ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเป็นกูได้ไหม...ที่มึงจะรัก...ตลอดไป ( YaOi )

    ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องราวในอดีต (1) 100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 52


    ตอนที่ 2 เรื่องราวในอดีต (1)

     

     

     

     

     

     

    ย้อนกลับไปเมื่อ 20 นาทีก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง

     

     

     

     

    ฝนตกหนักเป็นบ้าเลย ไอ่แจ๊ค กรูว่ากลับเหอะว่ะ ไอ่เอ๊กซ์มันไม่นอกใจมรึงหรอกมันรักมรึงจะตาย ไอ่เทส เพื่อนสนิท

     

    คนหนึ่งผมมันพูดขึ้นมาท่ามกลางสายฝน ตอนนี้ผมกำลังดักรอเอ๊กซ์ แฟนผมอยู่ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมช่วงนี้เค้าแปลกๆไปไม่

     

    ยอมกลับบ้านด้วยกัน ทำตัวแปลกๆ

     

     

     

     

    ไม่ว่ะ พวกมรึงจะกลับก่อนก็ได้นี่วะ กรูแค่อยากรู้ที่รุ่นน้องเขาพูดกันว่า เอ๊กซ์ กลับบ้านกลับผู้ชายคนหนึ่งมาตั้งหลายวัน

     

    แล้วแถมคนๆนั้นก็ไม่ใช่กรู   กรูแค่อยากรู้ว่าจริงรึปล่าวก็แค่นี้

     

     

     

     

    งั้นก็แล้วแต่มรึง แต่พวกกรูจะรอดูด้วย เพื่อนกันต้องไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว ไอ่ฟรี เพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งของผมพูดขึ้น

     

     

     

     

    อ๊ะ นั่นไงไอ่เอ๊กซ์  ใครเดินมาด้วยวะ ไอ่แจ๊คมรึงรู้จักรึปล่าววะ ไอ่เทสถามผมทันทีที่เห็นเอ๊กซ์เดินมากับผู้ชายคนหนึ่ง

     

    ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เห็นแล้วทำให้เจ็บแปลกๆ เค้าไม่เคยยิ้มให้ใครนอกจากเค้าจะอารมณ์ดีสุดๆแล้ว เค้าจะไม่ยิ้ม เพราะเป็น

     

    นิสัยเค้าอยู่แล้ว

     

     

     

     

    เฮ้ย! ไอ่แจ๊ค มรึงจะตามไปอยู่หรอวะ ไอ่เทสถามขึ้น เมื่อเห็นผมจะแอบตามไปดูเอ๊กซ์กับผู้ชายคนนั้น

     

     

     

     

    เออ พวกมรึงไม่ต้องตามกรูมาก็ได้

     

     

     

     

    เฮ้อ~ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ตามไปก็ไม่เสียหายนี่หว่า นี่ไอ่ฟรีมันพูด

     

     

     

     

    งั้นเอาไงก็แล้วแต่พวกมรึงเหอะ แต่ไอ่แจ๊คมรึงไม่คิดหรอวะ ถ้าตามไปแล้วมรึงเห็นอะไรมรึงจะไม่รู้สึกเจ็บ

     

     

     

     

    ก็จริงของมรึง ไอ่เทส แต่กรูตัดสินใจแล้ว กรูอยากรู้ความจริง

     

     

     

     

    งั้นก็แล้วแต่มรึง จากนั้นพวกผม 3 คน ก็ตามเอ๊กซ์แล้วก็ผู้ชายคนนั้นไป

     

     

     

     

    ณ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

     

     

     

     

    ร้านอาหารหรอวะ

     

     

     

     

    เออ ไอ่เชี้ยเทสมรึงถามทำเพื่อไรวะก็เห็นๆอยู่ ดูท่าไอ่ฟรีมันคงจะรำคาญไอ่เทสน่าดู ก็ไอ่เทสเอาแต่ถามนู่นถามนี่ ผม

     

    ยังรำคาญมันเลย

     

     

     

     

    เฮ้ยๆ เอ๊กซ์กับไอ่หมอนั่นมันเข้าไปแล้วรีบตามไปเหอะว่ะ ผมรีบพูดขึ้นเพราะเห็นว่าทั้งคู่ได้เข้าไปในร้านอาหารแล้ว

     

     

     

     

    เออๆ ” 


     

