ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขโมย...หัวใจนายอันธพาล!!! ( YaOi )

    ลำดับตอนที่ #3 : Thief_Heart 3 : Chapter Special 1 : ธีม / ชา / นัท Talk [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.89K
      8
      1 ม.ค. 53

    อัพครั้งแรก เมื่อไหร่ไม่รู้ คงปี 51

    ล่าสุด 3 ม.ค. 52

    ปัจจุบัน(แก้ไข) 1 ม.ค. 53



    Thief_Heart 3 : Chapter Special 1 : ธีม / ชา / นัท Talk [1]
     
     
     
     
     
     
     
    Team Talk
     
     
     
     
     
     
     
    ก่อนอื่น กระผม ทั้ง3คน ขอแนะนำตัวกันก่อนเลย
     
     
     
     
     
     
     
              “ ผมชื่อ ธีม ครับ ” หน้าบึ้งมาเชียว
     
     
     
     
     
     
     
              “ ชา ” หน้าได้โคตรนิ่ง
     
     
     
     
     
     
     
              “ นัท สุดหล่อคร๊าบบบบ ” ร่าเริงอิ๊บอ๋าย
     
     
     
     
     
     
     
    พวกผมจะมาพูดถึงไอ่เคนให้พวกคุณผู้อ่านได้ทราบถึงนิสัยที่แท้จริงของมัน ผมจะขอเป็นคนพูดเอง
     
     
     
     
     
     
    ไอ่เคนมันเป็นคนที่เรียกได้ว่า หลายบุคลิกก็ว่าได้ ก็ต่อหน้าคนที่มันไม่ค่อยจะสนิทคุ้นเคยมันมักจะทำตัวงี่เง่า แต่พออยู่กับพวกเรามันกลับทำตัวน่ากลัว น่ากลัวยังไงน่ะหรอ คือ เวลาที่มันทำตัวงี่เง่าต่อหน้าคนอื่นเสร็จ เหลือแต่พวกเรามันจะทำเสียงโคตรน่ากลัวเลย มันบอกว่า
     
     
     
     
     
     
              “ น่ารำคาญ(พวกที่ชอบใช้มันทำนู่นทำนี่) กูบอกไม่ทำให้ยังจะใช้กูอีก เหี้ยชิบ แมร่ง กูไม่ฆ่าพวกมึงก็โคตรบุญแล้ว ยังมีหน้ามาบอกอีกว่า ไอ่แว่นอย่างมึง ควรจะทำตามที่พวกกูสั่ง ไม่เช่นนั้นอย่าคิดเลยว่าจะอยู่ในโรงเรียนนี้อย่างสงบได้ ไอ่เหี้ย กูอยู่มาเป็นชาติ คิดว่ากูกลัวพวกมึงตายแหละ อย่าให้กูได้อดทนไม่ไหวนะ พวกมึงไม่ รอดแน่ ”
     
     
     
     
     
    และอะไรอีกสารพัด มันทำหน้าทำเสียงได้โคตรโหด แม้แต่ไอ่ชาผู้ที่เย็นเป็นน้ำแข็งตลอดเวลายังบอกเลยว่า
     
     
     
     
     
     
     
              ไอ่เหี้ยเคนเวลาโกรธ น่ากลัวที่สุดแล้ว ” มันไม่เคยกลัวอะไร แต่พอมาเจอไอ่เคน มันบอกว่ากลัว ขนาดไอ่ชากลัว ผมและไอ่นัทคงไม่เหลือ ไอ่นัทปกติมันเป็นคนที่ยิ้มได้ตลอดเวลา แต่ถ้ามันไม่ยิ้มก็มีสาเหตุเดียวก็คือ ไอ่เคนกำลังโกรธ มันจะไม่ไปกวนประสาทไอ่เคนเด็จขาด มันจะทำตัวให้เงียบสงบเข้าไว้
     
     
     
     
     
