ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage room of Shiro-chan

    ลำดับตอนที่ #1 : อาจารย์สุดแซ่บ สายเผ็ดร้อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      1
      12 ก.ค. 61

    APPLICATION


    "อาจารย์ไม่ใช่คนใจดีมากแบบที่เธอคิดหรอกนะ​ อีกอย่างอาจารย์เองก็ไม่ได้รักเด็กด้วยโดยเฉพาะเด็กดื้อแบบเธอน่ะ​ เจ้าลิงน้อย”

    "ถ้าอยากให้อาจารย์รักเธอแบบคนอื่นจริงๆละก็ ช่วยเป็นเด็กดีสักวันสองวันได้ไหมเอ๋ย? เพราะมันจะเป็นการดีต่ออาจารย์และเธอเลยนะ เจ้าลิงน้อย"

    "ไอ้โรคชอบสร้างเรื่องไม่เป็นเรื่องจนอาจารย์ต้องมาตามเช็ดก้นให้นี่คือการเรียกร้องความสนใจหรือเปล่าเนี่ย​ ​หืม? ​เจ้าลิงน้อย​ ไม่คิดจะเถียงฉอดๆแบบเมื่อก่อนแล้วเหรอ?"
    ___________________________________________     
    แนวเรื่อง: AU โรงเรียนมัธยม​ / นักเรียน-อาจารย์​ รักต้องห้าม​

    คู่: มังกี้​ ดี​ ลูฟี่

    ชื่อ: เซอร์วาร์ท ลอเรเนีย​ | Sirvart Lolenia

    ชื่อเล่น: ลอเรเนีย ลอเรน​ , เนียเนีย | Lolenia , Lolen , Niania

    === > ลอเรเนีย เป็นชื่อที่คนที่ไม่สนิทกับเธอด้วยหรือว่าคนแปลกหน้าแม้แต่ผู้อาวุโสที่เธอไม่คุ้นชินด้วยจะเรียกแทนเธอว่าแบบนั้น แต่ถ้าหากมีความสัมพันธ์ในระดับหนึ่งแล้วเธอจะอนุญาติให้คนคนนั้นเรียกเธอว่าลอเรนได้ ซึ่งนั้นก็แปลว่าเธอไว้ใจ สนิทด้วยแล้วและยอมรับว่าคนนั้นคือคนรู้จักกับลอเรเนียแล้ว แต่ถ้ายิ่งพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกในเชิงเพื่อนสนิท คนสนิทชิดเชื้อหรือว่าครอบครัว ลอเรเนียจะให้เรียกเธอว่าเนียเนียได้ ซึ่งชื่อเล่นเนียเนียนั้นในปัจจุบันไม่เคยมีใครเรียกได้เลยสักครั้งคนเดียว
    * ลูฟี่เรียกชื่อเนียเนียได้นะ 

    เพศ: หญิง

    อายุOC/อายุคู่: 26​ | 17

    ลักษณะทางกายภาพ: 

                   ลอเรเนียเป็นหญิงสาวที่มีโครงหน้ารูปไข่ที่สวยงามรับกันกับดวงหน้าสวยและหวานไปในคราวเดียวกัน​ บางมุมอาจดูหวานน่ารักคล้ายเจ้าหญิงและบางมุมอาจดูคมคล้ายนางพญา​ ราชินีที่มีความร้อนแรง​ ลอเรเนียจึงดูเหมือนกับรูปภาพของศิลปินผู้มีชื่อเสียงอันโดดเด่นมากมาย​รังสรรให้เธอเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง​และเพราะแบบนั้นเธอจึงมีใบหน้าที่ทำให้สาวๆมากหน้าหลายตาอิตฉาริษยาไปตามๆกันเพราะเครื่องสำองยี่ห้อไหนก็ตามต่างเข้าและลงตัวกันกับลอเรเนียไปหมดเพราะเธอมีใบหน้าอันสมบูรณ์​แบบมากเลยทีเดียว

