ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักของเหล่า Oc เพื่อคุณนักเขียน

    ลำดับตอนที่ #7 : Oc : Persona 5

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 63


    ใบสมัครตัวละคร

    PERSONA

    PREVENT


    "น่าโมโหมิใช่หรือ น่าโกธายิ่งมิใช่หรือ พวกมันที่ทำร้ายสิ่งสำคัญของเจ้า พวกมันที่หาญกล้าทำร้ายเขา งั้นจงใช้พลังของเราปัดเป่าพวกมันจนสิ้นเสียสิ เพราะเจ้าคือข้า และ ข้าก็คือเจ้า ความปราถนาที่จะปกป้องของพวกเราล้วนเป็นหนึ่งเดียว!"

    ชื่อ PERSONA : เพอร์แวน(Prevent - ป้องกัน)

    สกิลการต่อสู้ : 

    Song of Death(ท่วงทำนองมรณะ) - ขับร้องบทเพลงและทำให้พลังโจมตีและป้องกันของศัตรูลดลง 40% - 60% ขึ้นอยู่กับดวง

    รูปร่าง/ลักษณะ : หญิงสาวร่างผอมในชุดกระโปรงยาวสีดำชายกระโปรงขาดรุ่งริ่ง ตามแขนประดับด้วยกำไลและสายรัดหนัง ไหลทั้งสองข้างสวมเกราะเหล็กมีลักษณะเป็นหนามแหลม เส้นผมสีดำยาวสลวยจรดกลางหลังคลุมไว้ด้วยผ้าขาวบางสีเทา ปีกสีดำสยายออกดั่งพญาอีกา นัยตาสีเหลืองทองส่องสว่างราวกับสัตว์นักล่า

    พลัง : เน้นลดพลังของศัตรู

    อ้างอิง : Grim Reaper (นำมาปรับแต่งเพิ่มนิดหน่อย)



    PHANTOM THIEF



    "Breathtaking Right?"
    (น่าทึ่งจนหยุดหายใจเลยใช่มั้ยล่ะ?)

    ข้อมูลปกติ

    ชื่อ-นามสกุล : มาซึกะ คิสุเนะ/Matsuka Kitsune(นามสกุลขึ้นก่อน)
    ชื่อเล่น : คิเนะ/Kine
    อายุ : 17
    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
    เพศ : หญิง
    ราศี : สิงห์
    ส่วนสูง : 176 ซม.
    กรุ๊ปเลือด : O
    รูปร่าง/หน้าตา : รูปร่างสูงโปร่ง และผอม ผมสีดำยาวจรดกลางหลัง นัยตาสีเทาเข้มที่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์และซุกซน ผิวขาวซีด หน้าตาไม่ได้จัดว่าดีแต่ก็ไม่ถึงกับแย่
    โรงเรียน:โคเซย์
    ระดับชั้นปี : 3
    ความสามารถพิเศษ : เปียโน และไวโอลิน

    อุปนิสัย : ชอบเข้าสังคม ขี้เล่นและขี้แกล้ง เจ้าเล่ห์เหลี่ยมจัดเหมือนกับจิ้งจอก ควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดี ฉลาดหลักแหลม 

    ประวัติส่วนตัว : ลูกสาวจากตระกูลนักดนตรีและนักแสดง เธอเป็นคนที่มีพรสวรรต์ด้านดนตรีแต่ขาดเป้าหมายในชีวิตและความฝัน น้องชายฝาแฝดของเธอเสียชีวิตไปในอุบัติเหตุแต่ไม่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดได้ เธอมักจะถูกญาติพี่น้องต่อว่าหรือนินทาเพราะความไม่เอาจริงเอาจังในการใช้ชีวิตของเธอ จนในที่สุดเธอก็ย้ายออกจากบ้านมาอาศัยอยู่คนเดียวในห้องเช่าที่ใกล้กับโรงเรียนโคเซย์

