ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ย้ายห้อง
หมายเหตุ:[เรื่องนี้เป็นเพียงการแต่งขึ้นโดยอ้าอิงเรื่องจริง โปรดใช้พิจารณาในการอ่านนะขอรับ]
:[หากมีข้อผิดพลาดประการใดต้องขอภัยเป็นอย่างยิ่งมา ณ ที่นี้ด้วย]
คุณเชื่อเรื่องวิญญาณหรือเปล่า เชื่อที่ว่าในโลกนี้มีอีกมิติหนึ่งเป็นมิติที่ซ้อนทับกันอยู่ จะมีอยู่บางวันที่มิติทั้งสองจะมาซ้อนทับกัน และเปิดเข้าหากันในรอบเดือน
จะบอกให้คนที่ไม่เคยเห็นเชื่อ ก็ยังยังไงๆอยู่
“ดวงตาที่สาม“ หรือ “สัมผัสที่หก“ ในส่วนตัวของกระผมเองก็ไม่ได้อยากมีความสามารถนี้นักหรอกนะ ไม่อยากเห็นความเจ็บปวดเหล่านั้น เพราะแบบนี้...กระผมก็เลยไม่มีเพื่อนคบหาแม้แต่คนเดียว
“ขอให้นักเรียนช่วยกันขนของและขนโต๊ะของตัวเองย้ายไปที่ห้อง 431 ด้วยนะคะ“
ครูประจำชั้นเรียนในปีการศึกษาใหม่พูดขึ้น กระผมเพิ่งได้ขึ้นชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ตึกที่กำลังสร้างใหม่นั้นเป็นตึกที่พวกเราจะได้ใช้เรียน แต่เนื่องจากว่าระยะเวลาในการก่อสร้างและติดตั้งอุปกรณ์ทั้งหมดใช้เวลาเกินกำหนดมาเล็กน้อยจึงต้องย้ายห้องมาเรียนอยู่ที่ตึก 4 ชั่วคราว
ห้องเรียนใหม่ของกระผม เมื่อไม่นานมานี้มีเรื่องเล่าเกี่ยบกับหญิงสาวในห้องเรียนนั้น มีผู้พบเจอ“เจ้าแม่“ เป็นข่าวลือมานานมากว่าหากใครที่กลับบ้านช้า ถ้าผ่านมาแถวๆนั้นก็มักจะเจออยู่บ่อยๆ
ตำแหน่งโต๊ะเรียนของกระผมอยู่กลางห้อง
แอ๊ดดดดด...ประตูถูกเปิดออก ข้าวของที่กระผมแบกมาพร้อมโต๊ะก็เต็มมือไปหมด
(อา...จนได้สินะ)อุส่าเข้ามาในห้องเป็นคนท้ายๆแล้วเชียว แต่“เธอ“ที่ยืนไร้ขาอยู่ตรงกลางห้องนั้น ก็คงเป็นเจ้าแม่อย่างที่เขาล่ำลือกันไม่ผิดแน่ :-¦ (ทำไงดี ตรงที่ของเราด้วยสิ)
กระผมก็คงทำได้แต่ทำใจ ถึงอย่างไรก็ตามกระผมก็ไม่อยากยุ่งและไม่อยากให้ใครได้รู้เกี่ยวกับความสามารถนี้ของกระผมอีกแล้ว
(มันเจ็บปวดและทรมาน)
//กระผมก็แอบคิดว่าเจ้าแม่เป็นหญิงมีอายุเสียอีก แท้จริงแล้วเธอก็เป็นเพียงเด็กสาวธรรมดาเท่านั้นเองนี่นา
วิธีการเอาตัวรอดที่ดีที่สุดคือเลือกที่จะไม่สนใจ ไม่แสดงออก ไม่ให้รับรู้ ทำตัวตามปรกติ แต่มันยากมากที่จะข่มใจตัวเองไม่ให้สั่นไปมาและสายตาที่แน่นิ่ง
แต่คุณรู้อะไรไหม? เขาว่ากันว่า พวกเขาเองก็รู้ว่าคุณเห็น....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น