                   เรือนผมยาวสลวยดัดเป็นลอนอ่อนๆดูหยักศกพอสวยงามสีแดงสดสว่างสดใสและดูสบายตาคล้ายสีของโกเมน​ อัญมณี​เลื่องชื่อ​ยาวจรดกลางหลังซึ่งเป็นสีผมแต่กำเนิดของลอเรเนียซึ่งไม่ได้ผ่านการย้อมสีหรืออะไรเลยซึ่งเหมือนลักษณะเด่นใหญ่ๆของเธอ เรือนผมยาวสีแดงสดนั้นมักจะมัดรวบเป็นหางม้ายาวด้วยริ้บบิ้นสีดำ​ ด้านหน้าจะไว้ปอยผมส่วนหนึ่งเอาไว้คลอเคลียกับลำคอขาวผ่องดูน่ากัดและยิ่งขับเน้นให้โครงหน้าสวยคมและอ่อนหวานนั้นดูงดงามเป็นเท่าตัว​ ดวงตาเรียวคมสีแดงสดนั้นเป็นประกายงดงามดูเย้ายวนใจซึ่งหลบซ่อนใต้แพขนตางอนยาว​ คิ้วสีเข้มกันเป็นโก่งธนูดูเข้ารูปกับจมูกโด่งเป็นสันดูน่าสัมผัส​ ริมฝีปากอวบอิ่มดูน่าจูบนั้นมักถูกทาด้วยลิปสติก​สีเข้มจนดูฉ่ำน้ำมากยิ่งขึ้น

                   ลอเรเนียเป็นคนผิวขาวมาตั้งแต่กำเนิดและรูปร่างของเธอเองก็เป็นโปร่งบางดูทั้งแข็งแรงและบอบบางไปพร้อมกัน​และนั้นก็ทำให้เธอสวมชุดอะไรก็ดูงดงามและเข้ากันไปหมด​ ทรวดทรง​อกเอวที่ดูสมส่วนและงดงามก็ทำให้เธอมีรูปร่างแบบที่สาวๆต่างต้องการไแหมดไม่ว่าเรือนร่างโปร่งสูงด้วยส่วนสูงเพียง​ 170 ซม.รับกันกับเอวคอดดูเหมาะมือและน้ำหนักตัวที่มีเพียง​ 47 กก.ซึ่งมาจากการควบคุมน้ำหนักและออกกำลังกายตลอดเวลา​และหน้าอกหน้าใจอย่างอกคัพ C ก็ทำให้ดูดีและเซ็กซี่กว่าเดิมเป็นเท่าตัว

    ลักษณะนิสัย: 

                   ลอเรเนียเป็นหญิงสาวที่มีความเซ็กซี่ในตัวเองที่สูงเอามากๆ เธอมีความแสบและความแซ่บในตัวเองทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงเผ็ดร้อนและดูเป็นสาวเปรี้ยวไปพร้อมๆกัน เธอมีสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายและมักตามแฟนชั่นในปัจจุบันเอามากๆ ถ้าหากช่วงไหนฮิตอะไร ลอเรเนียมักฮิตและแต่งตัวแบบนั้นตามทันทีซึ่งมันก็ทำให้เธอเป็นสาวแฟนชั่นนิสต้าตัวแม่ แต่บุคลิกนี้มักออกมาเมื่ออยู่บ้านหรือวันหยุดมากกว่าเพราะเธอทำงานราชการทำให้เธอมักแต่งตัวเรียบๆมากกว่าการแต่งตัวฉูดฉาด แต่การแต่งตัวเรียบๆของเธอก็แฝงไปด้วยความแซ่บไม่น้อยออกมา เป็นสาวนักช็อปที่มักออกไปเดินเล่นหรือหาเสื้อผ้าเทรนด์ใหม่ตลอดช่วงวันหยุด เธอมีความสุขในเรื่องของสาวๆและมักมีความสุขมากกว่าเดิมถ้าหากเธอเป็นคนสวมใส่ชุดพวกนั้น

                   เป็นคนเก็บความรู้สึกและสีหน้าได้เก่งมากคนหนึ่งดังนั้นจึงแทบไม่มีใครเลยที่มองเห็นน้ำตา ความหงุดหงิดหรือความเสียใจของลอเรเนียนอกจากเวลาที่เธออยู่คนเดียวและไปหาคนที่สามารถรับฟังเรื่องต่างๆของเธอได้ 