    พวกผมเลือกนั่งโต๊ะที่ไกลจากโต๊ะเอ๊กซ์พอสมควร แต่ก็พอเห็นว่าทั้งคู่ทำอะไรกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ยินอะไรเลย แต่ผมไม่เคย

     

    เห็นเอ๊กซ์ยิ้มกับใครมากขนาดนี้เลย  เห็นแล้วหัวใจผมมันก็เจ็บขึ้นมา นี่เอ๊กซ์เค้าจะนอกใจผมหรอ ตอนนี้ฝนยังคงตกอยู่เลย

     

    เหมือนกับที่น้ำตาบนใบหน้าผมได้ไหลลงมา

     

     

     

     

    ไอ่แจ๊ค มรึงเป็นอะไรวะ ร้องไห้ทำไม เมื่อไอ่ฟรีมันหันหน้ามาทางผมมันก็คงจะตกใจที่อยู่ๆผมก็ร้องไห้

     

     

     

     

    ป...ปล่าวๆ ก...กรูไม่เป็นไร ค...แค่.. ตอนนี้ผมคิดอะไรไม่ออกอีกแล้ว ได้แต่คิดว่า เอ๊กซ์เค้าไม่รักผมแล้ว เค้าโกหกผม

     

    นี่หรอธุระที่เค้าบอกผม พอไอ่เทสกับไอ่ฟรีเห็นผมเป็นแบบนี้มัน 2 คนเลยรีบลุกขึ้นแล้วเดินไปที่โต๊ะที่เอ๊กซ์นั่งอยู่ทันที

     

    ผมก็ได้แต่ทำอะไรไม่ถูกได้แต่มองตามพวกมันไปว่าพวกมันจะทำอะไร

     

     

     

     

    ไอ่เหี้ยเอ๊กซ์ มรึงกล้านอกใจเพื่อนกรูหรอวะ ไอ่ฟรีเดินไปตะโกนใส่หน้าเอ๊กซ์พร้อมกับที่ดึงคอเสื้อเอ๊กซ์ขึ้นมา

     

     

     

     

    ไอ่ฟรี ไอ่เทส พวกมรึงมาได้ไงวะ ล...แล้วแจ๊คล่ะ พอผมได้ยินเอ๊กซ์พูดแค่นี้ผมก็รีบวิ่งหนีออกมาจากร้านทันที

     

     

     

     

    เดี๋ยว! แจ๊คๆๆๆ มรึงฟังกรูก่อนเอ๊กซ์วิ่งตามผมมา แล้วก็ดึงมือผมให้หันหน้าไปทางเค้า

     

     

     

     

    แจ๊ค มรึงฟังกรูก่อน มรึงเข้าใจกรูผิดนะ

     

     

     

     

    ไม่!! เอ๊กซ์ ทำไมมรึงทำแบบนี้กับกรู มรึง ม..ไม่รักกรูแล้วหรอ ท..ทำไม ฮือ ฮือๆ ผมไม่คิดเลย ว่าเค้าจะทำแบบนี้กับ

     

    ผมได้

     

     

     

     

    ไม่ใช่อย่างที่มรึงคิดนะ มรึงกำลังเข้าใจกรูผิด

     

     

     

     

    ผ...ผิดยังไงวะ ห..เห็นหวาน ก..กันซะขนาดน...นั้นนี่ ฮึก ฮือ ท..ทำไมมรึง ม..ไม่บอกกรู ต...ตรงๆไปเลยว่ามรึงไม่ ร..รัก

     

    กรูแล้ว ฮือๆ

     

     

     

     

    กรูแค่พาเค้ามาเลี้ยงข้าวนะ ไม่ได้คิดอะไร

     

     

     

     

    ...มรึงไม่ต้อง ม..มาแก้ตัวหรอก ก..กรูไม่อยาก ฟ..ฟัง ฮึก ผมพูดแค่นั้นผมก็สะบัดมือออกจากมือของเอ๊กซ์แล้วผมก็

     

    วิ่งไปทันที ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะทำแบบนี้กับผมได้ ไอ่ฝนบ้านี่ก็ไม่ยอมหยุดสักทีเหมือนกับจะตอกย้ำผม แต่

     

    ระหว่างที่ผมข้ามถนนก็มีรถพุ่งตรงมายังผมที่ตอนนี้ยืนอยู่กลางถนน

     

     



    -----------------------------------------------------------------------------------100%


    ต่อเลยเนาะ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×