ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สารพันเรื่องราวของ goong

    ลำดับตอนที่ #24 : Chapter 13-16

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 49


               

            พระพันปี ชิน  และแชยองไปเที่ยวเกาะเจจูโดยขับรถไปกันเอง ทั้ง3สนุกสนานมาก ชินและแชยอง ก็มีโอกาสได้คุยปรับความเข้าใจกันด้วย....ซังกุงของแชยองและของแม่ของยุลทะเลาะกัน แม่ของยุลเข้าข้างซังกุงของตน รวมทั้งยังเรียกแชยองไปทดสอบความรู้ แต่ยุลก็เข้ามาช่วยไว้ และพาไปที่ห้องเก็บหนังสือใต้หลังคา
    ที่นี่ทั้งสองได้ร้องเพลงกันสนุกสนาน...
                พระพันปีและพระราชินีได้วางแผนปรับความเข้าใจของชิน และแชยอง
    โดยการให้ทั้งสองไห้เข้าห้องหอกัน(ซึ่งทั้งสองไม่รู้ตัวก่อน) ตอนแรกที่อยู่ห้องเดียวกัน
    ก็เกิดความอึดอัด ขวยเขิน แต่บรรยากาศก็ผ่อนคลายลงด้วยการเล่นเกมส์ และพูดคุยกัน...
    ชินบอกให้แชยองเตรียมตัวเพื่อหากว่าต้องหย่ากัน แต่แชยองบอกว่าเธอคงรู้สึกเศร้ามาก ชินได้ยินดังนั้นก็ดึงแชยองเข้ามาจูบ!...
                ยุลเมื่อรู้ว่า2คนนี้ต้องเข้าห้องหอด้วยกันก็โกรธและเสียใจมาก...
    แม่ของยุลวางแผนนำรูปของชิน และโฮรินที่ไปเที่ยวกันในเมืองไทยลงในอินเทอร์เน็ต
    ภาพถูกเผิยแพร่ไปที่โรงเรียนเพื่อนของแชยองเห็นก็โกรธแทนและไปต่อว่าโฮรินแต่แชยองก็เข้ามาช่วย...
    มีคนนำรูปของชินและโฮรินไปไว้ในห้องของแชยอง รวมทั้งรูปจูบที่ประเทศไทยนั้นด้วย....
    เธอก็ช็อคไป และเสียใจมากๆ... ยุลเห็นแชยองเศร้าจึงชวนโดดเรียนไปเที่ยว สวนสนุก ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น...
    หลังจากเที่ยวกันแชยองก็ขอแยกตัวกลับเอง...แต่ตกเย็นเธอก็ยังไม่กลับมาทั้งชินและยุลเป็นห่วงจึงออกตามหา...
    ยุลพบแชยองก่อนที่ห้องหนังสือใต้หลัง ชินตามมาด้วยอารมณ์โกรธและชกยุลไป 1 หมัด!...
    ชินพาแชยองไป พวกเขาได้คุยกัน และอารมณ์ก็เริ่มดีขึ้นทั้งคู่...
                  ภาพที่ชินชกยุลถูกเผิยแพร่ออกไป...ทำให้คนในราชวงศ์โกรธชิน พี่สาวของชินก็ช่วยแก้ตัว
    และแนะนำให้ชิน และแชยองไปงานคอนเสิร์ตทำตัวตามปกติ  หลังจบคอนเสิร์ตมีการสัมภาษณ์นักข่าวถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่
    ชินไม่ตอบแต่หันไปจุ๊บแก้มแชยองแทน... นอกจากนี้พี่สาวชินยังเสนอให้กินข้าวรวมญาติกัน...
    ระหว่างทานข้าวยุลแสดงออกชัดว่าเขาสนใจและชอบแชยอง ซึ่งทำให้คนในราชวงศ์อึดอัด...
    ชินชวนแชยองไปเที่ยวทะเล ที่นั่นพวกเขามีความสุขและสนุกกันมาก
    ได้ทำอาหารด้วยกัน นอนด้วยกัน และชินก็เริ่มรู้ตัวเองดีว่าเขานั้นชอบแชยอง เข้าแล้วจริงๆ...
    โฮรินไประรึกความหลังถึงที่ๆเธอและชินเคยไปและขุดเอาตั๋วที่ทั้งสองสัญญากันไว้กลับมา
    ที่โรงเรียนเธอได้ถามเขาว่าเขาชอบแชยองเหรอ... ชินก็ยอมรับ...เป็นเหตุให้โฮรินคิดฆ่าตัวตาย...ชินและแชยองรู้เข้าก็ตกใจ...
    เรื่องของโฮรินก็ตกเป็นข่าว พระราชาทรงโกรธมาก ชินก็หัวเสียขับรถออกจากวังไป...ปล่อยให้แชยองเป็นห่วงอย่างมาก!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×