                   ลอเรเนียเป็นคนที่มีบุคลิกร่าเริงดูมั่นอกมั่นใจ กล้าแสดงออกในหลายเรื่องๆ เป็นคนยิ้มเก่งและดูเข้าหาง่ายทำให้ลูกศิษย์รักเธอกันหมด เป็นสาวโซเซียลที่มักรู้เท่าทันข่าวอยู่ตลอดเวลาทำให้เธอเป็นคนที่เข้าสังคมคนอื่นได้ง่ายเอามากๆหรือว่าถามอะไรกับลอเรเนีย เธอก็ตอบคุณได้หมดถ้าหากไม่เป็นคำถามที่น่าเกลียดน่ากลัวจนเกินไป เป็นคนฉลาดและหัวไว มีไหวพริบที่ดี ให้คำปรึกษาได้แถมเก็บความลับเก่งเลยเป็นที่ปรึกษาของเด็กที่ดีมากคนหนึ่ง

                   เบื้องลึกของเธอแล้ว เธอก็มีด้านบุคลิกลับที่แทบไม่ต่างอะไรเลยกับหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์เลยด้วยซ้ำไปซึ่งเธอมักเต็มไปด้วยมารยาร้อยเล่ห์และความร้ายกาจ ความเจ้าเล่ห์ที่หลบซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าที่ดูงดงามและมีแต่รอยยิ้มของเธอนั้นเอง ลอเรเนียมีนิสัยแปลกๆตรงที่ชอบแกล้งหรือรังแกคนอื่นตลอดเวลาเมื่อมรีโอกาส​ ซึ่งมันก็เหมือนงานอดิเรกของเธอเหมือนกัน​ เธอเองก็มักจะมีความสุขอย่างมากเมื่อได้แกล้งคน เป็นคนเจ้าเลห์มากแผนการแต่มักแสดงออกในทางแกล้งคนหรือปั่นหัวคนอื่นมากกว่า

                   ถึงเธอจะเป็นคนที่ชอบกลั่นแกล้งคนมากแค่ไหนแต่เธอก็มีดีอีกอย่างตรงที่คำพูดคำจาอันเผ็ดร้อน แสบพริกแสบขิงลงไปถึงขั้นหัวใจเหมือนกัน ลอเรเนียเป็นคนปากร้ายที่มีวาจาแสนร้ายกาจที่สามารถทำให้คนอื่นหัวปั่นป่วนได้หรือแม้แต่ใช้คำพูดยั่วชาวบ้านชาวช่องให้ตกหลุมพลางของเธอไปตามๆกันนั้นเอง ลอเรเนียเป็นคนที่ด่าเจ็บและด่าเก่งเอามากๆด้วยเช่นเดียวกันแต่บางทีอาจไม่มีใครทราบเลยว่าเธอเป็นคนด่าเก่งเพราะว่าลอเรเนียเก่งในเรื่องการลอบด่าหรือเนียนด่าชาวบ้านชาวช่องมากกว่าและถ้าหากคุณถามกลับว่าลอเรเนียด่าคุณไหม คุณเธอจะเปลี่ยนเรื่องหรือชักจูงคุณให้ไปทางอื่นจนคุณแทบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

                   ลอเรเนียเป็นคนที่มีความละเอียดรอบคอบและถี่ถ้วนเป็นเลิศ เธอเป็นคนที่คิดก่อนทำเสมอ เธอจะไม่ทำอะไรโดยที่ไม่คิด หรือไม่ทำก่อนคิดรวมทั้งเธอยังเป็นคนที่มีระเบียบวินัยและความรับผิดต่อหน้าที่การทำงานสูงมากด้วยเช่นเดียวกัน เธอไม่เคยยอมให้งานที่ตนเองรับผิดชอบหรืองานที่เธอปฏิบัติอยู่ล้มเหลวโดยเด็ดขาดรวมทั้งไม่ยอมให้ใครมาขัดขวางงานของเธอด้วย ดังนั้นผลงานที่เธอทำจึงออกมาเป็นอย่างดี มีความเป็นคนที่ต้องทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าทั้งเรื่องชีวิตการทำงาน ชีวิตประจำวันหรือว่าความรักของเธอ แต่ถ้าถามเรื่องแฟนหนุ่มละก็เธอก็ตอบเลยว่าไม่มีเพราะสเปคที่ตั้งไว้มันสูงมากทำให้เธอไม่สนใจหรือเอาใครเลยจนแทบจะขึ้นคานอยู่แล้ว

