ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (o[]o) นายตัวแสบสุดซ่า กับ นายหน้าหล่อกวนตีน!!! [ Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #3 : Crash…Guys 3 : Chapter 3 : ไอ่แฝดนรก

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 53


    อัพครั้งแรก เมื่อไหร่ไม่รู้ คงปี 51

    ล่าสุด 25 ต.ค. 52

    ปัจจุบัน(แก้ไข) 4 ม.ค. 53








    Crash…Guys 3 : Chapter 3 : ไอ่แฝดนรก

     

     



     

    แต่ว่าไอ่แบงค์ดูมันจะเป็นคนยิ้มง่ายกวนๆ นิสัยวอนตีน กวนประสาท ปากหมา ส่วนไอ่บอม ผมว่ามันเป็นคนเงียบๆนะ หน้ามันงี้นิ่ง เรียบ มากเลย แถมยังแฝงความเย็นชาไปด้วยอีก ผมล่ะไม่อยากจะให้นิสัย (กวนตีน) ไอ่ 2 ตัวนี่เหมือนกันเลยครับ ไม่เช่นนั้น เฮ้อ~ สุดหล่อไม่อยากคิดเลย


     

     

     

     

     

              " หือ? นี่น้องชายตัวแสบของพี่งั้นหรอ ที่พี่ชอบเล่าให้พวกผมฟัง " ไอ่อาร์ทเป็นคนถามพี่การ์ต ส่วนไอ่แฝดปากหมาก็นั่งเงียบ แต่ว่าพี่การ์ตเอาเรื่องผมมาเล่าให้ไอ่พวกนี้มันฟังด้วยหรอ จะเล่าเสียๆหายๆบ้างมั๊ยเนี่ย



     

     

     


              " อืม..ใช่นี่แหละไอ่ตัวแสบ ที่วันๆขยันชอบไปมีเรื่องกับคนอื่นเค้าแทบทุกวัน " พี่การ์ตพูดไปยิ้มไป ส่วนผมน่ะหรอครับ ทำหน้าเคืองใส่พี่การ์ต พร้อมที่จะกระโดดงับหัวพี่การ์ตได้ทุกเมื่อ



     

     


              " โถ่..พี่ก็รู้หนิ ว่าผมไม่ได้ไปหาเรื่องเขาก่อน อย่างเรื่องเมื่อกี้ก็เหมือนกัน ไอ่ห่าปากหมานี่มันมาหาเรื่องผมก่อน " ได้ทีผมเลยโยนความผิดให้ไอ่แบงค์มันเฉยเลย หึ..หึ สะใจครับ  ไอ่กายสะใจอย่างแรง ก็ดูหน้าไอ่แบงค์สิครับ อึ้งอย่างแรง ฮ่า..ฮ่า หน้ามันตลกมากๆ



     

     

     


              " เฮ้ยๆ มึงพูดงี้ ได้ไงวะ ไอ่หน้าหวานมึงนั่นแหละเป็นคนเริ่มก่อน "



     

     

     


              " ไอ่ปากหมา มึงตาบอดหรือปล่าววะ  หน้ากูออกจะหล่อ หน้าหวานพ่อมึงสิ และอีกอย่างมึงนั่นแหละ เป็นคนเริ่มก่อน มึงหาเรื่องกูก่อน กูเลยสงเคราะห์จะประเคนหมัดกูให้มึงงาย.... "  ผมพูดเสร็จก็แถมท้ายด้วยการยักคิ้วใส่มันเป็นการท้าทาย แต่ผมว่าสายตามันต้องไม่ดีแน่ๆ  หน้าผมออกจะหล่อมาว่าหน้าหวานได้ไง

     

     

     




              " ไอ่หน้าหวาน มึงพูดงี้มึงหาเรื่องกูใช่มั๊ย ได้เดี๋ยวกูจัดให้ " ไอ่แบงค์มันพูดเสร็จ มันก็ลุกขึ้นพร้อมง้างหมัดจะต่อยผม แต่หมัดมันยังไม่โดนหน้าผม  ผมก็หลบหมัดมันได้  พร้อมสวนด้วยการถีบไปที่ท้องมันเต็มๆ  มันเลยลงไปนั่งกุมท้องอยู่กับพื้น หึหึ เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับคุณชายกายได้ไง ฮ่า ฮ่า ฮ่า  ส่วนเพื่อนมันก็รีบลุกขึ้นมาดูมัน แต่ยกเว้นไอ่บอม มันยังนั่งนิ่งอยู่ที่เก้าอี้เหมือนเดิม



     

     

