ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Oc : รหัสดาบมรณะ(2)
ใบสมัคร
"เน่ๆ ไออิโระ-โดโนะ*ขอรับ ไม่ทราบว่าถ้าตายไปแล้วอยากได้โลงแบบไหนหรือขอรับ? แล้วการแต่งหน้าหล่ะ เอาแบบสบายๆเป็นธรรมชาติหรือจัดหนักจัดเต็มแบบตอนมีชีวิตอยู่ดีหล่ะขอรับ? แล้วมีพระองค์ใดที่อยากให้มาสวดในงานบ้าง? แล้วอยากฝังที่ไหนเป็นพิเศษไหมขอรั--(โดนพัดตบหน้า)"
"--ระ-รุนแรงแบบนี้...อาซากิ-ซังหรอกหรือขอรับ"
*โดโนะ แปลว่า ท่าน(ใช้กับคนที่เราให้เกียรติ)*
*ซัง - คุณ*
ชื่อจริงตัวละคร - โนคันชิ ซาบุโร่/Nokanshi Saburou
เพศ - ชาย
วันเกิด - 4/8/????(อายุน้อยกว่าไออิโระ 2 ปี)
สิ่งที่ชอบ - ศพ คนตาย ไออิโระ-โดโนะ!!!(หลงหัวปักหัวปำ)
สิ่งที่ไม่ชอบ - ไออิโระ-โดโนะเกลียดสิ่งใดข้าก็พร้อมที่จะรังเกียจเดียดฉันท์สิ่งนั้นเช่นกัน!!*น้ำเสียงแน่วแน่มากมาย*
รหัสดาบ - 1989(ภาพหลอนไร้รูปและการหวนคืนรูปลักษณ์)
พลัง - (1)ทำให้ผู้ถูกฟันเห็นภาพหลอนต่างๆตามความต้องการของผู้ใช้
(2)เมื่อฟันไปยังศพที่มีรูปลักษณ์ที่บิดเบี้ยวหรือเสียหายจะทำให้คืนสู่รูปลักษณ์เดิม
ศัตรู - ไม่มี
ประวัติความหลัง - ชายหนุ่มผู้มาจากตระกูลโนคันชิ ตระกูลสัปเหร่อที่โด่งดัง เขามักจะถูกรังเกียจจากคนรอบข้างเพราะอาชีพที่เขาทำเสมอ
แต่วันหนึ่งเขาได้ถูกจ้างวานให้ไปทำการจัดการศพให้กับสาวโออิรันผู้หนึ่งที่เสียชีวิตในเหตุโจมตีย่านโยชิวาระ โดยผู้ว่าจ้างของเขาเป็นโออิรันอีกนางหนึ่งนั้นก็คือไออิโระ ในตอนแรกเขาไม่ได้สนใจนางนัก ทว่าเมื่อเขาได้รับการปฏิบัติอย่างอ่อนโยนจากเธอเขาก็ตกหลุมรักเธอในทันทีและยิ่งยิ่งรู้สึกรุนแรงกว่าเดิมเมื่อไออิโระบอกว่า อาชีพที่เขาทำนั้นมีเกียรติเพราะสัปเหร่อนั้นคือผู้มอบการดูแลครั้งสุดท้ายให้กับผู้จากไป หลังจากนั้นเขามักจะมาเยี่ยมเยือนและเล่นดนตรีให้เธอฟังบ่อยๆ(จริงๆก็ใช้บริการด้วยล่ะแต่ทางฟังนั้นเขาไม่ยินยอมจะร่วมรักด้วย)
นิสัย - ค่อนข้างพูดมากและน่ารำคาญโดยธรรมชาติ(?) เวลาอยู่กับไออิโระดูราวกับลูกสุนัขผู้ภักดีต่อเจ้าของ แม้จะทำตัวบ้าๆบอๆและเอาแต่พร่ำเพ้อถึงคนตายกับไออิโระเสมอแต่ถ้าเป็นเรื่อการจัดงานเกี่ยวกับศพแล้วเขาจะจริงจังมากและถือคติว่า ผู้ที่จากไปควรได้รับการปฏิบัติอย่างเคารพและให้เกียรติแม้จะเป็นเพียงร่างที่ไร้วิญญาณก็ตาม
เพิ่มเติม - (1)เขามีความสามารถในการเล่นดนตรีญี่ปุ่นอย่างมาก ไออิโระก็มักจะชมว่าเขาเล่นดนตรีแล้วดูสง่างามบ่อยๆเช่นกัน
(ใช่แล้ว หมอนี่ใช้ดนตรีจีบสาวเป็นวิธีที่ออกจะโบราณไปซักหน่อยแต่ก็ใช้ได้ผลกับสาวใสซื่อแบบไออิโระล่ะนะ -_- : อาซากิ)
(2)ซาบุโร่รู้ถึงตัวตนของอาซากิ
(3)อาซากิมักจะเรียกซาบุโร่ว่า - เจ้าจิ้งจอก(ในสายตาเธอมองว่าซาบุโร่มีความร้ายกาจและเจ้าเล่ห์โดยธรรมชาติเหมือนพวกจิ้งจอก เรียกได้ว่าผีเห็นผีเลยล่ะ)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น