                   แต่ลอเรเนียถือคติสวยเลือกได้ ไม่มีใครเอา ฉันก็สามารถมีชีวิตอยู่ได้แบบไม่ต้องพึ่งพาเพศผู้ ดังนั้นเธอจึงมีบุคลิกความเป็นนางพญาอยู่ไม่น้อยจนมีสาวๆอยู่ไม่น้อยที่นับถือเธอเป็นต้นแบบการเป็นสาวมั่นผู้เลิศที่สุด

                   และถึงเห็นเธอจะถือคติแบบนั้น แต่ลอเรเนียก็ใช่ว่าไม่เหงาไม่เหงาใจหรอกนะ แต่เธอมีวิธีทำให้ตัวเองไม่เหงาโดยการออกไปแต่งตัวแซ่บๆแล้วออกไปเดินห้ามเดินตลาดเช็กเรตติ้งตัวเองเพื่อความสนุกหรือไม่ก็แอบไปแกล้งยั่วให้หนุ่มๆรู้สึกได้แล้วเธอก็จะจากไปแบบคนสวยๆนั้นเอง 

                   เห็นเป็นคนชอบรังแกคนอื่นมากแค่ไหนแต่ลอเรเนียก็ไม่เคยลงไม้ลงมือทำลายใครเลยนอกจากจำเป็นจริงๆเท่านั้น ลอเรเนียทำงานเป็นอาจารย์ของนักเรียนดังนั้นเธอจึงรักลูกศิษย์ของตัวเองเอามากๆแต่ก็ไม่เคยสปอยเด็กของตัวเองในการดูแลให้ทำตัววุ่นวายหรือทำตัวไม่ดีต่อคนอื่นเลยแม้แต่น้อย เพราะลอเรเนียคิดว่าถ้าหากเด็กไปก่อเรื่อง เธอเนี่ยแหละที่ต้องตามไปเช็ดก้นให้เด็กๆซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่ด่างพร้อยให้ชีวิตการทำงานอันสมบูรณ์แบบของเธอและมันก็ทำให้เธอปวดหัวและไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลยด้วย

                   แต่เพราะว่าเธอรักลูกศิษย์เอามากๆ เธอก็เลยชอบแกล้งลูกศิษย์ของตัวเองนั้นเองแบบรักหรอกจึงหยอกเล่น

    ลักษณะการพูด: 

    เธอเป็นคนที่มีน้ำเสียงหวานน่าฟังและดูรื่นหูเวลาพูดออกไป ซึ่งน้ำเสียงของเธอก็ให้อารมณ์แบบน้ำเย็นหรือสายลมไม่น้อยเพราะมันน่าฟังเป็นที่สุด แต่ถ้าหากเธอแสดงท่าทางจิตๆออกมาเมื่อไรน้ำเสียงจะเริ่มเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงนุ่มที่แฝงด้วยความยั่วยวนผู้คนอยู่ไม่น้อยหรือเป็นน้ำเสียงที่ฟังแล้วอาจรู้สึกหัวร้อนนั้นเอง

    เธอมักแทนตัวเองด้วยคำว่าฉันกับคนสนิท ดิฉันกับคนที่ไม่คุ้นเคย อาวุโสหรือแปลกหน้าและแทนตัวเองว่าอาจารย์กับลูกศิษย์ มักลงท้ายประโยคด้วยคำพูดคำจาสุภาพเวลาคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนแปลกหน้าเท่านั้น และจะเรียกแทนคนอื่นด้วยคำว่า คุณ เขา เธอ นายหรือเรียกชื่อไปเลยนั้นเอง แต่บางครั้งถ้าเธอรู้สึกหมันไส้ใคร เธอก็อาจเรียกแทนด้วยชื่อสัตว์ไปทันทีซึ่งมันจะเป็นชื่อสัตว์ที่ลอเรเนียดูแล้วคล้ายกับบุคลิกเจ้าของชื่อนั้นเอง

    ตัวอย่างประโยคเพิ่มเติม

    "เจ้าลิงน้อย ไปซนที่ไหนมาอีกล่ะเนี่ย เพราะเธอเลยนะ อาจารย์ถึงต้องไม่ได้ทำงานทำการเป็นหลักเป็นแหล่งเสียที"

    "ดิฉันต้องการทราบหน่อยนะคะว่าราคาเสื้อตัวนี้ประมาณเท่าไรคะ มีไซส์ตัวประมาณตัวดิฉันหรือเปล่าและก็มีสีแบบไหนบ้างคะ?"

