ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเป็นกูได้ไหม...ที่มึงจะรัก...ตลอดไป ( YaOi )

    ลำดับตอนที่ #8 : แฟนใหม่ 100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 52





    ตอนที่ 8
     แฟนใหม่

     

     

     

     

     

    ม...หมาย ค..ความ ว..ว่าไง ผมเผลอพูดออกไปโดยที่ไม่รู้ตัว นี่มันอะไรกัน ทำไมเอ๊กซ์ถึงมีแฟน

     

     

     

     

    นี่มรึง..... ไอ่เชี้ยเอ๊กซ์ นี่แฟนมรึงหรอวะ

     

     

     

     

    ครับ มีไรกันหรอครั.... พลั๊วะ! ตุบ

     

     

     

     

    “ !!!!!!!!!!   

     

     

     

     

    เฮ้ย! พี่ฟรีพี่ทำไรอ่ะ ไปต่อยไอ่เอ๊กซ์มันทำไม

     

     

     

     

    ไอ่เชี้ยเอ๊กซ์นี่มรึงมีแฟนใหม่หรอวะ มรึงจำไอ่แจ๊คมันไม่ได้หรือไง ไอ่เหี้ย มรึงไม่รู้รึไงที่ผ่านมาไอ่แจ๊คมันเจ็บขนาดไหน

     

    ทำไมมรึงถึงจำมันไม่ได้ มันยังคิดถึงมรึงอยู่ตลอดเวลาแล้วทำไม....

     

     

     

     

    ไอ่ฟรี มรึงไม่ต้องไปพูดกับคนอย่างมัน เอามันให้ตายเลยดีกว่า ถ้าเป็นอย่างนี้กรูว่ามรึงตายๆไป กรูว่ายังจะดีกว่า

     

    อีก

     

     

     

     

    เฮ้ยๆ พวกพี่หยุดกันเดี๋ยวนี้เลยนะ

     

     

     

     

    ไม่โว๊ย!!! ไอ่วินมรึงถอยไป กรูจะเอามันให้ตาย!!!

     

     

     

     

    เดี๋ยว!ผมไปทำอะไรให้พวกพี่ พวกพี่มาต่อยผมทำไม

     

     

     

     

    นี่มรึงยังไม่รู้ตัวอีกงั้นหรอวะ ไอ่เหี้ยเอ๊กซ์... ไม่ต้องรอให้ไอ่เทสมันพูดจบ ไอ่ฟรีและไอ่เทสมันก็พุ่งตัวเข้าไปพร้อม

     

    กับง้างหมัดแต่หมัดมันยังไม่ถึงหน้าเอ๊กซ์ อยู่ๆผมก็พูดออกมาเบาๆว่า

     

     

     

     

    พ...พอได้แล้ว หยุดเหอะว่ะ กรูไม่ไหวแล้ว  พอผมพูดแค่นี้ ไอ่ 2 คนนั้นมันก็ฉะงักทันที

     

     

     

     

    เอ๊กซ์....เค้าไม่ผิดหรอกว่ะ ถ้าเค้าจะรักคนอื่นที่ไม่ใช่กรูผมพูดไปพร้อมกับมองหน้าเอ๊กซ์อย่างหมดแรง สายตาผม

     

    ตอนนี้มันพร่ามัวไปด้วยน้ำตาและหนังตาผมมันก็หนักขึ้นเรื่อยๆ ผมพยายามอย่างมากที่จะมองหน้าเอ๊กซ์ ให้นานที่สุด

     

     

     

     

    ไอ่แจ๊ค มรึงเป็นไรมากมั๊ย  

     

     

     

     

    อ๋อ เนี่ยหรอ คนที่ชื่อแจ๊คอะไรนั่นน่ะ นายรู้ตัวมั๊ยว่านายมันทำตัวน่ารังเกียจขนาดไหน เอ๊กซ์เค้าจำไม่ได้ก็อย่าไปตื๊อเอ๊กซ์

     

    ให้มันมากนะ แล้วเอ๊กซ์ยังต้องมาเจ็บตัวเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบนี้อีก นายอย่ามาเข้าใกล้เอ๊กซ์อีกเด็จขาด แฟน

     