    ส่วนผม ผมว่าเวลาผมโกรธน่ากลัวแล้วนะ พอมาเจอไอ่เคนเทียบไม่ติดซักนิด เวลาที่ไอ่เคนโกรธพวกผมก็มีหน้าที่ที่ต้องระงับอารมณ์มันไว้ไม่ให้ไปฆ่าใครเข้า ไม่เช่นนั้นคงได้มีคนตายเป็นแน่ ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต เป็นง่อย พิการ ฯลฯ แต่เพราะมันมีนิสัยอย่างงี้ พวกผมถึงมักที่จะบอกมันว่า
     
     
     
     
     
     
     
              “ ถ้ามึงไม่อยากโดนกระทืบก็อย่าไปทำตัวงี่เง่าต่อหน้าพวกมันดิวะ ” มันก็ดันตอบอีกว่า
     
     
     
     
     
     
     
              “ กูก็เป็นของกูอย่างงี้มาตั้งนาน ” พวกผมก็พูดต่ออีกว่า
     
     
     
     
     
     
     
               “ งั้นก็ทำตามที่พวกมันสั่งดิ จะได้ไม่ต้องโดนกระทืบ ” มันก็ดันตอบอีกว่า
     
     
     
     
     
     
     
              “ มีมือมีเท้ามีสมองเหมือนกันก็ทำเองดิวะ กูไม่ใช่พ่อแม่มันกูไม่ทำให้ ” พวกผมก็ได้แต่ถอนหายใจไม่รู้จะทำไงกับไอ่เคนแล้ว
     
     
     
     
     
    พวกผมก็รู้จักไอ่เคนมานานมันก็ทำตัวอย่างงี้มาตลอด โรงเรียนพวกผมเป็นโรงเรียนชายล้วน แถมตระกูลไอ่เชี้ยเคนมันดันเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของโรงเรียนอีก หุ้นเกิน 60 % เป็นของตระกูลมัน 
     
    ถ้ามันรำคาญใครในโรงเรียนมันก็ไล่ไอ่คนๆนั้นออกได้สบาย แม้แต่อาจารย์ก็ไม่เหลือ แต่มันก็ไม่ทำเพราะมันไม่อยากให้มีเรื่อง เพระถ้ามีเรื่องขึ้นมาความลับมันคงจะแตกที่ว่ามันเป็นลูกเศรษฐีใหญ่ที่รวยทั้งในประเทศและนอกประเทศ แถมตระกูลมันยังติดอันดับผู้ที่รวยที่สุดในประเทศ ในหลายๆประเทศอีก  
     
    ไอ่เคนถ้าพูดถึงนิสัยมันจริงๆแล้วมันเป็นคนดี รักเพื่อน ถ้าพวกเราเดือดร้อนอะไร มันมักจะคอยช่วยอยู่เสมอ มันเป็นคนที่เรียกได้ว่า เพอร์เฟค เลยก็ว่าได้ ทั้งด้านการเรียนมันก็เก่งเป็นถึงอัจฉริยะ ได้คะแนนดีที่สุดในโรงเรียนเลยก็ว่าได้
     
    มันพูดได้ตั้งหลายภาษาทั้ง ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน เกาหลี ฯลฯ และด้านกีฬามันก็เก่ง เล่นเป็นแทบทุกชนิดแล้วที่มันเล่นเป็นก็ไม่ใช่ระดับกระจอกๆนะ ระดับโปรต่างหาก
     
    แต่ก็อย่างว่าถ้าอยู่ต่อหน้าไอ่พวกคนในห้องมันมักจะทำตัวงี่เง่า พอถึงวิชาพละทีไร มันก็มักจะทำตัวปัญญาอ่อนทุกที อย่างเช่นมีอยู่คาบหนึ่ง เรียนบาส จริงๆแล้วไอ่เคนมันเล่นบาสเก่งมากๆเลย
     
