ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขโมย...หัวใจนายอันธพาล!!! ( YaOi )

    ลำดับตอนที่ #5 : Thief_Heart 5 : Chapter 3 : ไอ่อันธพาลอีกคน(ตัว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.8K
      8
      1 ม.ค. 53

    อัพครั้งแรก เมื่อไหร่ไม่รู้ คงปี 51

    ล่าสุด 3 ม.ค. 52

    ปัจจุบัน(แก้ไข) 1 ม.ค. 53



    Thief_Heart 5 : Chapter 3 :  ไอ่อันธพาลอีกคน(ตัว)
     
     
     
     
     
     
     
    Kenya  Talk
     
     
     
     
     
     
     
    เอาล่ะครับ มาต่อกันดีกว่า ผมก็ไปโรงเรียนกับไอ่พวกเพื่อนเหี้ยๆ แต่พวกเราไม่ได้เอารถไป บ้านพวกเรามันอยู่ใกล้กันและก็ใกล้โรงเรียน แต่แค่คนละซอยก็เท่านั้น แต่ทุกซอยมันทะลุเข้าหากันได้
     
    พวกเราก็มักจะเดินไปโรงเรียนเสมอๆ ก็ไม่อยากจะทำตัวเด่นอะไร แถมยังช่วยประหยัดพลังงานอีก ไปถึงโรงเรียนก็ประมาณ 15 นาที เดินไปสบายๆไม่ต้องรีบอะไร
     
    ตอนนี้พวกผมก็เดินมาถึงโรงเรียนแล้ว แต่ตอนนี้ไอ่ผมน่ะสิ มีผ้าพันแผลเต็มตัว อย่างกับมัมมี่เดินได้ยังไงยังงั้น ตรงแขน ตรงขา ตรงตัว ตรงคอ มีผ้าพันแผลพันไว้แทบทั้งตัว ตรงหน้าก็มี ตรงตาผมงี้อย่างกับหมีแพนด้าเลย ปากก็เขียวช้ำ แก้มก็ช้ำ แถมคิ้วยังแตกอีก เฮ้อ~ หมดกันความหล่อของผม มันหายไปหมดแล้ว ฮือๆๆๆ
     
     
     
     
     
     
     
     
              “ เฮ้ย ไอ่เชี้ยเคน มึงเป็นบ้าไรวะ อยู่ๆก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ” ไอ่ชาผู้ที่เงียบแสนเงียบ มันคงจะงงกับผมมาก มันเลยถามขึ้นมา
     
     
     
     
     
     
     
     
              “  ก็...พวกมึงคิดดูดิวะ ความหล่อของกูหายไปหมดแล้ว โอ๊ย คนหล่อเซ็ง  ”
     
     
     
     
     
     
     
     
              “ โห กูอยากอ้วกว่ะ ถ้าอย่างมึงหล่อ กูคงไม่ดี โคตรๆแห่งความหล่อเลยหรอวะ ฮ่า ฮ่า ” ไอ่เชี้ยธีมปากหมา
     
     
     
     
     
     
     
              “ เออ มึงมันหล่อ แต่น้อยกว่ากู หึ..หึ มึงอย่าเถียงในสิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้หรอกว่ะ ยอมรับซะเถอะ ”  
     
     
     
     
     
     
     
              “ โหๆๆๆๆ ไอ่เคนดูมึงพูด กูอยากจะบ้าตาย อย่างมึงมันต้องเรียกว่าสวยโว๊ย!   อ๊ะ!!! TT[]TT หลุดปาก..... ”
     
     
     
     
     
     
     
              “ ห๊ะ!! มึงว่าไงนะ ไอ่เชี้ยธีม  ” ผมก็ไม่รู้ทำไม อยู่ๆไอ่ชากับไอ่นัทก็ถอยห่างออกจากพวกผม 2 คนทันที รู้แต่ว่าไอ่เชี้ยธีมมันไม่รอดแน่
     
     
     
     
     
     
     
              “ มึงอย่าอยู่เลย ไอ่หมาธีม  ” ไอ่ธีมตอนนี้หน้ามันซีดมากเลย หึ..หึ ตาย
     
     
     
     
     
     
     
              “ เฮ้ยๆ กูล้อเล่นนนนนนน  ไอ่เคนกูล้อเล่น ” ขณะที่ผมกำลังง้างหมัดจะต่อยไปที่ไอ่ธีม ต้องหยุดชะงักอย่างแรง เพราะมีไอ่พวกหมาที่ไหนไม่รู้กำลังเดินตรงมาที่พวกผม
     
