ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขโมย...หัวใจนายอันธพาล!!! ( YaOi )

    ลำดับตอนที่ #2 : Thief_Heart 2 : Chapter 2 : เพื่อนสุดที่ร๊าก กกกกกก~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.25K
      9
      1 ม.ค. 53

    อัพครั้งแรก เมื่อไหร่ไม่รู้ คงปี 51

    ล่าสุด 3 ม.ค. 52

    ปัจจุบัน(แก้ไข) 1 ม.ค. 53







    Thief_Heart 2 : Chapter 2 :  เพื่อนสุดที่ร๊ากกกกกกก~

     

     

     

     

     

    พอขึ้นห้องอาบน้ำทำอะไรเสร็จพอตัวแตะถึงที่นอนผมก็หลับไปเลย.......... 

     

     

     

     

     

     

              ตื้ด..ไอ่เหี้ยเคนคร๊าบ บบ ตื่นได้แล้วครับ  รับสายคนหล่อหน่อยครับ รับเร็ว...เร๊ว ววว......เร็วๆๆๆๆๆ  คนหล่อโทรมา รับเร็วๆสิวะ ระ.....

     

     

     

     

     

     

     

               หือ...ใครมันโทรมาแต่เช้าวะ คนกำลังหลับแท้ๆ พอดูที่ชื่อคนโทรเข้าก็ปรากฏว่าเป็น ไอ่เชี้ยธีม เพื่อนสนิทผม แต่เสียงเรียกเข้าผมโคตรทุเรศบัดซบ ก็ไอ่พวกเพื่อนๆผม มันอัดเอาเสียงไอ่นัทมาตั้งเป็นเสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์ผม(ในกลุ่มเพื่อนที่ผมสนิท ก็มี ไอ่ธีม ไอ่ชา ไอ่นัท)

     

     

     

     

     

     

     

               โหล.. ไอ่เหี้ยโทรมาไรแต่เช้าวะ รับโทรศัพท์ไปก็ด่ามันไป

     

     

     

     

     

     

     

              มึงสิวะ ไอ่เหี้ย พวกกูมารอรับมึงที่หน้าบ้านมึงแล้วเนี่ย นี่มึงยังไม่ตื่นหรอวะ แล้วให้พวกกูมารับทำเหี้ยไรวะ อย่างงี้มึงโดนกระทืบมาอีกแน่นอนเลยว่ะ

     

     

     

     

     

     

     

              เออ   จริงสิ กูลืมไป ว่าเมื่อวานกูบอกให้พวกมึงมารับ แล้วทำไมพวกมึงไม่เข้ามารอในบ้านกูวะ ผมให้พวกมันมารับก็เพราะผมรู้ว่าวันนี้ต้องไปโรงเรียนคนเดียวไม่ไหวแน่(ต้องโดนกระทืบ ชัวร์ๆ) เลยให้พวกไอ่ธีมมันมารับ

     

     

     

     

     

     

     

              ไม่เอา! กูไม่อยากหลงทางในบ้านมึงอีกแล้วโว้ย   บ้านเหี้ยไรวะ โคตรกว้าง  แล้วมึงรีบอาบน้ำแต่งตัวเลยนะมึงเร็ว!!! ”

     

     

     

     

     

     

     

              สั่งเสร็จก็วางหูเลย ไอ่เพื่อนเลว ไอ่ผมก็บ่นๆแต่ก็ยอมลุกออกจากที่นอนโดยดี

     

                    

     

     

     

     

          

                             30 นาที ผ่านไป

     

     

     

     

     

     

     

    พอลงมาชั้นล่างก็ปรากฏ ว่าพวกไอ่ธีมมันเข้ามารอข้างในบ้านผมแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

              อ้าว ไหนบอกไม่เข้ามาไงวะ ผมก็ถามพวกมันไปตามที่เห็น

     

     

     

     

     

     

     

              ผมพาเข้ามาเองครับคุณชาย เห็นเพื่อนคุณชายยืนรออยู่หน้าบ้าน ผมเลยชวนเข้ามารอในบ้าน อันนี้พ่อบ้านประจำตระกูลผมเป็นคนพูดครับ