    แต่มันกลับทำเป็นไม่กล้ารับลูกบาส แบบว่ากลัว เวลาที่คนอื่นเขาส่งบาสไปให้มัน มันก็ทำเป็นเล่นไม่เป็น ถูกลูกบาสกระแทกหน้าบ้างล่ะ เผลอทำเป็นไปเตะลูกบาสบ้างล่ะ พวกผมเห็นแล้วอนาถใจเป็นบ้า
     
    และก็เรื่องดนตรีมันก็เล่นเก่ง เล่นกีตาร์ เบส กลอง ไวโอลิน เปียโน ฯลฯ เล่นได้ทุกอย่าง และอีกอย่างมันแต่งเพลงได้โคตรเก่ง อะไรๆมันก็สมบูรณ์แบบไปทุกอย่าง แต่มันชอบทำตัวคนละแบบกับที่มันเป็นอยู่ก็เท่านั้น
     
    และมันก็เป็นถึงทายาทตระกูลมาเฟีย  ไอ่นิสัยบ้าระห่ำมัน คงมาจากทางบ้านมัน ไอ่พวกนี้ก็เป็นลักษณะคร่าวๆของนิสัยมัน
     
    แต่ผมขอบอกอะไรอย่าง ไอ่เคน พอเวลามันถอดแว่นแล้วเป็นคนละคนกันเลย  ก็แว่นที่มันใส่อ่ะ ธรรมดากับเขาซะที่ไหน มันใส่ โคตรหนา ขนาดพวกที่เป็นเด็กเรียนเห็นแล้วยังต้องเรียกมันว่าพี่
     
    ที่ว่าเป็นคนละคนอย่างไงน่ะหรอ พอมันใส่แว่นมันกลายเป็นไอ่เฉิ่ม แต่พอมันถอดแว่นแล้ว มันก็กลายเป็นนางฟ้า เทพบุตร เลยก็ว่าได้ มันโคตรสวย โคตรน่ารัก 
     
    ผู้หญิงหลายๆคนยังสู้มันไม่ติดเลย  ขนาดผมเป็นผู้ชาย ยังต้องชมว่ามันสวย  แต่มันไม่ชอบให้ใครชมมันว่าสวย ว่าน่ารัก มีอยู่ครั้งหนึ่ง  ไอ่เคนมันถอดแว่น แล้วผมเผลอชมมันว่า
     
     
     
     
     
     
     
              “ ไอ่เคน แมร่ง ถอดแว่นแล้วสวยว่ะ มึงผู้หญิงหรือผู้ชายวะ ” พอมันได้ยินก็หันควับ!!! มามองผมอย่างอาฆาตแล้วบอกว่า
     
     
     
     
     
     
     
              “ เหี้ย กูเพศผู้โว้ย!!! ” พร้อมกับที่มันง้างหมัดขึ้นมาแล้วชกไปที่หน้าผมเต็มๆอย่างรวดเร็ว เล่นเอาผมล้มทั้งยืน ในตอนนั้นผมจำอะไรไม่ได้เลย แค่เห็นหมัดมันพุ่งเข้ามาใกล้หน้าผม แล้วโดนเข้าอย่างจัง ผมเลยสลบไป
     
    แล้วรู้มั๊ยว่า ผมตื่นมาตอนไหน ผมตื่นมาในตอนเที่ยงของอีกวัน (ดีที่วันนั้นเป็นวันเสาร์) โดยที่มีไอ่เคนเพื่อนร๊ากกกกก รักมากๆๆๆๆ มาปลุกด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร มันเอาตีนของมัน ถีบเข้ามาที่หน้าผมเต็มๆ แถมยังตรงที่มันต่อยผมด้วย โคตรสุดยอด สุดยอดโคตรๆของความเจ็บ ผมก็ถามมันไปว่า






    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โอ้ ลั่น ล้า~

    ปวดตาว่ะ อิอิ



    ยังคงติดตามอ่านกันอยู่อ๊ะป่าว?

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×