คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Crash Guys 5 : Chapter 5 : ซวยซ้ำซวยซ้อน
ล่าสุด 25 ต.ค. 52
ปัจจุบัน(แก้ไข) 4 ม.ค. 53
Crash
Guys 5 : Chapter 5 : ซวยซ้ำซวยซ้อน
แต่ผมก็ยังคงไม่หมดซวยพอผมหันไปมองข้างหลังผม ผมเห็น...เห็น....เห็น นนนนนนนนนนน
“ ไอ่คู่แฝดนรก ซวยชิบหายเลยกู ” ใช่แล้วครับที่ผมเห็นก็คือ พวกไอ่แฝดนรกกำลังวิ่งมาทางผม ซึ่งผมยืนอยู่หน้าประตูโรงเรียน
“ ไม่ทันหรอวะ ”
“ อ้าว ไอ่เชี้ยบอมมึงก็ถามมาได้ ก็เห็นอยู่ประตูมันปิดไปแล้ว ก็ต้องไม่ทันสิวะ ”
“ ไอ่เหี้ยแบงค์ มึงไม่ต้องมากวนตีนกูเลย ”
“ อ้าว ก็กูพูดตามความจริงหรือมึงจะบอกว่ากูพูดผิด ”
“ เออๆ มึงพูดถูก มึงพูดซะกูเริ่มคันตีนยิกๆแล้วว่ะ ”
“ งั้นหรอวะ กูช่วยเกามะ ”
“ มึงไม่ต้องช่วยกูเกา มึงช่วยมาให้กูเตะซะดีกว่า มา าาา ”
หลังจากที่พวกมัน 2 ตัวพูดกันจบ ทำให้ได้รู้เลยว่าไอ่คู่แฝดนี้มันกวนตีนขนาดไหน และทำให้รู้อีกว่าจริงๆแล้วไอ่บอมมันก็มีนิสัยเหมือนไอ่แบงค์มันเหมือนกัน(กวนตีน)
แล้วพวกมันก็เริ่มวิ่งไล่เตะกันเหมือนเด็กๆปัญญาอ่อน ตัวเท่าควายเสือกวิ่งไล่เตะกัน เฮ้อ~ แต่.....ผมคงจะไม่เดือดร้อนอะไรไปกับพวกมัน
ถ้าจู่ๆ ไอ่เชี้ยแบงค์มันไม่วิ่งตรงมาทางผม แถมไม่รู้มันไปสะดุดมดตัวไหนให้มันมาล้มข้างหน้าผม แล้วมันไม่ล้มธรรมดาๆนะครับ
มันทำท่าจะล้มมาทับตัวผม ไอ่ผมก็ไม่สามารถที่จะหลบมันได้เพราะเนื่องจากสภาพขาไม่เอื้ออำนวย จึงได้แต่ยืนรอรับร่างควายๆของมัน
“ เฮ้ย!! หลบ!!!!! ” ไอ่ห่า กูหลบไม่ได้โว้ย และแล้วผมก็เห็นภาพสโลโมชั่น ที่ตัวมันค่อยๆ ค่อยๆ เอนตัวลงมาประทะกับอกผม แต่ แต่.........ตัวมันโคตรๆหนัก!!!!! ทำให้สภาพขาของผมที่พยุงตัวเองแทบจะไม่ไหวจะให้มาช่วยรับไอ่ควายถึกแบงค์อีกก็คงเป็นไปไม่ได้
เพราะฉะนั้นผมจึงล้มหงายหลังลงไปทันที ที่มันโถมน้ำหนักตัวมันใส่ตัวผมเต็มๆ แถมไม่ใช่ภาพสโลโมชั่นอีกแล้วนะ ล้มลงไปทันทีทั้งหลังทั้งหัวทั้งตัว
ผมหลับตาปี๋ทันทีเพราะหลังกระแทกพื้นน่ะ ไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่หัวน่ะสิครับ ถ้ากระแทกโดนพื้นขนาดนี้ไม่หัวแตก ก็บุญโคตรๆแล้วล่ะ
