ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องพักของเหล่า Oc เพื่อคุณนักเขียน

    ลำดับตอนที่ #13 : OC : Persona ร่าง 2 - ร่่าง 3

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 63


    PERSONA

    FALLEN

    -ร่างสอง-

    Y/N L/N FORMER ROOK OF RIAS, IS BETRAYED BY RIAS AND ISSEI & LEFT FOR… #fanfiction #Fanfiction #amreading #books #wattpad


    ชื่อ PERSONA : ฟอร์เลน (Fallen - ล่วงหล่น)

    สกิลการต่อสู้: 

    Blindness(มืดบอด) - ทำให้ความแม่นยำของศัตรูลดลง 20% - 90% ขึ้นอยู่กับดว
    (แต่ถ้าลดลงได้ 90% แล้วศัตรูยังตีโดนอยู่ เราต้องหาเวลาไปเข้าวัดทำบุญกันบ้างแล้วล่ะ =-=)

    Chain of Life(โซ่ตรวนชีวิต) - โจมตีศัตรูด้วยดาเมจ 25 - 30 ทำให้ศัตรูถูกโซ่รัดและไม่สามารถทำอะไรได้ 1 ตา

    Curse from Death(วาจาสาปส่งจากเทพมรณา) - เมื่อโจมตีใส่ศัตรูจะติดพิษ ลดเลือด 10 หน่วยต่อตา

    รูปร่าง/ลักษณะ: ร่างสูงโปร่งที่ไม่อาจระบุเพศได้ถูกปกคลุมด้วยริ้วผ้วสีเดียวกับท้องฟ้ายามราตรี รอบเอวบางถูกรัดเอาไว้ด้วยโช่เหล็กที่ปลายสุดคือหัวกะโหลก เคียวสีนิลเข้มใบมีดคมถูกตัดแต่งอย่างสมบูรณ์แบบ ฝ่ามือเรียวแห้งกร้านไร้เนื้อหนังราวกับสามารถฉีกกระชากวิญญาณของสิ่งมีชีวิตออกมาได้อย่างไม่ยากเย็น

    พลัง: พิษ ความมืดและคำสาป

    อ้างอิง : กริมรีปเปอร์เหมือนเดิมค๊า~~


    PERSONA

    BASTET

    -ร่างสาม-

    I Recreated Illustrations of Old Magnificent Egyptian Gods and Goddesses



    ชื่อ PERSONA : บาสเต็ต - Bastet

    สกิลการต่อสู้: 

    Last step before fall(ก้าวสุดท้ายก่อนล่วงหล่น) - พ่นไอความมืดใส่ศัตรูที่เป็นเป้าหมาย จะเพิ่มพลังโจมตีและป้องกันให้เป้าหมาย 55% แต่ในตาถัดไปศัตรูที่เป็นเป้าหมาย จะตายในทันที

    Lullaby to belove(เพลงกล่อมถึงผู้เป็นที่รัก) - ขับร้องเพลงกล่อมอย่างอ่อนโยนทำให้เพื่อนที่เป็นเป้าหมายหลับใหลและไม่สามารถทำอะไรได้ 1 ตา แต่ในตาถัดไปเพื่อนที่เป็นเป้าหมาย จะได้รับการฟื้นฟูเลือดจนเต็ม

    Song for The Brave(บทเพลงแก่วีรบุรุษ) - ร้องเพลงด้วยน้ำเสียงทรงพลังสร้างแรงฮึกเหิม เพิ่มพลังโจมตีให้กับเพื่อน ที่เป็นเป้าหมายครั้งละ 10%

    The Balance(สมดุล) - จ่ายเลือดตัวเองครึ่งนึงเพื่อลดเลือดศัตรูทั้งหมดให้เหลือครึ่งเดียวเท่ากัน(สกิลโจมตีหมู่)

    รูปร่าง/ลักษณะ : เทพีผู้ขจัดความชั่วร้าย มีร่างกายของหญิงสาวผิวสีเข้มทว่าศีรษะนั้นเป็นแมวสีดำ ประกายแสงจากดวงตาของเธอสามารถปัดเป่าความมืดมิดของค่ำคืนและขจัดความชั่วร้ายทั้งมวล ตามร่างกายประดับด้วยเครื่องทองแสดงถึงอีกด้านซึ่งเป็นเทพแห่งงานเลี้ยงสังสรรค์ ฝ่ามือเรียวถือคฑาที่ถูกสร้างสรรค์จากทองอย่างประนีตเอาไว้

    พลัง: ความมืด แสง และคำสาป

    อ้างอิง : เทพีบาสเต็ท ของชาวอียิปต์ เป็นเทพีแแห่งความสุขและเทศกาลรื่นเริง และเป็นเทพีผู้ป้องกันความชั่วร้ายอีกด้วย

     

    ของกินที่ชอบสั่งคือ ข้าวแกงกะหรี่กับกาแฟ(จริงๆแล้วเรื่องของกินไม่ค่อยตายตัวเท่าไหร่ นางเป็นประเภทไม่เลือกกินมีอะไรอยู่ตรงหน้าก็จับเข้าปากหมด 'w')
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×