ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (o[]o) นายตัวแสบสุดซ่า กับ นายหน้าหล่อกวนตีน!!! [ Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #6 : Crash…Guys 6 : Chapter Special 1 : Story Is Bank / Bom

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 53


    อัพครั้งแรก เมื่อไหร่ไม่รู้ คงปี 51

    ล่าสุด 25 ต.ค. 52

    ปัจจุบัน(แก้ไข) 4 ม.ค. 53








    Crash…Guys 6 : Chapter Special 1 : Story Is Bank / Bom

     

     




     

    ( Bank Talk…..)

     

     

     

     

     

     

     

            ย้อนกลับไปก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องซัก 20 นาที

     

     

     

     

     

     

     

              ไอ่แบงค์  ตื่น

     

     

     

     

     

     

     

              ............................. ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก...................

     

     

     

     

     

     

     

              ตื่น เสียงเย็นๆของไอ่บอม มันก็ไม่ได้ช่วยให้ผมรู้สึกหายง่วงเลยแม้แต่น้อย

     

     

     

     

     

     

     

              ตื่นสายแล้ว มันไม่พูดปล่าวๆ มันดันเอาอะไรไม่รู้มาเขี่ยๆหน้าผม ทำให้ผมอดสงสัยไม่ได้จึงค่อยๆลืมตาดู

     

     

     

     

     

     

     

              ไอ่เหี้ยบอม !!! เอาตีนมึงออกไปจากหน้ากูก็จะอะไรซะอีกล่ะครับ ก็ไอ่บอมมันเอาตีนมาเขี่ยหน้าผมน่ะสิครับ

     

     

     

     

     

     

     

              อ้าว? กูนึกว่ามึงตายแล้ว ดูมันตอบหน้าตายสุดๆ

     

     

     

     

     

     

     

              ไอ่ห่า ผมกำลังจะล้มตัวลงนอนต่อ ถ้าไม่ติดที่ไอ่บอมมันพูดขึ้นมาว่า

     

     

     

     

     

     

     

              7 โมง 40

     

     

     

     

     

     

     

              ห๊ะ? ”

     

     

     

     

     

     

     

              โรงเรียน พอมันพูดแค่คำว่าโรงเรียนผมก็เข้าใจทันที

     

     

     

     

     

     

     

              ซวยแล้ว ทำไมมึงไม่ปลุกกูวะ ไอ่บอมมันมองหน้าผมแล้วยักไหล่เล็กน้อย พร้อมกับเดินไปนั่งที่โซฟาแล้วเปิดหนังสืออ่าน ผมรีบวิ่งไปคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำทันที สัก 10 นาที ผมก็วิ่งออกจากห้องน้ำ แล้วรีบไปใส่ชุดนักเรียนทันที

     

     

     

     

     

     

     

              ไอ่บอม!!! กูเสร็จแล้ว มึงเร็วๆ

     

     

     

     

     

     

     

              เออ กูรู้แล้ว จากนั้นพวกผมก็รีบวิ่งออกจากห้องทันที จุดหมายคือโรงเรียน

     

     

     

     

     

     

     

    พอมาถึงก็เห็นประตูโรงเรียนปิดเรียบร้อย

     

     

     

     

     

     

     

              ไม่ทันหรอวะ

     

     

     

     

     

     

     

              อ้าว ไอ่เชี้ยบอมมึงก็ถามมาได้ ก็เห็นอยู่ประตูมันปิดไปแล้ว ก็ต้องไม่ทันสิวะ ไอ่ห่า นี่ก็บ้านะครับ พูดมาได้(ไอ่บอมบ้าหรือมึงบ้า - ???)

     

     

     

     

     

     

     

              ไอ่เหี้ยแบงค์ มึงไม่ต้องมากวนตีนกูเลย

     

     

     

     

     

     

     

              อ้าว ก็กูพูดตามความจริงหรือมึงจะบอกว่ากูพูดผิด ไอ่ผมก็พูดตามความจริง สงสัยไอ่บอม มันจะเริ่มไม่เต็มซะแล้วมั้ง

     

     

     

     

     

     

     

              เออๆ มึงพูดถูก มึงพูดซะกูเริ่มคันตีนยิกๆแล้วว่ะ

     

     

     

     

     

     

     

              งั้นหรอวะ กูช่วยเกามะ

     

     

     

     

     

     

     

              มึงไม่ต้องช่วยกูเกา มึงช่วยมาให้กูเตะซะดีกว่า มา าาา จากนั้นผมก็วิ่งหนีไอ่บอมที่มันวิ่งไล่เตะผม

     

    ใครบอกว่าไอ่บอมเป็นคนเงียบๆล่ะครับ ไม่ใช่เลยล่ะ แต่มันก็จริงบางส่วนนะ นั่นก็เพราะว่าถ้ามันไม่อยากพูด มันก็จะเงียบ ส่วนหน้ามัน มันก็ทำหน้านิ่งแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว เพราะมันเป็นคนไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร

     

    แต่เฉพาะกับคนที่มันสนิทนะ มันถึงจะพูดมากด้วยนิดหน่อย ส่วนคนที่มันไม่สนิทมันก็เอาแต่ทำหน้านิ่งๆ จนใครๆก็พากลัวมันหมด  แล้วพากันบอกว่าพวกผมเป็น ฝาแฝดกันยังไง นิสัยไม่เห็นเหมือนกันเลย แต่จริงๆก็มีนิสัยเหมือนกันอยู่อย่างหนึ่งนะครับ นั่นก็ คือ นิสัยกวนตีนครับ หึหึ

