ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเป็นกูได้ไหม...ที่มึงจะรัก...ตลอดไป ( YaOi )

    ลำดับตอนที่ #1 : ฝัน........... 100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 52





    ตอนที่ 1  ฝัน

     

     

     

     

     

    แจ๊คระวัง!!!! เอี๊ยด!! โครม!!! ” โอ๊ย เจ็บเป็นบ้าเลย แต่เอ๊ะ ผมยังไม่ตายหรอ เฮ้ย! ม...ไม่จริง

     

     

     

     

    .....................................................................................................................

     

    ..............................................................................................

     

    .......................................................................

     

    .....................................................

     

    ...................................

     

    ....................

     

    ........

     

    ..

     

    .

     

     

     

     

    ไม่ ฮือ ม่ายยยยยยยยยย มรึงอย่าทิ้งกรูไป ไม่ ไม่ ฮือๆ

     

     

     

     

    ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

     

     

           

     

     

     

     

    เฮือก !!! ”

     

     

     

     

    ฝัน....แบบนี้อีกแล้วหรอ ฮึก ฮือๆ ทำไม.... ผมมักจะฝันแบบนี้ตลอดตั้งแต่ที่เค้า คนๆนั้นได้จากผมไป ประมาณปีกว่าๆ

     

    ได้แล้ว เมื่อผมฝันแบบนี้ผมก็มักที่จะร้องไห้เสมอ เค้าต้องมาตายแทนคนโง่ อย่างผม ผมมันโง่ โง่มากที่ไม่เชื่อใจเค้า..........

     

    ผมชื่อ แจ๊ค วันนี้เป็นวันแรกของการเป็นนักศึกษาปี2   เค้าคนนั้นชื่อเอ๊กซ์ เค้าคือคนที่ผมรักมากที่สุด และจะรักตลอดไป

     

    ไม่ว่าตอนนี้เค้าจะจากผมไปแล้วก็ตาม ผมคบกับเอ๊กซ์แบบแฟนมาตั้งแต่ ม.3 ผมกับเค้าเราอยู่ด้วยกันมาตลอดเมื่อประมาณ

     

    ม.ปลายปี 1 ผมย้ายออกมาอยู่หอ เค้าก็ขอมาอยู่กับผม เอ๊กซ์เค้าเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด แต่เค้ามักจะยิ้มและให้กำลังใจผมอยู่

     

    เสมอๆ  ผมชอบเล่นกีตาร์ให้เค้าฟัง พอผมแต่งเพลงใหม่ขึ้นมาผมก็จะให้เค้าฟังเป็นคนแรก พอเริ่มขึ้นม.ปลายปี3 เราก็เริ่ม

     

    เตรียมเอนท์ฯเข้ามหาวิทยาลัย พวกเราก็มักจะช่วยติวให้กันตลอด แต่มีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นเป็นเวลาหลังเลิกเรียน เอ๊กซ์บอก

     

    ให้ผมกลับบ้านไปก่อนเลยไม่ต้องรอเค้าเพราะมีธุระต้องไปทำก่อน พอผมถามเค้าว่าธุระอะไรเค้าก็ไม่ยอมบอก ตั้งแต่นั้นมา

     

    เราก็ไม่ได้กลับบ้านด้วยกันมา 2-3 วันแล้ว  แต่ว่าวันหนึ่งก็มีรุ่นน้องที่โรงเรียนมาถามผมว่า

     

     

     

     

    อ้าว? พี่แจ๊ค พี่ไม่กลับบ้านกับพี่เอ๊กซ์หรอครับ

     

     

     

     

    อ๋อ ครับ เห็นเอ๊กซ์เค้าบอกว่ามีธุระน่ะครับ มีอะไรรึปล่าว ผมก็ตอบตามที่ผมรู้ไป

     

     

     

     

    เออ...ผมก็ไม่รู้ว่าพี่แจ๊คจะเชื่อผมมั๊ย แต่ 2-3 วันมานี้ ผมเห็นพี่เอ๊กซ์กลับบ้านกับผู้ชายคนหนึ่งแน่ะครับ

     

     

     

     

    หือ? จริงหรอครับ ผมก็ถามน้องเค้า แบบไม่ค่อยอยากจะเชื่อ

     

     

     

     

    ครับ แต่คงเป็นแค่เพื่อนกันแหละครับ อ้อ เดี๋ยวผมขอตัวก่อนนะครับ เพื่อนมารอแล้ว

     

     

     

     

    ครับ ตอนนี้ผมงงมาก คิดอะไรไม่ออกเลย ถ้าเรื่องที่น้องเค้าพูดมาเป็นเรื่องจริง แล้วผู้ชายคนนั้นเป็นใคร แล้วทำไม

     

    เอ๊กซ์ไม่ยอมบอกผม ....แต่ถ้าตอนนั้นผมไม่น่าทำเรื่องอย่างงั้นไปเลย ผมน่าจะเชื่อใจเค้า ไม่งั้นก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

     

    หรอก แต่ทั้งๆที่ใกล้จะจบการศึกษาม.ปลายอยู่แล้ว เค้าต้องมาจากไปเพราะผม

     




    -------------------------------------------------------------------100%




    เป็นไงบ้างคะ สนุกป่าวววววว   



    สนุกหรือไม่สนุก เม้นต์บอกกันด้วยนะคะ


    ต่อตอนไปเลยดีกว่าเนาะ


    >>>(s.y.c)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×