ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (o[]o) นายตัวแสบสุดซ่า กับ นายหน้าหล่อกวนตีน!!! [ Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Crash…Guys 1 : Chapter 1 : ชีวิตใหม่ - ย้ายไปอยู่หอ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 53


    อัพครั้งแรก เมื่อไหร่ไม่รู้ คงปี 51

    ล่าสุด 25 ต.ค. 52

    ปัจจุบัน(แก้ไข) 4 ม.ค. 53









    Crash…Guys 1 : Chapter 1 :   ชีวิตใหม่ - ย้ายไปอยู่หอ


     

     

     



              " กายๆ...ตื่นเดี๋ยวนี้!!!เลยนะลูก " เสียงแม่ผมดังเข้ามาในหูผมเป็นพักๆ

     

     

     



              " งึมๆ..ขออีกนิดนะคร๊าบบ...แม่ " ผมงึมงำตอบแม่ไป

     

     

     



              " ไม่ได้เลยนะลูก ตื่นขึ้นมาเดี๋ยวนี้!! จะไปมั๊ยอยู่หอน่ะ ลูกจะไปมั๊ย  เอ...หรือว่าแม่จะเปลี่ยนใจไม่ให้ลูกไปดีล่ะ หือ? ว่าไง " 
      


     

     

     


    พอได้ยินเท่านี้แหละครับผมรีบเด้งตัวขึ้นจากที่นอนทันที แหะๆ  ก็ผมน่ะเป็นวัยรุ่นนะครับ  ก็ต้องการที่จะใช้ชีวิตอิสระบ้างนี่ครับ   จากนั้นผมก็รีบอาบน้ำแต่งตัวทันทีครับ   วันนี้เป็นวันแรกที่ผมจะต้องย้ายไปอยู่หอหลังจากที่ขอแม่มาตั้งนานว่าพอขึ้นม.ปลายต้องให้ไปอยู่หอ  แต่กว่าที่แม่จะให้ไปอยู่หอต้องใช้ลูกอ้อน (ข้ออ้าง) ไปเยอะพอสมควร  

    อ๊ะ! คุยมาตั้งนานก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ


    ผมชื่อ กาย อายุ 16 ปี รูปร่างของผมก็เหมือนผู้ชายม.ปลายทั่วๆไปแหละครับ ผมสูง 170 กว่าๆ  แต่ร่างกายผมไม่ถึงกับผอมแห้งนัก พอมีกล้ามหน้าท้องเล็กน้อยจากการออกกำลังกายประจำ ส่วนหน้าตาผมว่าผมหล่อนะ(หลงตัวเองอีก)  ทรงผมตัดเหมือนนักร้องเกาหลี ญี่ปุ่นทั่วไป ผมสีดำขลับ ตาโตสีเดียวกับผม ขนตาหนาเป็นแพงอนยาว ผิวขาว(สุดๆ) แก้มมีเลือดฝาดเล็กน้อย ปากสีแดงอมชมพู

    จากนั้นผมก็ลงไปข้างล่างเพื่อจะไปทานข้าวเช้ากับแม่ผม  ส่วนพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ หลายเดือนกว่าจะกลับบ้านครั้งนึง ก็บ้านผมทำงานเกี่ยวกับกิจการ  โรงแรมหรู  พ่อผมเค้าก็เลยไปๆมาๆระหว่างต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เพราะมีกิจการอยู่ที่ต่างประเทศหลายแห่ง

    ส่วนแม่ผมเค้าจะอยู่บ้านคอยดูแลผมครับ และตัวผมเองก็เหมือนคุณชายดีๆนี่เอง  ผมมีพี่ชายอยู่ 1 คนชื่อ การ์ต พี่การ์ตอายุ 18 ปีและก็ย้ายไปอยู่หอตั้งกะอายุ 16 ปีละครับ พูดแล้วก็คิดถึงไม่ได้เจอกันตั้งนาน และด้วยเหตุที่พี่การ์ตพักอยู่หอพอดี ผมเลยขอ(อ้าง)กับแม่ว่าผมจะไปอยู่หอกับพี่การ์ต
     

    ซึ่งพี่การ์ตก็บอกกับแม่ว่าให้ผมไปอยู่ด้วยก็ได้เพราะถ้าผมไปอยู่หอกับพี่การ์ต พ่อผมเค้าจะได้ไม่เหงาเพราะแม่เค้าจะไปอยู่ต่างประเทศกับพ่อและอีกอย่างพี่เค้าบอกจะดูแลผมเอง
     

    ซึ่งผมก็อ้อนแม่อย่างนู้นอย่างนี้จนในที่สุดแม่ก็ยอมใจอ่อน ให้ผมมาอยู่หอกับพี่การ์ตได้  แต่ว่าผมกับพี่การ์ตอยู่คนละห้องกัน ก็ต่างคนต่างก็ต้องการความเป็นส่วนตัวบ้างแหละครับ 

    หลังจากผมทานข้าวกับแม่เสร็จ  ผมก็มานั่งดูทีวีรอพี่การ์ตมารับ ไม่ใช่ว่าผมขับรถไม่เป็นนะ แต่แม่ผมไม่ยอมครับ  ต้องให้พี่การ์ตมารับเพราะกลัวผมจะไปเที่ยวที่อื่นก่อน(แม่คร๊าบ...ผมไม่ใช่คนอย่างนั้นน้า) 

    แต่ว่าถ้าผมกลับหอไปจัดของเรียบร้อยแล้วถึงจะกลับมาเอารถได้ ไอ่ผมก็มีรถมอ
    'ไซค์และรถสปอร์ตสีดำ ระหว่างที่รอพี่การ์ตแม่ก็เข้ามาถามผมว่า


