ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สารพันเรื่องราวของ goong

    ลำดับตอนที่ #19 : ตัวละครในเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 49


    Shin Chae Gyung (รับบทโดย Yoon Eun Hye)
    หญิงสาวธรรมดาๆ คนนึง มองโลกในแง่ดี ฝันที่อยากจะเป็นดีไซเนอร์ระดับโลก แต่ครอบครัวนั้นใกล้จะถังแตกอยู่เต็มทน พ่อก็ตกงานมาแรมปี มีแม่คนเดียวเท่านั้นที่รับภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดของบ้าน เธอเองก็ไม่ได้ที่อยากจะแต่งงานกับเจ้าชายขี้เก๊กเท่าไหรนักหรอกนะ เพราะถูกปฎิเสธมาล่ะสิ ถึงได้มาหาฉันน่ะ แต่เพื่อความจำเป็นของครอบครัว เอาน่าฉันยอมได้ แต่ดูๆ ไปตาเจ้าชายนี่ก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย
    Lee Shin (รับบทโดย Joo Ji Hoon)
    เจ้าชายรัชทายาทของประเทศเกาหลี มีนิสัยเย็นชา ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกใครเท่าไหร่ ความจริงแล้วเค้าไม่ได้อยากจะแต่งงานกับ Cha Gyung เลย แต่เค้าต้องหาใครสักคนมาแต่งงานด้วย แต่จะว่าไปยัยนี่ก็ดูตลกๆ ดีนะ คงไม่เลวเท่าไหร่หรอกมั้งที่จะต้องแต่งงานกับยัยนี่อ่ะ
    Lee Yul (รับบทโดย Kim Jun Hoon)
    ชายหนุ่มผู้มีรอยยิ้มเหมือนเทพบุตร เป็นญาติกับ Shin ที่จริงแล้ว Yul ต้องเป็นคนแต่งงงานกับ Cha Gyung และตำแหน่งรัชทายาทนั้นด้วย แต่เพราะพ่อของ Yul ได้เสียชีวิตอย่างที่ไม่ได้คาดคิด ทำให้ตำแหน่งนั้นได้ตกเป็นของน้องชาย ซึ่งเป็นพ่อของ Shin ไปโดยปริยาย Yul นั้นได้แอบอิจฉา Shin อยู่ลึกๆ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่ Shin ครอบครองนั้นแท้ที่จริงแล้วต้องเป็นของเขา
    Min Hyo rin (รับบทโดย Song Ji Hyo)
    เพื่อนหญิงคนเดียวของ Shin ที่สนิทสนมถึงขั้นถูก Shin ขอแต่งงาน แต่เธอได้ปฎิเสธ Shin ด้วยเหตุผลที่ว่า เธออยากทุ่มเทชีวิตให้กับบัลเล่ต์ และไม่อยากทิ้งความฝันไปเป็นเจ้าหญิง แต่พอเอาเข้าจริง เธอเองก็ทนไม่ได้ที่เห็น Shin แต่งงาน และรู้สึกอิจฉา Cha Gyung เพราะที่ตรงนั้นต้องเป็นของเธอไม่ใช่เหรอ เพียงแค่ถ้าเธอไม่ปฎิเสธเค้าไป...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×