    วันหนึ่งขณะที่เธอกำลังหาซื้อนิยายในร้านหนังสือแห่งหนึ่ง ก็ได้บังเอิญเจอกับเร็น พวกเขาได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับนิยายเรื่องหนึ่งกันไปจนถึงคุยเรื่องทั่วไป เธอพบว่าเขาคล้ายกับน้องชายของเธอมากทั้งนิสัยไม่ค่อยพูดและชวนคุยไม่เก่งแต่กลับแฝงไว้ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษไว้ภายใน ทำให้เธอถูกใจเขาไม่ใช่น้อยหลังจากนั้นจึงได้แลกเมล์และชวนเขาคุยหรือชวนออกไปเที่ยวบ่อยครั้ง

    ชุดไปรเวท : เสื้อสีดำ กางเกงขายาวและเข็มขัดสีเดียวกัน เสื้อคลุมยีนส์แบบสั่น ร้องเท้าผ้าใบสีแดง

    งานอดิเรก : ปลูกดอกไม้

    สิ่งที่ชอบ : ปลาดิบ งานศิลป์ สัตว์ทุกชนิดหมา,แมว,นก,ม้า,งู ยันกิ่งก่า(?) เสียงเพลง(แนวไหนก็ได้) เร็นจัง! หนังสือ เวลาไปร้านลาบังจะชอบสั่งข้าวหน้าแกงกะหรี่แล้วตามด้วยกาแฟหลังอาหาร

    สิ่งที่ไม่ชอบ : แมลง

    เกลียด : ----

    ลักษณะการพูด : มักจะพูดด้วยน้ำเสียงและท่าทีขี้เล่น และพูดโดยให้เกียรติคู่สนทนาเสมอ

    เพิ่มเติม : ทำงานพิเศษที่ร้านขายดอกไม้ บางครั้งก็เปิดหมวกเล่นดนตรีริมถนน

    ข้อมูลจอมโจร



    โค้ดเนมจอมโจร : แบล็ค/Black
    ลักษณะหน้ากากจอมโจร : รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    อาวุธ : ดาบสั่น

    ชุดจอมโจร : เสื้อหนังสีดำรัดรูป ผ้าคลุมยาวสีดำลายลูกไม้ขาดรุ่งริ่งและสายรัดหนังตามเอวและแขน ผ้าคลุมสีดำปกปิดใบหน้า ถุงมือหนังและเกราะแขน ดาบสั่นสองเล่มถูกแขวนไว้บนหลัง รองเท้าหนังสีดำ

    สกิลการต่อสู้ : สายลอบสังหารถนัดการย่องไปจัดการศัตรูจากด้านหลัง มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและเงียบ แต่หากต้องสู้ตรงๆจะมีดาเมจที่ค่อนข้างเบาแต่มีโอกาสสูงที่ศัตรูจะติดสถานะมึนงง

    ลักษณะนิสัยตอนเป็นจอมโจร: คล้ายกับเวลาปกติแต่มักจะพูดในสิ่งที่ไม่ค่อยได้พูดบ่อยขึ้นเช่น พูดประชดประชัน อาจหลุดหยาบคายบ้าง แต่ยังคงไว้ซึ่งความใจเย็น ท่าทางและความเป็นห่วงต่อเร็นถูกแสดงออกมาชัดเจนขึ้น

    เพิ่มเติม(ตอนเป็นจอมโจร) : -

    สัมภาษณ์พิเศษสำหรับคุณ ผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ Eagle Sonic นะ ยินดีที่ได้รู้จัก(สำหรับคนที่รู้จักกับไรต์อยู่แล้ว..ก็ไม่มีอะไรพูดหรอก เอาเป็นว่า..เย้  ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา)

    Me : ส่วนเรา Sen The Death เรียก เซ้น ก็ได้น้า

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    Me : ช่วงนี้ติดเรื่องนี้เป็นพิเศษน่ะค่ะ พึ่งดูอนิเมะจบไปเมื่อสัปดาห์ก่อนเอง > <

    คุณคิดว่าคุณสามารถสื่อถึงนิสัยอีกด้านของตัวละครคุณได้ดีตามที่คุณต้องการแล้วรึยัง?

