ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จังหวะกลอง...ทำนองรัก ( Yaoi )

    ลำดับตอนที่ #3 : โดนรุมซ้อม 100% (แก้ไขคำผิดค่ะ)

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 51





    หวาดดีค่า~   มาอัพวันต่อวันติดต่อกันเลยนะคะ   ยังไงก็เชิญอ่านได้เลยค่ะ  ^^



    **************************************************************************************





    ตอนที่ 3  โดนรุมซ้อม 100%






              เย่ๆ
    กลับบ้านเราแม่รออยู่  แม่รออยู่ ยะฮู้! ตอนนี้ผมกำลังเดินไปเอาจักรยานอยู่ครับ จากนั้นก็ปั่นกลับบ้าน พอปั่นไป

    ได้สักพักตอนนี้ถึงหน้าปากซอยแล้ว  แต่ตาดันเหลือบไปเห็นกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งเหมือนกำลังรุมซ้อมคนๆหนึ่งอยู่ แต่พอสังเกต

    ดีๆหน้าไอ่คนที่โดนรุมซ้อม ทำไมหน้ามันเหมือน..... เฮ้ย
    ! ไอ่เบส!! ไอ่เบสมันกำลังโดนรุมกระทืบ ผมรีบปล่อยจักรยานลง

    พื้นทันทีแล้วก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยไอ่เบส

     

     

     

    เฮ้ย หยุดนะโว้ย ไอ่ผมก็รีบตะโกนห้ามออกไป

     

     

     

     

    พวกมรึงทำเชี้ยไรวะ ผมพูดแต่ดูเหมือนจะตะคอกใส่พวกมันมากกว่า แล้วตอนนี้มันก็หยุดซ้อมไอ่เบสแล้วแต่ยังไม่ปล่อย

    ไอ่เบส

     

     

     

    แล้วมรึงมายุ่งอะไรด้วยวะ หนึ่งในไอ่พวกนั้นตะโกนกลับมา




    ไม่ยุ่งได้ไงวะก็นั้นมัน เพื่อนกรูนี่ฟร่ะ ไอ่ห่-า




    ถุ้ย...กรูเห็นมานักต่อนักแล้วไอ่พวกรักเพื่อนเนี่ย โดนพวกกรูกระทืบ แม-ร่ง แพ้พวกกรูทุกราย มรึงมันก็ดีแต่ปากล่ะวะไอ่-

    คนที่พูดดูเหมือนมันจะเป็นลูกพี่ในกลุ่ม แถมมันไม่พูดปล่าว มันยังถุยน้ำลายลงพื้นอีกดูมันสิครับ มันดูถูกผม มันต้องตาย

               
                    จากนั้น
    ผมก็รีบพุ่งตัวไปต่อยหน้าไอ่คนที่พูดเต็มแรงเลยครับ ว่าใครไม่ว่ามาว่าคนอย่างผม ผมเลยสงเคราะห์ทั้งเตะ 

    ทั้งต่อย ทั้งถีบ ทั้งศอกเอาจนมันสลบ  ผมคิดว่ามันต้องไปนอนหยอดน้ำเกลือที่โรงพยาบาลไม่ต่ำกว่า1 เดือนแน่ๆ ก็ผมทั้งหัก

    กระดูกแขน ขามัน ทั้งต่อยเต็มแรงหลายๆทีไปที่หน้ามัน หน้าตามันงี้ดูไม่ได้เลยครับเลือด แม-ร่ง เยอะ ชิบ หลังจากที่ผมจัดการ

    จนมันสลบไปแล้ว ส่วนไอ่พวกที่เหลือที่กำลังยืนอึ้งอยู่กับเหตุการณ์เบื้องหน้า ก็ใครจะไปคิดล่ะว่าลูกพี่ของพวกมันที่ตัวก็ควายเ

    เรียกพี่ ไม่น่าจะมาแพ้ แถมยังสลบไปอีก แล้วยังด้วยฝีมือผู้ชายเพียงคนเดียว แถมยังหน้าสวยหวานกว่าผู้หญิงบางคนด้วยซ้ำ