    "แค่ข้อสอบง่ายๆแบบนี้ทำไมจะทำไม่ได้กันล่ะ คำตอบพวกนี้เอาอะไรคิด ตีนหรือไงหรือสันเท้าคิด เรื่องพวกนี้มันต้องใช้สมองคิดสิ ถ้าไม่คิดแล้วจะทำได้ไหมล่ะ?"

    "อา...วันนี้ฉันก็สวยสุดๆไปเลยนะเนี่ย สงสัยวันนี้ต้องไปเช็กเรตติ้งหน่อยสิ คิกๆๆ"

    "แบบนายเนี่ย แค่บทลงโทษอย่างกักบริเวณคงไม่พอหรอก มันต้องใช้วิธีแบบไหนดีล่ะ? เพื่อที่จะทำให้นายถึงจะยอมรับผิดที่นายเป็นคนก่อเรื่องขึ้นมากัน"

    ชอบ: 

    - ขนมหวาน | เป็นอาหารที่ชอบทานเอามากๆดังนั้นถ้าหากลอเรเนียมีเรื่องเครียดๆ เธอก็อาจหายเครียดเมื่อได้ทานมันนั้นเอง

    - อากาศร้อน | ช่วงฤดูแห่งการแต่งตัว ชุดไหนที่ดูดีมีหมดเพราะแบบนั้นเป็นฤดูที่ลอเรเนียระบุเลยว่าเสื้อผ้าแซ่บมาก เธออาจยิ้มตลอดช่วงฤดูร้อนเพราะเธอมีความสุขที่ได้แต่งตัวสั้นๆและมีความเป็นแฟนชั่น

    - เสื้อผ้าสวยๆ / เครื่องประดับ | ของคู่ควรกับสาวงามดังนั้นลอเรเนียจะมีความสุขมากถ้าหากด้ซื้อหรือได้เห็นมัน

    - การออกกำลังกาย | ลดน้ำหนักคือสิ่งที่ดีแก่คนสวย การออกกำลังกายแล้วสวย สุขภาพดีคือสิ่งที่เธอปลื้มมาก

    - อาหารคลีน | กินพอๆกันกับขนมหวาน อาหารคลีนทำให้ผิวดีเพราะแบบนั้นลอเรเนียจะมีความสุขยามได้ทานมัน

    ไม่ชอบ: 

    - หนอน | มันหยึยๆ อีกอย่างเธอเกลียดความรู้สึกเหนอะหนะเวลามันผ่านตาเธอ ลอเรเนียอาจร้องกรี๊ดก่อนพยายามตามหาตัวคนมาช่วยเธอเอาหนอนออกไปจากบริเวณ

    - อาหารที่มีไขมัน | ทำให้อ้วนและไม่สวย ลอเรเนียอาจพยายามหลีกเลี่ยงมันด้วยคำพูดหริแเดินหนีทันที

    - ฟ้าผ่า | เธออาจร้องไห้และพยายามหาอะไรมาคลุมหัวหรือปิดตาตนเองไม่ให้มองเห็นประกายแสงนั้น

    - การเห็นตัวเองไม่สวย | เธอคิดมากตลอดเวลามีคนบ่นว่าอ้วนหรือไม่สวย เธอเป็นผู้หญิง ผู้หญิงต่างต้องสวยและรักความสวยงามกันทุกคน

    เกลียด: 

    - ฟ้าผ่า | เธออาจร้องไห้และพยายามหาอะไรมาคลุมหัวหรือปิดตาตนเองไม่ให้มองเห็นประกายแสงนั้น

    - การเห็นตัวเองไม่สวย | เธอคิดมากตลอดเวลามีคนบ่นว่าอ้วนหรือไม่สวย เธอเป็นผู้หญิง ผู้หญิงต่างต้องสวยและรักความสวยงามกันทุกคน

    กลัว: 

    - ฟ้าผ่า | เธออาจร้องไห้และพยายามหาอะไรมาคลุมหัวหรือปิดตาตนเองไม่ให้มองเห็นประกายแสงนั้น

