ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สารพันเรื่องราวของ goong

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 9-12

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 49




                หลังจากที่เดินทางชินไปประเทศไทย แชยองก็รู้สึกเหงา พยายามติดต่อตลอด แต่ชินก็ไม่รับสาย ซ้ำยังไม่โทรกลับ
                กลุ่มเพื่อนของชินรวมทั้งมิน โฮรินได้ตามไปที่ประเทศไทย โฮรินหาทางไปพบกับชิน เธอขอให้เขาไปส่งที่สนามบิน ชินก็ยอม ทั้งสองได้เดินเที่ยวด้วยกัน และต้องหนีปาปารัสซี่ติดตามมาด้วยกัน   การที่ชินไปส่งโฮริน ที่สนามบินก็เกือบทำให้เขาไปงานแถลงข่าวไม่ทัน และที่สนามบิน โฮรินก็ได้จูบเขาด้วย!
               ส่วนแชยองนั้นก็ไม่ร่าเริง  ยุลเคยออกปากชวนเธอไปดู Bottle treeเธอจึงตอบตกลง ซึ่งเธอนั้นได้ลืมมือถือเอาไว้โดยไม่รู้ตัว  ทุกคนในวังและครอบครัวของแชยองเป็นห่วงเธอมาก ว่าเธอหายตัวไปไหน..เมื่อกลับมาทั้งสองถูกพระราชินีต่อว่าเป็นอย่างมาก..  ส่วนการต้อนรับเจ้าชายวิลเลียมเป็นไปด้วยดี...
               ยุลเริ่มมีความคิดที่จะแย่งตำแหน่งจากชิน และยอมร่วมมือกับแม่...โดยที่แม่ของยุลและพระราชานั้นเคยมีความหลังด้วยกัน พี่สาวของชินกลับมา ทำให้ทุกคนดีใจมากๆ
                รูปที่โฮรินเที่ยวกับชินในไทยเผยแพร่ออกมา ทำให้แชยองเศร้ามากๆ...
    เธอกินไม่ค่อยได้ตอนที่เขาไม่อยู่พอมาเจอเรื่องแบบนี้เลยทำให้เป็นลมที่โรงเรียนในระหว่างที่คุยอยู่กับโฮริน  ชินก็เข้ามาอุ้มและคอยดูแล เมื่อถึงวัง...ชินรู้ว่า แชยองอึดอัดชีวิตในวัง จึงบอกให้รออีกไม่กี่ปีแล้วเขาจะสละตำแหน่งและปล่อยเธอไป...เมื่อแชยองรู้ว่ายุลตั้งใจจะแย่งตำแหน่งกับชินก็รู้สึกไม่ชอบและผิดหวัง..ทำให้ยุลยอมที่จะถูกแต่งตั้งเป็นเจ้าชายในตำแหน่งที่ต่ำกว่าชิน ซึ่งทำให้แม่ของเขาไม่พอใจ...
               Tae-hwangtaehuชวนแชยองไปพิพิธภัณฑ์หมี....
    เธอเข้าไปหากล้องในห้องของชิน และบังเอิญไปพบกล่องที่รวบรวมของๆชินไว้...ทำให้เธอเสียใจมาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×