    Me : ง่า~ อันนี้คงต้องลองฟังไรต์คอมเม้นตัวละครก่อนละค่ะ ถึงจะรู้แต่โดยรวมเราก็พยายามอธิบายให้ออกมาเป็นรูปธรรมมากที่สุดแล้วน้า~

    เรื่องนี้มีการคัดเลือกตัวละครนะ คุณคิดว่าตัวละครคุณจะมีโอกาสได้บทหลักไหม?

    Me : ไม่แน่ใจว่าจะได้รึเปล่า แต่แน่นอนว่าหวังค่ะ >-<

    ถ้าไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจไป เพราะถึงจะไม่ผ่านก็ได้บทรอง แต่ไม่ได้ใช้ Persona เตรียมใจก่อนนะเผื่อไม่ผ่าน

    Me : แค่ได้เดินชนไหลเร็นจังสักนิดนึงแล้วผ่านฉากไปก็ดีใจแล้วค่ะ >W<

    ในเรื่องจะมีการแบ่งฝั่งออกเป็นสองฝั่งระหว่างฝั่งขาวกับดำ ซึ่งตัวละครใครจะอยู่ฝั่งไหนนั้น จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของไรต์ ยอมได้ใช่ไหม?ถ้าให้ตัวละครอยู่ฝั่งร้าย

    Me : ฝั่งขาวก็จะได้ช่วยเร็นจัง ส่วนฝั่งดำจะได้ทรมาณเร็นจัง ไม่ว่าอันไหนก็ดีทั้งนั้นล่ะ ^q^

    เรื่องนี้ไรต์จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้นะ แต่เรื่องรักก็ใช่ว่าจะไม่เน้น รับได้ใช่ไหม?

    Me : ได้ค่ะ ^^

    คุณคิดว่า Persona ของคุณเจ๋งที่สุดแล้วรึยัง?

    Me : พยายามทำให้มันสมดุลจะได้ไม่เกินหน้าเกินตาคนอื่นดีกว่าน้าา

    คุณคิดว่าคุณทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม?

    Me : แน่นอน!

    อยากให้ตัวละครต่อยกับ OC ของไรต์ไหม?(หยอกๆ)

    Me : น้องเป็นเด็กดีเรียบร้อย(?)น้องไม่ทำงั้นหรอก >W<

    ไรต์ยังไม่แต่งเรื่องนี้นะ กำลังอยู่ในระหว่างการคิดพล็อตอยู่ รอได้ใช่ไหม?

    Me : ได้ค่ะ

    อยากขออะไรเพิ่มเติมรึเปล่า?

    Me : เร็นจัง!!!!


    ขอบคุณที่มาสมัคร ขอให้โชคดีนะ สหาย



    *สองข้อนี้สำหรับคนเล่นเกมส์ ดูอนิเมะ และรู้จัก Persona 5 เท่านั้น*

    คุณชอบตัวละครหลักตัวไหนมากที่สุดใน Persona5?
    Me : แน่นอนว่าน้องเร็นค่ะ! >W<//แต่ถ้าถามว่าเกลียดใครที่สุดละก็....ตอนจบในเมะนั้นชัดเจนมาก อยากจะกรีดร้องดังๆว่าทำกันได้ลงคอT^T
    ไรต์ไม่เคยเล่นเกมส์ แต่ดูอนิเมะ และอาศัยจากการอ่านข้อมูลรายละเอียดต่างๆของ Persona 5 ในอินเตอร์เน็ต ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกได้นะ ไม่ว่า
    Me : ทางนี้เองก็ข้อมูลไม่ค่อยแน่นเหมือนกันคะ ตอนแรกยังงงอยู่เลยว่า 'Wild Card' คืออะไรจนไปเปิดวิกิแฟนดอมดู ร้องอ่อเลย


    คำถามสำหรับตัวละคร

    Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่น คุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?
    A: ใช้กับคนที่จะทำร้ายคนรอบตัวเราและหากคนที่สำคัญกับเราปราถนาก็ยินดีที่จะใช่พลังนี้ตามที่เขาต้องการ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×