ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักของเหล่า Oc เพื่อคุณนักเขียน

    ลำดับตอนที่ #17 : Oc : ผู้ประสบภัย - สองแม่ลูกผู้ถูกรังควาน

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 63


    *ผู้ประสบภัย*


    Yomi's Mother | Black Rock Shooter Wiki | Fandom


    EKKK TOO CUTE^^#cute #anime #boy #littleboy #kid #freetoedit ...



    ชื่อ - นามสกุล : มินาคาวะ ยูกิโนะ วัย 31 ปี กับ มินาคาวะ อิจิโร่ ลูกชาย วัย 4 ขวบ


      แจ้งเหตุ : หลังจากสามีของเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เธอและลูกชายได้ทำการย้ายที่อยู่ไปยังบ้านหลังหนึ่งเพื่อทิ้งอดีตที่ไม่ดีไว้ข้างหลังและเริ่มต้นชีวิตใหม่ บ้านที่เธอย้ายมาอยู่เป็นบ้านสองชั้น ห้องน้ำใหญ่และห้องครัวอยู่ชั้นล่าง ในส่วนของชั้นบนเป็นห้องนอน 2 ห้องอยู่ตรงข้ามกัน


    ในช่วงสัปดาร์แรกของการอยู่อาศัยนั้นเป็นไปได้ด้วยดี จนกระทั้งเวลาล่วงเลยไปสู่สัปดาร์ที่สอง ที่ทุกอย่างเริ่มลงตัวทั้งเรื่องโรงเรียนใหม่ของลูกและที่ทำงานใหม่ของเธอ ตัวเธอเองจึงได้เริ่มมีเวลาจะมาสังเกตุอิจิโร่มากขึ้น เธอพบว่าบางครั้งเธอจะได้ยินอิจิโร่หัวเราะและเล่นกับความว่างเปล่าในตอนแรกเธอคิดว่ามันก็คงเป็นเรื่องปกติของเด็กที่จะมีเพื่อนในจินตนาการ


    แต่หลังจากนั้นสิ่งต่างๆภายในบ้านก็เริ่มแปลกขึ้น ทั้งเสียงเหมือนกับอะไรบางอย่างขูดกับพื้นที่ดังมาจากใต้บันไดขึ้นชั้นสอง เสียงเคาะประตูห้องเธอตอนกลางดึกที่เธอคิดว่าเป็นลูกชายที่ยังไม่ชินกับการนอนคนเดียวมาปลุกเธอเพื่อขอนอนด้วย ทว่าพอเธอเปิดออกไปกลับไม่มีใครอยู่ตรงนั้น ลูกชายของเธอที่มักจะมองไปยังตู้เก็บของเก่าๆที่อยู่ในบ้านหลังนี้มาตั้งแต่ก่อนที่เธอจะย้ายเข้ามาแล้วหัวเราะพร้อมกับพูดว่า"พี่สาวไม่ออกมาเล่นด้วยกันหรอ?" เส้นผมของผู้หญิงที่ซุกอยู่ตามซอกต่างๆของบ้านเช่นตามหลังตู้วางรองเท้า


    จนกระทั่งวันหนึ่งเธอกลับมาบ้านเธอพบเข้ากับเด็กสาวอายุราวๆ 12 ในชุดกิโมโนสีแดงลายปลาทองที่ยาวจนลากพื้น ยืนอยู่ตรงหัวมุมทางเดินมองมาที่เธอด้วยดวงตาสุกสันก่อนจะพูดกับเธอ "หาให้เจอก่อนตะวันลับขอบฟ้า ไม่งั้นเขาจะเป็นของฉันไปตลอดกาล" ก่อนจะหัวเราะเบาๆและวิ่งหนีขึ้นไปชั้นบนของบ้าน เธอต้องวิ่งตามหาลูกชายทั่วทั้งบ้าน ก่อนจะพบเขาอยู่ในตู้เก็บของเก่าๆนั่นเมื่อเธอถามเขาว่าทำไมถึงเข้าไปอยู่ในนั้นได้ เขากลับหัวเราะแล้วตอบเธอว่า"พี่สาวบอกว่าให้ซ่อนในนี้แล้วจะไปชวนคุณแม่มาเล่นด้วยกัน!"


    เธอไม่สามารถทนกับสภาพแบบนี้ได้อีกต่อไป ดังนั้นเธอจึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากองค์กรไฮเพอเรียนตามคำแนะนำของคนรู้จัก ได้โปรดช่วยกำจัดตัวอะไรก็ตามที่พยายามทำร้ายเธอและลูกชายที

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×