ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สารพันเรื่องราวของ goong

    ลำดับตอนที่ #22 : Goong แบบ comic เล่มที่ 4-7

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 49


    เจ้าหญิงจอมจุ้นกับรักวุ่นๆในวังหลวง เล่มที่ 4

    คราวนี้แม่สาวชินแชคยอง ลัคกี้อินเกม แต่ไม่ยักกะลัคกี้อินเลิฟแฮะ –O- ในเมื่อมีตัว ก.ข.ค. คนใหม่มาคอยขัดขวางหัวใจ ที่คราวนี้ดูท่าว่าจะเป็นศัตรูตัวเอ้ ท่าทางเจ้าหญิงของเราจะมีอุปสรรคอันใหญ่หลวงมาคั่นกลางหัวใจ >_< ทำให้อะไรๆ ที่มันมีช่องว่างอยู่แล้วก็ยิ่งห่างเข้าไปใหญ่
    เฮ้อ แล้วฉันจะทำยังไงดีล่ะนี่ เรื่องราวความรักที่แสนเหลือเชื่อ ชักจะไม่แฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนในนิทานซะแล้วสิ แง้...TOT 
     
    เจ้าหญิงจอมจุ้น กับรักวุ่นๆในวังหลวง เล่มที่ 5


    เฮ้อ เหนื่อยใจจัง - - “ ภารกิจของเจ้าหญิงก็แสนจะวุ่นวาย ยังมีเรื่องความรักมาซ้ำให้ปวดขมองเล่นอีก กับศัตรูหัวใจที่แกะหนึบไม่ยอมปล่อย แกะยังไง๊ ยังไงก็ไม่ยอมออกซักที -_-^ ท่าจะแย่แล้วสิ เจ้าหญิงชินแชคยอง >O<
    และเรื่องยุ่งๆ ทั้งหมดก็ทำให้ฉันตรอมใจผ่ายผอมจนถึงขั้นล้มป่วย กินไม่ได้นอนไม่หลับ T^T แต่เขาว่ากันว่าโรคนี้เป็นโรคเหงาใจล่ะ ต้องแก้โดยการอยู่ร่วมห้องกับเจ้าชายลีชินสองต่อสองโดยเร็วที่สุด อ๊าย ไม่เอานะ หนูไม่ย้อม ไม่ยอม >O<
     
    เจ้าหญิงจอมจุ้นกับรักวุ่นๆในวัง เล่มที่ 6


     

     

    ให้ตายเถอะ! ไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันจะต้องนอนร่วมห้องกับชินจริงๆ OoO อีแบบนี้...แทนที่ความสัมพันธ์ของเราสองคนจะดีขึ้น ฉันเริ่มเห็นเค้าลางว่ามันจะยิ่งยุ่งไปกว่าเดิมแล้วล่ะ TT^TT แถมจู่ๆ ยูลก็มาบอกรักฉันอีก -///- ทำไงดี รู้สึกว่าในหัวใจของฉันจะมีเรื่องของชินเต็มไปหมดแล้วน่ะ!?

    เจ้าหญิงจอมจุ้น กับรักวุ่นๆในวังหลวง เล่มที่ 7
     


    หลังจากที่รูปชินจุ๊บแก้มฉันกระจายไปทั่วประเทศ >///< ฉันก็ต้องเดินทางไปทัศนศึกษากับทางโรงเรียนพร้อมชิน และคราวนี้เสด็จย่าก็ยื่นคำขาดมา (อีกแล้ว) ว่าเราสองคนจะต้องนอนห้องเดียวกัน OoO โอ๊ย! เขินง่ะ แบบนี้ก็ถือว่าฉันกับชินจะได้ไปฮันนีมูนโดยมียูลและเพื่อนๆ อีกเป็นโขยงตามมาด้วยน่ะสิ ฮือๆ แล้วแบบนี้คนอื่นเค้าจะมองว่าฉันเป็นคนยังไงเนี่ย!?

    credit :jamsai.com




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×