    มันเป็นกลุ่มที่ผมไม่อยากเจอมากที่สุด ก็จะมีใครที่ไหนได้ล่ะครับ ก็ไอ่พวกกลุ่มอันธพาล ประจำห้องเรียนผมแหละ ผมรีบเก็บหมัดโดยอัตโนมัติ พร้อมกับทำเป็นไปหลบที่หลังไอ่ชา แล้วดันแว่นให้เข้าที่ พร้อมกับก้มหน้า แต่ก็ยังไม่วายที่จะหันหน้าไปมองไอ่เชี้ยธีมอย่างอาฆาต ไอ่ธีมมันได้แต่ถอนหายใจ พร้อมกับยิ้ม แหะๆ
     
     
     
     
     
     
     
              “  ว่าไง ไอ่แว่น มึงคงไม่กล้าที่จะขัดคำสั่งพวกกูอีกแล้วล่ะสิ ฮ่ะ ฮ่า ฮ่า ” ไอ่ทาร์มหนึ่งในหัวโจกพวกมันเป็นคนพูด
     
     
     
     
     
     
     
              “  ท...ทำไม ผมต้องท..ทำตาม พวกน..นายสั่งด้วยล..ล่ะ ” ปากผมมันก็ไวซะจริง
     
     
     
     
     
     
     
              “  มึงว่าไงนะ ไอ่แว่น นี่มึงไม่เข็ดใช่มั๊ย มึงอยากโดนอีกไงวะ ”
     
     
     
     
     
     
     
              “  ป...ปล่าว ก็ ค..แค่พูด ค...ความ จ...จริง ” เรื่องอะไรผมจะทำตามพวกมัน ผมยอมโดนกระทืบดีกว่าอีก
     
     
     
     
     
     
     
              “  มึงนี่มัน.... ” ยังไม่ทันที่ไอ่ทาร์มจะพูดจบก็มีเสียงคนๆหนึ่งพูดแทรกมันขึ้นมา
     
     
     
     
     
     
     
              “ ไอ่เชี่ยทาร์ม มึงมัวแต่ทำไรอยู่วะ น่าเบื่อว่ะ ถ้าไอ่แว่นนี่มันกล้าขัดคำสั่ง ก็จัดการเลยดิวะ เสียเวลากูเป็นบ้า ” หือ ไอ่คนนี้ผมว่าผมไม่เคยเห็นหน้ามันนะ มันเป็นใครอยู่ๆก็มาอยู่ในกลุ่มพวกไอ่ทาร์มได้ไง
     
     
     
     
     
     
     
              “ ไอ่เชี่ยฮาร์ฟ มึงจะรีบไปไหนวะ ที่กูยังไม่จัดการไอ่แว่นมันก็เพราะว่า นี่มันเขตโรงเรียน จัดการไอ่เหี้ยแว่นนี่ไม่ได้ ไอ่หมอนี่มันเด็กอาจารย์  พวกอาจารย์โอ๋มันจะตาย ” ดูมันพูดที่มันไม่กล้าจัดการผมในโรงเรียนก็เพราะงี้นี่เอง
     
     
     
     
     
     
     
              “ งั้นเดี๋ยวกูจัดการเอง แมร่งอาจารย์คนไหนวะ มึงกลัวหรอวะ ” ดูไอ่หมอนี่มันพูด น่ากระทืบให้เละชิบหาย มันก็เดินมาหยุดที่หน้าผม แต่ไอ่ธีม ไอ่ชา ไอ่นัท มันบังผมไว้อยู่






    ------------------------------------------


    แง่วๆ ใครก๊ะได้ช่วยไรเตอร์ด้วย 

    จะมีรีดเดอร์บางคน หรือ หลายคนหว่า 

    จะวางระเบิดบ้านไรเตอร์ 

    โดยมีรีดเดอร์ นามว่า Capera เป็นผู้บงการ 

    ทามงาย ยยยยยดี ไรเตอร์ยังมะอยากตายน้า

    ยังมะได้ร่ำลา พี่แจจุงกะพี่ทึกกี้ เลย เคียกๆ

    ไรเตอร์มะยอมน้า~ รีดเดอร์โหดจริงงิ

    จะพยายามมาอัพจร้า~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×