     

     

     

     

     

     

     

              ก็อย่างที่ลุงเค้าพูด มึงมันเป็นไอ่คุณชายรักความสะอาดนี่หว่า อาบน้ำทีนานเป็นชาติ ลุงเค้าคงเห็นใจพวกกูรอนานเลยชวนเข้ามา นี่ไอ่เชี้ยนัทมันเป็นคนพูด พูดไปยิ้มไป เพื่อนผมมันท่าจะบ้า

     

     

     

     

     

     

     

              นานที่ไหนวะแค่....ครึ่งชั่วโมง เร็วที่สุดแล้วนะเนี่ย  ผมว่าผมอาบเร็วแล้วนะ ขนาดแผลเต็มตัวนะเนี่ย

     

     

     

     

     

     

     

              ไอ่เหี้ย  ไอ่ 3 ตัวนี้เล่นประสานเสียงชมผมเลย

     

     

     

     

     

     

     

    ผมจะบอกชื่อ นิสัยเพื่อนผมแต่ละคนให้ผู้อ่านทุกๆคนได้ทราบ คนที่ 1 ชื่อ ไอ่ธีม มันเป็นคนตัวสูง ถึก อารมณ์เสียง่าย เจ้าอารมณ์  ขี้โมโห ปากเหี้ย รวย จบ.    

     

    คนต่อไปเลยนะครับ คนที่ 2 ชื่อ ไอ่ชา มันเป็นคนตัวสูง ถึก เป็นคนเงียบๆ เย็นชา วาจาเฉียบคม สามารถทำให้คนเหมือนตายทั้งเป็นด้วยคำพูดของมัน รวย จบ.       

     

    สุดท้าย  คนที่ 3 ชื่อ ไอ่นัท มันเป็นคนตัวสูง ถึก ขี้เล่น ยิ้มง่าย ชอบยั่วโมโหคนอื่น กวนประสาท ปัญญาอ่อน รวย จบ.

     

    แต่ว่าพวกมันทั้ง3คนดัน เสือก!!!หล่อ  น่ะสิครับ น่าหมั่นไส้เป็นบ้า(อิจฉาล่ะสิ - ???)(ไม่! ใครอิจฉา ผมหล่อกว่าพวกมันอีก - เคน)(หรอ - ???) แต่คนที่ในห้องมักจะสงสัยว่าไอ่พวกคุณชาย 3 ตัวนี้มันมาคบกับคนเฉิ่มๆอย่างผมได้ไง

     

    แต่คนในห้องมันไม่มีใครรู้เลยว่าผมน่ะ รวย!!  กว่าไอ่พวก 3 ตัวนี้เยอะ แล้วก็ไม่ได้เฉิ่ม  เพราะแว่นอันเดียวกับวิกผมและนิสัยที่ผมแสดงออกกับไอ่พวกคนในห้อง มันทำให้ผมดู เฉิ่ม เอ๋อ เอาแต่เรียน ขี้กลัว และปัญญาอ่อน ทุเรศตัวเองเป็นบ้า

     

    แต่เพราะตัวผมมักจะแสดงนิสัยว่าเป็นคนไม่ค่อยพูด ขี้กลัว ให้ไอ่พวกคนในห้องเห็น พวกมันเลยมักจะใช้ผม เยี่ยง ทาส!!! เหอะ แต่ผมก็ไม่สน

     

    ไอ่ผมมันก็เป็นแบบนี้แหละ ทนได้ทุกอย่าง แต่ถ้าวันไหนทนไม่ไหว นิสัยจริงๆของผมมันคงจะแตกออกมาให้พวกมันได้รับรู้ วันนั้นคงเป็นวันที่โชคร้ายที่สุดของพวกมัน หึ..หึ






    ---------------------------------------------------------------------------

    กราบขออภัยทุกคนงามๆ หลายๆทีค่ะ

    เรารู้ตัวว่าอัพ...........ช้า มาก กกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ขอโทดค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×