     ตัวก็ใช่ว่าจะใหญ่ (โอ๊ะ ดูเหมือนผมลืมบอกท่านผู้อ่านไปว่า แม่ผมเคยจับให้ผมเรียนมวยไทยตั้งแต่เด็กๆเพื่อเอาไว้ป้องกันตัว) 

    แต่พอพวกมันได้สติว่าลูกพี่ของพวกมันแพ้ก็รีบพุ่งตัวเข้าหาผมทันที แล้วก็เกิดการตะลุมบอนกัน ผ่านไปสักพักพวกมันก็นอน

    ตาย
    !!!(ก็สลบนั่นแหละครับ แต่พูดว่าตายมันน่ากลัวดี 55+ -ไอซ์)(บ้ารึปล่าว - คนอ่าน)  แต่ว่า....อะไรอ่ะยังไม่หายแค้นเลยเล่น

    ลงไปนอนจูบพื้นกันหมดแบบนี้ก็ไม่มันส์น่ะสิ  โถ่.. พวกมันนั่นแหละเก่งแต่ปาก




    พวกมรึงจำใส่หัวอย่ามายุ่งกับพวกกรูอีก ไม่งั้นกรูเอามรึงตายแน่ ผมบอกพวกมันบางคนที่แกล้งสลบ เพราะกลัวว่าผมจะ

    กระทืบมันอีก แต่ที่ผมรู้ว่าบางคนแกล้งสลบก็เพราะว่าผมยังไม่ได้เข้าไปทำอะไรพวกมันบางคนเลยด้วยซ้ำ แล้วตอนที่ตะลุมบอน

    กันอยู่ผมก็เหลือบไปเห็นซัก3-4คนแกล้งนอนสลบลงไปที่พื้น พอผมพูดจบแล้วเดินกลับบ้านกับไอ่เบส ที่ตอนนี้ทั้งตัวมีแต่แผล

    ฟกช้ำเต็มตัวไปหมด จากเสื้อนักเรียนสีขาว กลายเป็นสีแดง เพราะเลือด




    ไอซ์ กรูขอบใจมรึงมากนะโว้ย ไอ่เบสมันก็ขอบคุณผม




    ไม่เป็นไร ก็มรึงกับกรูเราเป็นเพื่อนกันนี่หว่าผมบอกมัน ทั้งๆที่ใจมันรู้สึกเจ็บกับคำพูดตัวเอง ทำไมผมต้องเจ็บกับอีแค่คำ

    ว่าเพื่อนด้วย แต่ตอนที่ผมพูดผมไม่ได้มอง

    หน้าไอ่เบสเพราะอยู่ๆผมรู้สึกเหมือนน้ำตาผมมันจะไหล เลยไม่เห็นว่าตอนที่ผมพูดไอ่เบสมันทำหน้ายังไง




    ไอซ์ วันนี้กรูขอนอนบ้านมรึงนะ  หือ... แปลกทุกทีมันจะไม่ค้างบ้านผมถ้าจะนอนค้างที่บ้านใครคนหนึ่งก็น่าจะค้างบ้านมัน 

    นี่หน่าวันนี้มันมาแปลก




    ทำไมวันนี้มาแปลกวะ ทุกทีจะไปนอนบ้านมรึงไม่ใช่หรอวะ ทำไมวันนี้คิดจะไปนอนบ้านกรูวะ ผมถามมัน



    ก็อยากไปนอนบ้านมรึงบ้างไม่ได้หรอวะ ดูมันทำเป็นอารมณ์เสีย น่าหมั่นไส้ชะมัด



    เออๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่วะทำเป็นอารมณ์เสียไปได้ ผมพูดขึ้นบ้าง แต่จู่ๆไอ่เบสมันก็ยิ้มหน้าบานเฉยเลย       



