่สุดของไรท์แล้วล่ะครับเนื่องจากไรท์ถนัดแต่งสไตท์ส่วนตัวไรเงี้ย



    เนื้อเรื่องย่อ



    มิเนรู ชิกิ หรือ ออริจินอล ชิกิ นั้งเอง

    เขาได้เดินทางไปมาในต่างมิติวันแล้ววันเล่าจนเขาได้พบเจอกับโลกๆนึง นั้นคือโลกของโปเกม่อนนั้นเอง เขาได้เฝ้ามองโลกนั้นอยู่พักนึงก่อนจะข้ามมิติไปที่โลกนั่นทันทีแต่กลับไม่สามารถไปที่โลกนั้นได้เนื่องจากโลกนั้นมีพลังงานบางอย่างขวางกั้นอยู่เขาเลยตามล่องลอยพลังงานปริศนาไปเหลื่อยๆมา จนไปพบกับห้องๆนึงที่มีแต่สีขาวที่ว่างปล่าวก่อนจะถูกใครบางคนเรียกให้เขาเดินเข้ามาในห้องๆนั้น คืออาร์เซอุสนั้นเอง อาร์เซอุสที่เห็นเขากำลังสนอกสนใจโลกของโปเกม่อนเอามากๆเลยว่าจะสร้างร่างโปเกม่อนให้เขาไปเกิดเป็นโปเกม่อนในโลกนั้นแต่เขากับตอบปฏิเสธอาร์เซอุสทันทีเนื่องจากเขาเตรียมร่างโปเกม่อนของตัวเองเอาไว้แล้วอาร์เซอุสที่ได้ยินอย่างนั้นก็พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเปิดประตูมิตืให้กับเขา



    "การเดินทางครั้งใหม่ของเรากำลังจะเปิดม่านขึ้นแล้วสินะหึๆ ดีล่ะงั้นไปเลยดีกว่าโชคดีนะครับคุณอาร์เซอุสมีอะไรก็เรียกผมได้นะครับ"ชิกิกล่าวขึ้นแล้วยกมือบอกลาอาร์เซอุสออกไป



    "โชคดี"อาร์เซอุสพยักหน้ากลับแล้วคิดขึ้น



    'อึก....ทำไมไอ้บ้านี่มันมีอำนาจแรงกดดันขนาดนี้กันขนาดเราเป็นโปเกม่อนมายายังเทียบมันไม่ติดเลยมันไปเอาพลังมากมายมหาศาลยิ่งกว่าพระเจ้ามาจากไหนกันแถมไอ้แรงกดดันที่พร้อมจะทำลายหรือว่ามันจะมีพลังระดับเดียวกันกับผู้สร้างข้ากันไม่สิมากกว่านั้นผู้กำหนดทุกสิ่งสินะ'





    Ocนี้ของไรท์นะครับวาดเองเนื่องจากขี้เกลียดหารูปที่จะมาแป่ะเนื่องจากมันไม่ค่อยมีรุูปตัวที่ไรท์ต้องการเป็นตัวหลักเลย ตัวนี้ไรท์เลยวาดขึ้นซ่ะเองเลยจะได้หมดปัญหาหารูปมังกรตัวจิ๋วเนื่องจากมันหายากซ่ะเหลือเกินตอนแรกว่าจะเอารูปมังกรในเรื่อง how to train your dragon อยู่หรอกแต่พอมาคิดดูอีกทีวาดเองน่าจะดีกว่านั้นแหล่ะนะ



    เรื่องนี้ไรท์อาจจะแต่งสั้นหรือยาวก็ตามใจไรท์นะครับเรื่องนี้ไรท์ลงไม่เกิน7วันนะครับถ้าเวลาปกติถถ้าพิเศษหน่อยก็วันเดียวลงถ้าช้าหน่อยก็เกือบ2สัปดาห์


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น