คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : แฟนใหม่ 100%
ตอนที่ 8 แฟนใหม่
“ ม...หมาย ค..ความ ว..ว่าไง ” ผมเผลอพูดออกไปโดยที่ไม่รู้ตัว นี่มันอะไรกัน ทำไมเอ๊กซ์ถึงมีแฟน
“ นี่มรึง..... ไอ่เชี้ยเอ๊กซ์ นี่แฟนมรึงหรอวะ ”
“ ครับ มีไรกันหรอครั.... พลั๊วะ! ตุบ ”
“ !!!!!!!!!! ”
“ เฮ้ย! พี่ฟรีพี่ทำไรอ่ะ ไปต่อยไอ่เอ๊กซ์มันทำไม ”
“ ไอ่เชี้ยเอ๊กซ์นี่มรึงมีแฟนใหม่หรอวะ มรึงจำไอ่แจ๊คมันไม่ได้หรือไง ไอ่เหี้ย มรึงไม่รู้รึไงที่ผ่านมาไอ่แจ๊คมันเจ็บขนาดไหน
ทำไมมรึงถึงจำมันไม่ได้ มันยังคิดถึงมรึงอยู่ตลอดเวลาแล้วทำไม.... ”
“ ไอ่ฟรี มรึงไม่ต้องไปพูดกับคนอย่างมัน เอามันให้ตายเลยดีกว่า ถ้าเป็นอย่างนี้กรูว่ามรึงตายๆไป กรูว่ายังจะดีกว่า
อีก ”
“ เฮ้ยๆ พวกพี่หยุดกันเดี๋ยวนี้เลยนะ ”
“ ไม่โว๊ย!!! ไอ่วินมรึงถอยไป กรูจะเอามันให้ตาย!!! ”
“ เดี๋ยว!ผมไปทำอะไรให้พวกพี่ พวกพี่มาต่อยผมทำไม ”
“ นี่มรึงยังไม่รู้ตัวอีกงั้นหรอวะ ไอ่เหี้ยเอ๊กซ์... ” ไม่ต้องรอให้ไอ่เทสมันพูดจบ ไอ่ฟรีและไอ่เทสมันก็พุ่งตัวเข้าไปพร้อม
กับง้างหมัดแต่หมัดมันยังไม่ถึงหน้าเอ๊กซ์ อยู่ๆผมก็พูดออกมาเบาๆว่า
“ พ...พอได้แล้ว หยุดเหอะว่ะ กรูไม่ไหวแล้ว ” พอผมพูดแค่นี้ ไอ่ 2 คนนั้นมันก็ฉะงักทันที
“ เอ๊กซ์....เค้าไม่ผิดหรอกว่ะ ถ้าเค้าจะรักคนอื่นที่ไม่ใช่กรู ” ผมพูดไปพร้อมกับมองหน้าเอ๊กซ์อย่างหมดแรง สายตาผม
ตอนนี้มันพร่ามัวไปด้วยน้ำตาและหนังตาผมมันก็หนักขึ้นเรื่อยๆ ผมพยายามอย่างมากที่จะมองหน้าเอ๊กซ์ ให้นานที่สุด
“ ไอ่แจ๊ค มรึงเป็นไรมากมั๊ย ”
“ อ๋อ เนี่ยหรอ คนที่ชื่อแจ๊คอะไรนั่นน่ะ นายรู้ตัวมั๊ยว่านายมันทำตัวน่ารังเกียจขนาดไหน เอ๊กซ์เค้าจำไม่ได้ก็อย่าไปตื๊อเอ๊กซ์
ให้มันมากนะ แล้วเอ๊กซ์ยังต้องมาเจ็บตัวเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้อีก นายอย่ามาเข้าใกล้เอ๊กซ์อีกเด็จขาด ” แฟน
ของเอ๊กซ์ คำนี้มันช่างแทงใจผมเหลือเกิน อยู่ๆก็หันมาตะโกนใส่ผม แต่.....ทำไม ทำไมเอ๊กซ์เค้าถึงจำผมไม่ได้แถมยังต้อง
