ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สารพันเรื่องราวของ goong

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 5-6

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 49





                  ชิน ต่อว่า แชยอง ว่าที่เธอแต่งงานนั้นเพราะต้องการเงิน... แชยอง จึงรู้สึกเสียใจและโกรธ ชินที่ว่าเธออย่างนั้น เพราะที่เธอแต่งงานก็เพื่อช่วยฐานะทางการเงินของครอบครัว 
                 ชินรู้สึกผิดจึงได้จัดการให้พ่อและแม่ของแชยองมีโอกาสมาพบที่วัง แต่เนื่องจากแชยองทำการบ้านที่เรียนไม่เสร็จจึงมาช้าและไม่ได้พบกับพ่อแม่ของเธอ ซึ่งทำให้เธอเสียใจมาก
                 ในงานวันเกิดของชินที่จัดขึ้นที่เกาะเจจู  มีเพื่อนๆไปรวมมากมาย ซึ่งงานนี้แม่ของยุลได้วางแผนส่งนักข่าวปลอมตัวไปทำข่าวด้วย
    แชยองได้มอบของขวัญให้ชินเป็นรองเท้า1คู่ซึ่งเธอวาดภาพเอง(เป็นรองเท้าของShinที่เธอเคยทำน้ำหกใส่)  ส่วนโฮรินนั้นให้เครื่องเล่นMP3  เพื่อนของชินดูถูกของขวัญของแชยองเธอจึงรู้สึกเศร้า แต่เพื่อนๆของเธอก็ช่วยปลอบใจ และทำให้เธออารมณ์ดีขึ้นได้ในที่สุด 
                 การที่แชยองได้เข้าไปอยู่ในพระราชวังนั้นทำให้เธอได้รับประสบการณ์ใหม่ๆมากมาย เช่น การดื่มชาบัวขาว การเล่นGyuk Pa(คล้ายๆกับการเล่นกอล์ฟ) เป็นต้น...
    ยุลนั้นเข้าได้ดีกับแชยองและเพื่อนๆเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยุลยังมีโอกาสได้พบTae-hwangtaehuอีกด้วย ซึ่งนับเป็นการพบกันครั้งแรกนับตั้งแต่เขาได้ออกจากวังไป...
    ชินและแชยองได้ถูกเชิญไปเปิดงานพิพิธภัณฑ์ศิลปะ ในขณะที่ทั้งสองกำลังให้สื่อมวลชลถ่ายรูป ชินก็ถูกคนขว้างไข่ใส่!
                 ทางราชวงค์ได้จัดงานแสดงความยินดีให้กับคู่แต่งงานใหม่ ซึ่งมีบุคคลสำคัญมาร่วมงานมากมาย...ในงานนี้แม่ของยุลก็ได้ปรากฏตัวขึ้น ซึ่งนั่นทำให้พระราชินีรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก...และในงานนี้ชินได้ขอแชยองเต้นรำด้วยซึ่งถือเป็นจุดเด่นของงาน!

                 เพื่อนๆในชมรมบัลเล่ต์พูดถึงเกี่ยวกับโฮริน และเพื่อนของชิน ทำให้Min Hyo rinนึกย้อนไปถึงตอนที่พวกเขาได้เจอกันครั้งแรก\

                เนื่องจากครั้งที่แล้วที่แชยองไม่ได้พบพ่อกับแม่ ชินจึงช่วยขออนุญาตให้แชยองนั้นได้กลับไปเยี่ยมบ้าน ทำให้เธอดีใจเป็นอย่างมาก
                ในตอนแรกที่ไปถึงที่บ้านของแชยอง ชินไม่คุ้นเคยและรู้สึกอึดอัด แต่ต่อมาเขาก็รู้สึกสบายใจ ผ่อนคลายและชอบเป็นอย่างมาก
    เขาได้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เช่น การกินอาหารแปลกๆ การเก็บผัก การเล่นเกมส์ เป็นต้น...  นอกจากนี้ตอนที่อยู่ที่บ้านนี้แชยองและชิน ยังได้นอนเตียงเดียวกันด้วย!
    โฮรินได้ไปเรียนฝึกโยคะกับแม่ของยุล ซึ่งแม่ของยุล ก็ได้พูดชักจูงให้เธอนั้นแย่งชิงชินกลับมา

               หลังจากกลับมาจากบ้านของแชยอง ทั้งแชยองและชินก็ยังคงนึกถึง และดูเหมือนจะสนิทกันมากขึ้น...  พ่อแม่ของแชยองก็เป็นที่ป๊อปปูล่ามีคนโทรหามากมาย..   Tae-hwangtaehu(พระพันปี)ได้ให้รถเต่สีเหลืองแก่แชยอง ไว้ขับไปโรงเรียน ซึ่งเธอก็ดีใจมาก..ที่โรงเรียนการแต่งตัวแชยองกลายเป็นที่นิยมที่ทุกๆคนจะแต่งตามคือ การสวมกางเกงพละ
               ทางด้าน โฮริน ก็เริ่มคิดที่จะแย่งชินกลับมาอย่างจริงจัง...ในระหว่างชั่วโมงเรียนที่วังชินได้หายตัวไป แชยองก็ตามหาและไปพบเขาอยู่ที่ห้องใต้หลังคา เธอแกล้งชินโดยการเรียกบอร์ดี้การด์ ชินพยายามจะปิดปาก..ในจังหวะนั้นทั้งคู่เกิดล้มลงทับกัน!..แต่ก็มีสายเรียกเข้าของโฮรินมาขัดจังหวะ...

                ที่สโมสรขี่ม้าโฮรินได้คุยกับยุล ขอร้องให้ช่วยแย่งตำแหน่งชินมา
    เพื่อเธอจะได้ชินกลับมาเหมือนเดิม แต่ยุลก็ไม่ได้รับปาก..
                หลังจากที่แชยองพระราชินี และพระพันปีเล่นGyuk Paกันเสร็จแล้ว
    ชินและยุลก็เกิดอุบัติเหตุตกม้า แชยองวิ่งไปดูยุลนั่นทำให้ชินเกิดความไม่พอใจขึ้น...
    เนื่องจากอาการประชวรของพระราชายังไม่หายดี ชินจึงรับอาสาไปราชการที่ประเทศไทยแทน และเสนอให้แชยองเป็นผู้ดูแลการต้อนรับเจ้าชายวิลเลียมที่จะเสด็จเยือนเกาหลีในช่วงนั้นด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×