    อะไรของมรึงวะ ไอ่เชี่ยเบสเปลี่ยนอารมณ์ง่ายชิบ
     พอผมเดินพยุงไอ่เบสมาได้สักพักเกือบจะถึงบ้านผมอยู่แล้วผมก็นึกขึ้นมา

    ได้ว่าผมน่ะลืมจักรยานของตัวเอง



    ไอ่เบส กรูลืมจักรยานว่ะ กรูไปเอาจักรยานก่อนนะเว้ย เดี๋ยวโดนแม่ด่าอีก ผมบอกไอ่เบส



    ให้กรูไปเป็นเพื่อนมั๊ยวะ



    เฮ้ย ไม่ต้องมรึงพึ่งโดนรุมกระทืบมานะโว้ย ขืนเอามรึงไปก็แม-ร่งก็โค-ตรเสียเวลาดิวะ ผมก็บอกตามความจริง แต่จริงๆ

    แล้วส่วนหนึ่งผมเป็นห่วงมันนะครับไม่อยากให้มันเดินไปเดินมา ยิ่งเจ็บๆตัวอยู่  




    เอ่อๆ งั้นรีบๆไปเอาเลยเดี๋ยวกรูอยู่นี่รอมรึง ไอ่เบสมันก็บอกให้ผมรีบไปเอาจักรยาน




    เอ่อๆ รอเดี๋ยวนะโว้ย ผมก็ต้องรีบวิ่งไปเอาจักรยานที่หน้าปากซอย เดินไปถึง เฮ้อ โล่งอกที่จักรยานไม่หายไม่อย่างนั้นโดน

    แม่ด่าเละแน่ๆ ผมรีบปั่นจักรยานกลับเข้าซอยไปที่ไอ่เบสรออยู่ 


    ไป กลับบ้านได้แล้ว ผมบอกไอ่เบส แล้วให้ไอ่เบสมันซ้อนท้ายจักรยานแล้วผมเป็นคนปั่นกลับบ้าน



    ตอนนี้ก็ถึงบ้านแล้ว



    แม่ครับ กลับมาแล้วครับ



    ไอซ์กลับมาแล้วหรอลูก อ้าว พาเบสมาด้วยหรอ แล้วนี่เบสไปโดนอะไรมาล่ะทำไมหน้าเป็นอย่างงี้อ่ะลูก แม่ทักผม แต่ก็เห็น

    ไอ่เบสเดินตามผมมา ก็เลยถามเรื่องแผลที่หน้าของไอ่เบส



    ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่เข้าใจผิดนิดหน่อยครับแม่   โหย ดูมันพูดกับแม่ผมสิครับผิดกับที่พูดกับผมเลยสุภาพซะจนน่า

    หมั่นไส้ (อ้าว ก็เค้าพูดกับผู้ใหญ่นี่หน่า ก็ต้องสุภาพสิ จะให้พูดกรู มรึงหรือไง - คนอ่าน)(รู้แล้วหน่า แค่เห็นแล้วหมั่นไส้  - ไอซ์)




    แล้วจะค้างที่นี่ใช่มั๊ยลูก แม่ผมถามต่อ




    ครับ ไอ่เบสมันก็ตอบ



    แล้วนอนห้องเดียวกับไอซ์สินะลูก



    ครับ แม่ ระหว่างที่แม่กำลังทำแผลให้ไอ่เบส แม่ก็ถามไอ่เบสไปทำแผลไป จนเสร็จ



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    100%   ในช่วงนี้เราจะอัพเรื่องนี้ไว้ถึงประมาณ 5 ตอนก่อน ถึงจะกลับไปอัพเรื่อง นายตัวแสบสุดซ่าฯ

    แล้วตอนนี้โรงเรียนเราก็เปิดเรียนมาเกือบเดือนแล้ว เราก็จะค่อยๆอัพนิยายต่อไปนะคะ

    ยังไงก็คอยติดตามต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

    *** อ่านแร้วเม้นให้หน่อยน้า~ ***


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×