     


              " เป็นไงล่ะมึง โดนเท้ากูไปเต็มๆ จริงๆกูน่าจะเตะปากมึง ให้หมาในปากมึงตายไปเลย จะได้ไม่ใช้ไปกัดคนอื่นอีก ฮ่า ฮ่า ฮ่า "



     

     

     


              " มึงนี่แสบใช่ย่อยเลยนะ ไอ่หน้าหวาน "  อ๊ะๆ เดี๋ยวก่อนๆ คุณผู้อ่านคงนึกว่าไอ่แบงค์มันพูดใช่มั๊ยครับ แต่ปล่าวเลยไอ่บอมต่างหากที่เป็นคนพูด  โหย ผมนึกว่ามันเป็นใบ้ไปแล้วซะอีก เห็นนั่งเงียบคนเดียวอยู่ตั้งนาน แต่คำที่มันพูดออกมามันช่างกวนใจผมซะจริง..จริ๊ง  หน้าหวานอีกแล้วครับ ท่านผู้อ่าน ทั้งพี่ทั้งน้องเลย  มันน่าเตะให้หมาในปากออกมาเต้นระบำให้ดูจริงๆ



     

     

     


               " แล้วไงวะ เหอะ กูนึกว่ามึงเป็นใบ้ไปแล้วซะอีก เห็นนั่งอมขี้อยู่ตั้งนาน " คนอื่นเค้ามีแต่นั่งอมทุกข์ แต่ผมจะให้มันนั่งอมขี้  ไอ่ผมก็ไม่ยอมแพ้มันหรอก  งัดหมาในปากผมออกมาสู้มันบ้าง ฮ่า ฮ่า



     

     

     


              " มึงนี่แสบสมคำล่ำลือซะจริง ที่ใครๆก็บอกว่า น้องไอ่พี่การ์ตมันเป็นไอ่ตัวแสบ ปากเจ็บอย่างกับอะไร กูก็นึกว่าเขาแค่พูดกันไปงั้นๆ แต่ถ้ากูไม่มาเจอมึง กูก็คงไม่เชื่อหรอก " แต่...อ๊ากกก ทำไมชื่อเสียงผมถึงได้ติดลบขนาดนี้เนี่ย  ผมก็นึกว่าไอ่บอมจะเป็นคนเงียบๆแต่ไหงมันพูด มันก็เสือกพูดซะยาว

     

     

     




              " ไอ่.... " ไม่ทันที่ผมจะได้พูดจบประโยคด้วยซ้ำ พี่การ์ตก็โผล่มาแทรกระหว่างที่จะเกิดศึกมวยผมกับไอ่บอม

     

     

     




              " พอๆ หยุดๆ หยุดกันทั้ง 2 คนเลย กายแกจะไปเอารถที่บ้านไม่ใช่หรอ ก็รีบกลับไปเอาได้แล้วป่ะ ส่วนพวกมึง 2 ตัวไอ่แบงค์ไอ่บอมนี่น้องกู พวกมึงก็อย่าไปคิดไรมาก ไอ่กายก็เป็นแบบนี้แหละ มันไม่ชอบให้ใครเรียกมันว่า หน้าหวาน ไปๆแล้วก็แยกย้ายกันได้แล้ว " พี่การ์ตเป็นผู้ระงับศึกมวยระหว่างผมกับไอ่แฝดปากหมา 2 ตัวนี่ได้ พอสั่งแยกย้ายเสร็จพี่แกก็เดินเข้าหอพักไปเลย ส่วนผมเมื่อพี่สั่งแล้วก็ต้องทำตาม อิอิ เด็กดีครับ 

     

     





              " พวกมึงจำไว้ เรื่องมันไม่จบแค่นี้หรอก ฮ่า ฮ่า กูไปล่ะ ไอ่แฝดนรก " พอผมพูดเสร็จผมก็รีบวิ่งหนีพวกมันทันที พอเห็นรถแท๊กซี่ผมก็โบกรถแล้วรีบสั่งให้คนขับรถแท๊กซี่ขับไปเลย ไม่ใช่ว่าผมกลัวพวกมันหรอกนะครับ ผมก็แค่ไม่อยากให้หน้าอันหล่อๆของผมเสียโฉมแค่นั้นเอง








    -------------------------------------------

    กริ๊บ..กริ๊ว

    รีดเดอร์หายไปไหนโม๊ด ดดดดดดดดดด

    ฮ่า ฮ่า เงียบเหงาวังเวง

    ทักทายกันบ้างก๊ะดีนะจ๊ะ เคียกๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×