    - การเห็นตัวเองไม่สวย | เธอคิดมากตลอดเวลามีคนบ่นว่าอ้วนหรือไม่สวย เธอเป็นผู้หญิง ผู้หญิงต่างต้องสวยและรักความสวยงามกันทุกคน

    แพ้: -​

    งานอดิเรก: 

    - ทำแบบทดสอบลงโทษเจ้าลิงน้อย
    - ช็อปปิ้งแบบจีดหนักจัดเต็มในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์​

    - ตามล่าหาร้านขนมหวานอร่อยๆลดหย่อนความเครียด

    - เดินเช็กเรตติ้งตัวเองตามเมืองในวันหยุด

    เพิ่มเติม: 

    -​ชอบเรียกลูฟี่ว่าเจ้าลิงน้อยเพราะว่าลอเรเนียเห็นลูฟี่ซนเหมือนลิง​ แถมก่อเรื่องวุ่นวายให้เธอที่เป็นอาจารย์ประจำห้องต้องมาสะสางให้จนวุ่นวาย​เลยเรียกลูฟี่ว่าเจ้าลิง

    - เป็นคนสายตาปกติแต่ชอบตามเทรนด์​สาวสายตาสั้นดูน่ารักเลยใส่ตามเทรนด์​เท่านั้น​และแว่นตากลมนั้นก็เป็นแว่นไร้กรอบ​

    - เพราะรู้ตัวเองดีว่าเซ็กซี่เลยชอบแต่งชุดสั้นๆหรือชุดแนบเนื้อไว้ยั่วคนเล่นตลอด​ แถมมีงานอดิเรกคือการออกไปเดินตามเมืองด้วยชุดสั้นๆเช็กเรตติ้งตัวเองอีก

    ​- เป็นคนคอแข็งมาก​ กินเท่าไรก็ไม่เคยล้มดังนั้นไม่เคยมีใครมอมเหล้าเธอได้สักคน

    - ครอบครัวเสียชีวิตหมดแล้ว​จึงอาศัยอยู่คนเดียวที่คอนโดหรูกลางเมือง​ ทำงานอื่นหาเงินเพิ่มเติมนอกจากอาขีพอาจารย์​คือนางแบบฟรีแลนด์​ซึ่งมีค่าตัวแพงมากแต่ก็ดังมากด้วย

    - เป็นอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์​ซึ่งสอนเก่ง​ สอนดีแต่ก็ออกข้อสอบโหดหินจนใครๆต่างดระอักเลือดใส่เป็นแถว

    TALK

    สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครอง ชื่ออะไรคะ?

    : ชิโระเองคร้าบบบบบบบ // โปยดอกไม้เปิดตัว

    อยากทราบว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    : เพราะว่าน่าสนใจดีแถมเป็นเรื่องที่ชอบมากๆๆๆๆๆแล้วด้วยดังนั้นจึงมาสมัครครับ

    แล้วอะไรเป็นแรงบันดาลใจในการคิดออริคะ ของเบทช์เป็นตอนที่รูจคลอดเอสแล้วบอกว่า ถ้าเป็นผู้หญิงให้ชื่อแอนน์ถ้าเป็นผู้ชายให้ชื่อเอส//ใครถาม

    : กินเด็ก(?) 555555 เป็นคนชอบผู้หญิงเผ็ดร้อนถึงพริกถึงขิงเลยคิดว่าถ้าเอาน้องมาแล้วมาปะทะกับลูฟี่คงสนุกน่าดูชม 55555

    ถ้าแต่งไม่ตรงตามที่คิดอย่าว่ากันเลยนะคะ เบทช์ขอ

    : ไม่เป็นไรงับ ไม่คิดมากอยู่แล้ววว

    ที่นั่งมีจำกัด อย่าว่ากันเลยนะคะถ้าไม่ติด//กราบ

    : โอเค เราไม่กัดอยู่แล้ว ถถถถ

    มีอะไรอยากถาม ติ ชม แนะนำเบทช์ไหมคะ ถ้ามีก็เชิญเลยค่ะ กี่ข้อก็ได้ไม่ว่ากัน

    : ไม่น่ามีน่าาาา 

    ขอให้โชคดีนะคะ

    : กู้ดลักกกกกกก
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×