และตอนนี้ผมก็ได้แต่นอนจุกอยู่ที่พื้น ความเจ็บตั้งแต่เท้ามันแล่นขึ้นไปทั่วทั้งตัวเพราะหลังผมกระแทกพื้นเต็มๆ แต่หัวผมรู้สึกจะมีอะไรมารองรับไว้ ไม่ให้หัวแตกซะก่อน
ผมรีบลืมตาทันที หัวใจแทบจะวายแน่ะ ก็จะอะไรซะอีกล่ะครับ ก็หน้าไอ่เหี้ยแบงค์มันแทบจะชิดหน้าผมอยู่แล้ว
แถมมันยังทำตาโตแทบจะถลนออกมาจากเบ้าตามันอยู่แล้วที่เห็นหน้าผม แถมจมูกมันกับผมก็แทบจะชนกัน และผมก็ได้รู้ว่าอะไรที่ช่วยรองรับหัวผมไว้ช่วยไม่ให้หัวผมแตก ก็มือไอ่เชี้ยแบงค์นี่แหละครับ ที่รองหัวผมอยู่ แต่เพราะความเจ็บ!! ผมจึงตะโกนลั่นหลังจากที่ได้สติทันที
“ โอ๊ย ยยยยย!! กูเจ็บโว๊ย ยยยย ไอ่สัด ตัวก็หนักแมร่งไปแดกควายมาไงวะ เชี่ย กูเจ็บตีน ” ถ้าแค่ล้มธรรมดา ผมคงจะไม่ร้องลั่นดังเป็นเห็บถูกช้างทับขนาดนี้หรอก
ก็ก่อนที่ไอ่แบงค์มันจะล้ม มันดันเสือก!!!!ก้าวตีนข้างหนึ่งมาเหยียบตีนผมก่อน และมันก็ล้มลงมาทับผมเต็มๆ อ๊าก กกกก เจ็บตีน นนนนนน
“ ตีน นนนนนนกู ไอ่สัด ลุกโว๊ย ยยยยยยยย เจ็บ!!! ” หลังจากที่ผมตะโกนเสียงดังลั่นออกไป ไอ่เหี้ยแบงค์มันก็รีบเอาหน้ามันออกไปพร้อมกับลุกออกจากตัวผมอย่างรวดเร็ว แล้วรีบหันหน้าไปทางอื่นโดยที่ไม่ยอมหันมามองทางผม
ไอ่ควายเอ๊ย ขอโทษซักคำก็ไม่มี ผมก็ได้แต่นั่งอยู่ที่พื้นแล้วบีบเท้าตัวเองข้างหนึ่งที่มันเหยียบแก้เจ็บ อ๊าก กกกกก เจ็บๆๆๆๆๆ แต่ยิ่งบีบทำให้เจ็บยิ่งกว่าเก่าซะอีก(โง่อีกละ) เลือดที่ฝ่าเท้าผมไหลซึมผ้าก็อตออกมาจนเห็นเป็นสีแดงฉาน
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
หลังจากที่แต่งไปแต่งมานะคะ ก็รู้สึกว่านาย
น่าจะเปลี่ยนชื่อเรื่องจาก นาย
กายสุดหล่อ - อ้าว เฮ๊ย!! พูดงี้ก็สวยสิวะ อิไรเตอร์
ไรเตอร์ - สวยอยู่แล้วย่ะ อิอิ
กายสุดหล่อ - เหอๆ (- _ -||| )( |||- _ -)
---------------------------------------------------------
อยากให้ใครเป็นพระเอกเชิญจิ้มที่โพล หน้านิยายเลยนะจ๊ะ
หรือพูดง่ายๆ อยากให้อิกายเสร็จใคร เลือกเอาเล้ย ยยยยยย~ ว๊ะ ฮ่ะ ฮ่า ฮ่า
ความคิดเห็น