     

     

     


              " กายลูกเตรียมของครบแล้วนะ ไม่ลืมอะไรนะ "


     

     

     

     


              " ครับแม่ ครบทุกอย่างแล้วครับ "

     

     





    แล้วรถ BMW สีดำก็เข้ามาจอดหน้าบ้านผม พร้อมกับชายหนุ่มร่างสูง หน้าตาหล่อคมเข้ม ลงจากรถมา ก็พี่การ์ตเองแหละครับ ไม่ได้เจอกันตั้งนานหล่อขึ้นเป็นกองเลยล่ะพี่ผม (แต่ผมหล่อกว่า เอิ้กๆ)

     





     

              " สวัสดีครับแม่ ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ "

     

     

     

     


              " จ้า  การ์ต ลูกเป็นไงบ้าง สบายดีมั๊ย ? "

     

     

     

     

     

              สบายดีครับแม่

     

     

     

     

     


              "ไง..ไอ่ตัวแสบ " พี่การ์ตหันมาพูดกับผม พร้อมกับใช้มือขยี้ที่หัวผม

     

     

     

     



              " โถ่  พี่การ์ต ผมเสียทรงหมด เดี๋ยวผมหมดหล่อนะพี่ "  ผมพูดพร้อมทำหน้ามุ่ยใส่พี่การ์ต

     

     

     

     



              " หึ...หึ  หล่อม๊าก..มาก "


     

     

     

     


    ผมเสียทรงหมดเดี๋ยวเหอะๆ ถ้าเอาคืนขึ้นมาแล้วจะหนาว หึ....หึ  ผมได้แต่คิดในใจไม่กล้าพูดออกมาหรอก  เดี๋ยวพี่การ์ตเปลี่ยนใจไม่ให้ผมไปอยู่หอด้วย  แต่ก่อนที่ผมจะคิดอะไรไปมากกว่านี้  เสียงแม่ผมก็เข้ามาขัดซะก่อน

     

     





              " เออนี่...การ์ต  แม่ฝากลูกดูแลเจ้ากายด้วยนะลูก อย่าให้ไปมีเรื่องกับใครอีกล่ะ เฮ้อ~  แม่ล่ะเหนื่อยใจ "

     

     

     

     

     

     


              " ครับแม่ ผมจะดูแลไอ้ตัวแสบอย่างดีเลยครับ " 

     

     

     

     

     

     

     

    ปกติผมก็ไม่ชอบไปมีเรื่องกับใครหรอกครับ ถ้าเขาไม่มาหาเรื่องผมก่อน ไอ่ผมก็ไม่ค่อยเก่งเรื่องการต่อสู้อะไรมากมายหรอก ก็แค่ตอนเด็กๆเคยเรียนไอ่พวก ยูโด คาราเต้ เทควันโด มวยไทย ศิลปะป้องกันตัว อะไรทำนองนี้อีกหลายอย่าง
     

    แต่ไอ่พวกที่ผมเรียนนี่อ่ะครับ  คือผมเรียนจบหมดแล้ว ผมก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมาย  ก็พวกนั้นหน่ะครับ(พวกที่เคยมีเรื่องกับผม) ก็พวกเค้าไม่เก่งเองนี่ครับ ชิวๆ เก่งแต่ปากและก็พวกหมาหมู่ ชอบรุมคนอื่น ผมเลยได้ยืดเส้น ยืดสายไม่เต็มที่ ก็เล่นซะสลบกันไปหมดผมเลยหมดสนุก เฮ้อ~ เซ็ง
     

    เอาล่ะๆเข้าเรื่องต่อเลยดีกว่า หลังจากแม่ผมฝากฝังผมกับพี่การ์ตเรียบร้อย พ่อบ้านที่บ้านผมก็ขนของ ของผมขึ้นรถของที่บ้านที่ขับตามมา เผอิญของใช้ผมมันเยอะไปหน่อย(จริงหรอ)  พอเสร็จเรียบร้อย ผมก็เข้าไปนั่งในรถพี่การ์ต พี่การ์ตก็เริ่มออกรถทันทีด้วยความเร็ว แต่ผมชินซะแล้วล่ะ เพราะผมก็ขับรถประมาณนี้ 







              " นี่ว่าไงเรา ไอ่ตัวแสบ  จะกลับมาเอารถตอนไหนล่ะ " พี่การ์ตถาม แต่ตาก็ยังคงมองที่ถนน 







              " ก็คงวันนี้ล่ะฮะพี่  จัดของเสร็จก็กลับมาเอารถที่บ้าน"







              " อืม..แล้วขึ้นรถแท็กซี่ไปใช่ป่ะ " 







              " คร๊าบบบ...เพราะพี่ชายจอมยุ่งของผมคงไม่ว่าง แค่มารับก็ดีแล้ว " 







              " หึ..หึ ประชดพี่รึปล่าวเนี่ยเรา เออนี่ กายพรุ่งนี้ก็จะเปิดเทอมแล้วนะ  อย่าไปมีเรื่องกับใครล่ะ " 







              " ครับผม...คุณพ่อคนที่ 2 สั่งทั้งทีนี่ครับ เอ..แต่ว่าผมไม่รับประกันน้า~ ถ้าเขามาหาเรื่องผมก่อน "  ผมตอบพี่การ์ตตามความจริงไปส่วนพี่การ์ตน่ะหรอครับ ส่ายหน้าอย่างเอือมๆผมเต็มที







    --------------------------------------------------------

    แก้ไขใหม่อีกแว้ว 

    ยังคงอัพช้าเหมือนเดิม

    ต้องขอโทดทุกคนด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×