    ของเอ๊กซ์ คำนี้มันช่างแทงใจผมเหลือเกิน อยู่ๆก็หันมาตะโกนใส่ผม แต่.....ทำไม ทำไมเอ๊กซ์เค้าถึงจำผมไม่ได้แถมยังต้อง

     

    มาเจ็บตัวเพราะผมอีกเป็นครั้งที่ 2 สมแล้วล่ะ ที่ผมจะถูกว่าทำตัวน่ารังเกียจ ผมไม่ควรจะไปหวังอะไรกับเอ๊กซ์อีกต่อไปแล้ว

     

    งั้นสินะ เอ๊กซ์เค้ามีคนที่เค้ารักใหม่แล้วแถมคนๆนั้นก็ไม่ใช่ผม เค้าจำผมไม่ได้ จำสัญญาระหว่างเราไม่ได้

     

     

     

     

    ไอ่ห่านี่ มรึงกล้ามากนะที่ว่าเพื่อนพวกกรู มรึงนั่นแหละน่ารังเกียจ ไอ่สัด กรูไม่เคยเห็นใครทุเรศเท่ามรึงเลย ไอ่เหี้ย...

     

    ไอ่ฟรีมันก็หันไปตะโกนว่าผู้ชายคนนั้น ฟ..แฟนของเอ๊กซ์

     

     

     

     

    แล้วมรึงก็ไม่มีสิทธิ์มาว่าแจ๊ค กรูไม่ให้มรึงอยู่ในมหาลัยฯนี้ได้อย่างสงบหรอก มรึงอย่าคิดว่าเรื่องนี้จะจบง่ายๆ ไม่มีใคร

     

    กล้าว่าน้องกรูแล้วจะอยู่เฉยๆได้ 

     

     

     

     

    มรึงจำไว้พวกกรูไม่เอาพวกมรึงไว้แน่!!! ผมไม่เคยเห็นพี่กราฟกับพี่เกรฟทำหน้าแบบนี้เลย ตอนนี้ผมพูดได้คำเดียวว่า

     

    น่ากลัว ทั้งเพื่อนผมและพี่ๆ ต่างก็จ้องไปที่พวกเอ๊กซ์เป็นตาเดียว แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้วเรี่ยวแรงของผมมันหายไปหมด

     

    ตั้งแต่ที่เห็นหน้าเอ๊กซ์แล้วรู้ว่าเค้ายังไม่ตาย ผมมีความสุขมากแต่ความสุขก็มักจะมาพร้อมความเจ็บปวด ทำไม..เอ๊กซ์...

     

    ทำไมมรึงจำกรูไม่ได้ ทำไม... มรึงช่วยบอกกรูที ผมก็ได้แต่มองหน้าเอ๊กซ์อย่างเจ็บปวด

     

     

     

     

    ไอ่เชี้ยวิน ในเมื่อมรึงจะเข้าข้างเพื่อนมรึง นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป มรึงกับกรูขาดกัน!!! กรูไม่มีน้องอย่างมรึงอีกต่อไป

     

    พอไอ่ฟรีพูดแค่นี้ หน้าไอ่วินมันก็ซีดลงอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่พวกผมจะเดินไปที่อื่น ผมก็มองไปที่เอ๊กซ์อีกครั้ง ซึ่งเอ๊กซ์ก็

     

    กำลังมองมาที่ผมพอดี แต่ว่าเอ๊กซ์เค้ามองผมแบบที่ผมไม่เคยเห็นเอ๊กซ์มองผมแบบนี้เลย สายตาเอ๊กซ์ในตอนนี้มันกำลังบอก

     

    ว่า ผมมันน่ารังเกียจ ผมมันน่าทุเรศ ผม...ไม่รู้จะทำยังไง  ผมในตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากร้องไห้ ร้องไห้หนัก

     

    กว่าเดิมเมื่อเห็นว่าเอ๊กซ์มองผมยังไง ทำไมผมถึงเป็นคนอ่อนแอแบบนี้  ทำไม....






    -------------------------------------------------------100%





    เดี๋ยวมาอัพต่อวันหลังนะคะ



    ขอโทดที่อัพช้าค่ะ



    แต่ก็ขอบคุณทุกๆคนนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×