ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Oc : The MYSTIC
แบบฟอร์มใบสมัคร
ชื่อ : เกวิล ซึโคเรียร์(เกว็น)/Gewin Sekoria(Gwen)
อายุ : 19
เงาสัตว์ : แมงมุมพันธุ์ Brazilian Wandering Spider
ความสามารถ :
(1)เปลี่ยนเลือดของตัวเองให้เป็นพิษและควบคุมความรุนแรงของพิษนั้นได้ดั่งใจนึกตั้งแต่ ทำให้ชาเป็นอัมพาตหรือสลบ ไปจนถึงทำให้ทุกทรมาณและตายในทันที และเซลล์ของเขายังเรียนรู้พิษชนิดต่างๆที่เขาได้รับเข้าไปในร่างกายและสามารถสร้างภูมิคุ้มกันขึ้นมาได้อีกด้วย
(2)สร้างใยแมงมุมที่มีความเหนียวและยืดหยุ่นกว่าใยทั่วไปอย่างมาก(ใช้ในที่แคบได้ดีที่สุด)บางครั้งก็จะใช้เลือดของตัวเองในการเคลือบใยเหล่านั้นได้ด้วย
(3)เมื่อเขาได้ดื่มเลือดหรือกินเนื้อของสิ่งมีชีวิตอื่น(ตัวอะไรก็ได้)ความเร็วของเขาจะมากขึ้น
บุคคลิก/นิสัย : โดยปกติเป็นคนขี้เล่นและเป็นมิตร มองโลกในแง่ดียิ้มแย้มเสมอมักจะใจดีและชอบช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่เป็นไปได้ ใจเย็นและชอบใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ แต่ในเวลาที่เขาโกรธจะกลายเป็นขั่วตรงข้ามกับเวลาปกติทันที ทั้งเฉยชาและเลือดเย็น แม้จะมีคนตายตรงหน้าหรือเขาลงมือฆ่าใครสักคน สีหน้าของเขาก็จะยังคงประดับด้วยรอยยิ้มจอมปลอมไม่เปลี่ยนแปลง
ลักษณะภายนอก : สูง 167 ซม. หนัก 54 กก. รูปร่างผอมบาง ไหล่ไม่กว้างนักเมื่อเทียบกับผู้ชายด้วยกัน ผิวขาวซีดเหมือนคนที่ไม่ได้โดนแดดมากนัก ผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ยาวจนถึงกลางหลัง นัยตาสีฟ้าอมเขียวคู่นั้นบางครั้งก็จะเหม่อมองออกไปไกลราวกับว่ากำลังเป็นกังวลเกี่ยวกับใครบางคน สวมเสื้อเชิตสีขาวผูกเนคไทสีน้ำเงินเข้มและทับด้วยเสื้อคลุมแบบอังกฤษ กางเกงขายาวสีน้ำตาล รองเท้าบูทสีดำ
จุดแข็ง : เกว็นเป็นคนที่ฉลาดและเก่งในด้านการวางแผนมาก เขาสามารถคิดวิเคราะห์สถานการณ์และสิ่งต่างๆรอบข้าง และปรับตัวให้เข้ากับเหตุการณ์นั้นๆเพื่อหาทางรอดได้อย่างดีเยี่ยมแม้จะได้รับการอธิบายเพียงเล็กน้อยก็ตาม และแม้ว่าเกว็นจะมีพละกำลังด้านร่างกายที่น้อย แต่เขาก็มีความเร็ว ความสามารถในการได้ยินและสัญชาตญาณที่เฉียบคม มาเป็นสิ่งทดแทน
จุดอ่อน : ร่างกายของเขาไม่ค่อยแข็งแรงนักเมื่อเทียบกับคนทั่วไปหรืออาจแรงน้อยกว่าผู้หญิงบางคนด้วยซ้ำ ดังนั้นหากต้องปะทะกับคนอื่นด้านพละกำลังจริงๆเขาแพ้หมดรูปอย่างไม่ต้องสงสัย
สตอรี่ที่มาที่ไป : เขาเป็นเพียงนักวิจัยด้านสัตว์และแมลงมีพิษธรรมดาๆคนหนึ่งเท่านั้น ไม่มีอะไรเป็นพิเศษนอกจากเงาสัตว์ของเขาที่ดันมาเหมาะกับสิ่งที่เขาชอบพอดี นั้นทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองโชคดีด้วยซ้ำแม้จะมีร่างกายที่อ่อนแอหรือเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กก็ตาม
จนกระทั้งวันหนึ่งน้องชายและครอบครัวเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ของเขา ดันประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บทางสมองอย่างหนักจนอาการโคม่าและต้องใส่เครื่องช่วยหายใจเพื่อยื้อชีวิตไว้ตลอดเวลา เขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยชีวิตน้องชายของตนแม้ว่าทางแพทย์ผู้ดูแลจะบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้และเสียเวลาเปล่าก็ตาม ดังนั้นเขาจึงเข้าร่วมการประลองนี้อย่างช่วยไม่ได้
เหตุผลที่เข้าร่วม : เงินรางวัลและหนทางที่จะช่วยเหลือน้องชาย
อยากมีคู่ไหม? : ถ้ามีก็ดีน้าาา ถ้าเป็นได้ก็อยากให้น้องได้คู่วายและให้น้องเคะ>W< (เกว็น : ....*ยืนเหงื่อตกอยู่ตรงมุมบ้าน*)
พูดอะไรสักหน่อยสิ? : "ถ้าเป็นได้ก็อยากจะพบกับทุกคนในสถานการณ์อื่นนะครับ คงได้เป็นมิตรที่ดีต่อกันแน่นอนเลย!"
ชื่อ : อาเธอร์ ซึโคเรียร์/Arthur Sekoria
น้องชาย
เงาสัตว์ : แมวดำ
อายุ 17
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น