มาเจ็บตัวเพราะผมอีกเป็นครั้งที่ 2 สมแล้วล่ะ ที่ผมจะถูกว่าทำตัวน่ารังเกียจ ผมไม่ควรจะไปหวังอะไรกับเอ๊กซ์อีกต่อไปแล้ว
งั้นสินะ เอ๊กซ์เค้ามีคนที่เค้ารักใหม่แล้วแถมคนๆนั้นก็ไม่ใช่ผม เค้าจำผมไม่ได้ จำสัญญาระหว่างเราไม่ได้
“ ไอ่ห่านี่ มรึงกล้ามากนะที่ว่าเพื่อนพวกกรู มรึงนั่นแหละน่ารังเกียจ ไอ่สัด กรูไม่เคยเห็นใครทุเรศเท่ามรึงเลย ไอ่เหี้ย... ”
ไอ่ฟรีมันก็หันไปตะโกนว่าผู้ชายคนนั้น ฟ..แฟนของเอ๊กซ์
“ แล้วมรึงก็ไม่มีสิทธิ์มาว่าแจ๊ค กรูไม่ให้มรึงอยู่ในมหาลัยฯนี้ได้อย่างสงบหรอก มรึงอย่าคิดว่าเรื่องนี้จะจบง่ายๆ ไม่มีใคร
กล้าว่าน้องกรูแล้วจะอยู่เฉยๆได้ ”
“ มรึงจำไว้พวกกรูไม่เอาพวกมรึงไว้แน่!!! ” ผมไม่เคยเห็นพี่กราฟกับพี่เกรฟทำหน้าแบบนี้เลย ตอนนี้ผมพูดได้คำเดียวว่า
น่ากลัว ทั้งเพื่อนผมและพี่ๆ ต่างก็จ้องไปที่พวกเอ๊กซ์เป็นตาเดียว แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วเรี่ยวแรงของผมมันหายไปหมด
ตั้งแต่ที่เห็นหน้าเอ๊กซ์แล้วรู้ว่าเค้ายังไม่ตาย ผมมีความสุขมากแต่ความสุขก็มักจะมาพร้อมความเจ็บปวด ทำไม..เอ๊กซ์...
ทำไมมรึงจำกรูไม่ได้ ทำไม... มรึงช่วยบอกกรูที ผมก็ได้แต่มองหน้าเอ๊กซ์อย่างเจ็บปวด
“ ไอ่เชี้ยวิน ในเมื่อมรึงจะเข้าข้างเพื่อนมรึง นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป มรึงกับกรูขาดกัน!!! กรูไม่มีน้องอย่างมรึงอีกต่อไป ”
พอไอ่ฟรีพูดแค่นี้ หน้าไอ่วินมันก็ซีดลงอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่พวกผมจะเดินไปที่อื่น ผมก็มองไปที่เอ๊กซ์อีกครั้ง ซึ่งเอ๊กซ์ก็
กำลังมองมาที่ผมพอดี แต่ว่าเอ๊กซ์เค้ามองผมแบบที่ผมไม่เคยเห็นเอ๊กซ์มองผมแบบนี้เลย สายตาเอ๊กซ์ในตอนนี้มันกำลังบอก
ว่า ผมมันน่ารังเกียจ ผมมันน่าทุเรศ ผม...ไม่รู้จะทำยังไง ผมในตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากร้องไห้ ร้องไห้หนัก
กว่าเดิมเมื่อเห็นว่าเอ๊กซ์มองผมยังไง ทำไมผมถึงเป็นคนอ่อนแอแบบนี้ ทำไม....
-------------------------------------------------------100%
เดี๋ยวมาอัพต่อวันหลังนะคะ
ขอโทดที่อัพช้าค่ะ
แต่ก็ขอบคุณทุกๆคนนะคะ
ความคิดเห็น