     

    หลังจากที่ผมวิ่งหนีไอ่บอมมัน ผมก็เผลอไปสะดุดก้อนหินเข้า (ก็ไอ่มด อะไรนั่นแหละที่กายมันว่า) แต่ว่าดันมีผู้ชายคนหนึ่งยืนขวางทางล้มผมอยู่ข้างหน้า

     

     

     

     

     

     

     

              เฮ้ย!!  หลบ!!!!! ” ผมก็พูดให้ไอ่คนนั้นหลบ แต่มันไม่ขยับตัวไปไหนเลยด้วยซ้ำ ผมก็เลยล้มทับใส่ไอ่คนนั้นไปเต็มๆ แต่ก่อนที่จะล้ม ผมรู้สึกเหมือนจะไปเหยียบใส่เท้าไอ่ผู้ชายคนนั้นเข้าซะก่อนน่ะสิ แหะๆ 

    และก่อนที่ผู้ชายคนนั้นจะหงายหลังล้มลงไป ผมก็เอื้อมเอามือของผมไปรองเข้าที่หัวของเค้าเพื่อไม่ให้หัวกระแทกพื้นซะก่อน ถ้าเป็นเอ๋อขึ้นมา คนซวยน่ะคือ ผม

     

    ผมก็หลับตาทันที ด้วยความหวาดเสียว พอล้มลงไป ผมก็ทับใส่ร่างไอ่คนนั้นไปเต็มๆ ร่างกายผมมันก็ไม่ได้เจ็บอะไรหรอกนะครับ เพราะมีเบาะนุ่มๆมารองกระแทกไม่ให้ผมต้องเจ็บตัว หึ หึ  แต่ว่ามือผม!!!!โคตรๆๆๆๆเจ็บ ก็สมควรเจ็บอยู่หรอกครับ

     

    แล้วผมก็ค่อยๆลืมตาขึ้น ก็เห็นหน้าชายผู้โชคร้ายคนนั้นเต็มๆตา ปรากฏว่าไอ่หมอนั่นคือ คือ....ไอ่...ไอ่หน้าหวานกายน้องไอ่พี่การ์ต หน้าผมกับมันงี้แทบจะชนกัน ไอ่ผมก็ตกใจสิครับ ไม่คิดว่าจะเจอมันเร็วขนาดนี้(หลังจากมีเรื่องกันเมื่อวาน) แถมยังรับเคราะห์จากผมไปเต็มๆ ก๊าก กกกกก

     

    แต่เพราะระยะห่างของใบหน้าผมกับมันอยู่ใกล้กันมาก ผมเลยเห็นหน้ามันชัดๆ มองไกลๆก็ว่าหน้ามันหวานแล้วนะ ยิ่งมองใกล้ๆแบบนี้ หน้ามันโคตรๆๆๆหวาน

    ตาโตๆของมัน(ที่ตอนนี้ตกใจจนแทบจะหลุดออกจากเบ้าตาอยู่แล้ว)นั้นสวย หวานมาก จมูกโด่งๆที่รับกับใบหน้าหวานๆนั้นได้เป็นอย่างดี และริมฝีปากสีชมพูอมแดงที่เรียวสวยนั้น ไม่อยากจะเชื่อเลยครับ ว่านี่มันหน้าคนจริงๆ เห็นแล้วอย่างกับนางฟ้า โอ้
    ~ มันช่างงดงามมาก มันทำให้ใจผมอดที่จะเต้นไม่ได้

     

    แต่ก่อนที่ผมจะได้คิดอะไรไปไกลมากกว่านี้ อยู่ๆไอ่หน้าหวานมันก็ตะโกนขึ้น

     

     

     

     

     

     

     

              โอ๊ย ยยยยย!! กูเจ็บโว๊ย ยยยย ไอ่สัด ตัวก็หนักแมร่งไปแดกควายมาไงวะ เชี่ย  กูเจ็บตีน แป่ว อุตส่าห์บิ๊วอารมณ์        

     

     

     

     

     

     

     

              ตีน นนนนนนกู  ไอ่สัด ลุกโว๊ย ยยยยยยยย เจ็บ!!! ” พอมันตะโกนขึ้นมา  ผมก็ตกใจสิครับ รีบเอาหน้าและตัวผมลุกออกจากตัวมันทันที และผมรู้สึกเหมือนหน้าผมมันจะร้อนๆ Oh!! My God นี่ผมหน้าแดงหรือเนี่ย และเพื่อกลบเกลื่อนใบหน้าที่แดงของผมนั้น ผมเลยรีบเสหน้าทำเป็นมองไปที่อื่นทันที

     









    ------------------------------------------------------

    อ่านถึงตอนนี้รีดเดอร์ทุกๆคน ตัดสินใจได้รึยัง?

    ว่าอยากได้ใครเป็นพระเอก ถ้าตัดสินใจได้แล้ว 

    เชิญจิ้มที่โพลหน้านิยายเลยละกันน้า~

    อันไหนเยอะสุด เดี๋ยวไรเตอร์จัดให้ เคียกๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×