ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอเป็นกูได้ไหม...ที่มึงจะรัก...ตลอดไป ( YaOi )

    ลำดับตอนที่ #6 : การกลับมา......ที่คาดไม่ถึง 100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 52





    ตอนที่ 6 การกลับมา......ที่คาดไม่ถึง

     

     

     

     

    หลังจากที่งงกับพี่สายรหัสทั้ง 2 คน ของผมไปแล้ว ก็มีเสียงใครอีกคนหนึ่งที่ดังมา

     

     

     

     

    อ๊ะๆ เจอแล้วๆ พี่ฟรีๆ ทางนี้ๆ ทางนี้คร๊าบ

     

     

     

     

    เฮ้ย ไอ่วิน มรึงจะตะโกนทำไมวะ กรูได้ยินแล้ว ไอ่วินมันเป็นน้องที่อยู่ข้างบ้านไอ่ฟรี ไอ่วินมันพึ่งเข้ามหาลัยปี 1 อายุ

     

    น้อยกว่าพวกผม 1 ปี

     

     

     

     

    ก็ผมนึกว่าพี่ไม่ได้ยินซะอีก อ๊ะ พี่แจ๊ค พี่เทส หวัดดีครับ

     

     

     

     

    อืม ผมก็พูดตอบน้องเค้า

     

     

     

     

    ดีว่ะไอ่วิน แล้วมีไรวะ ตามหาไอ่ฟรีมันทำไม ไอ่เทสมันก็ถามไอ่วินไป

     

     

     

     

    ก็ผมจะให้พี่ฟรีช่วยอะไรนิดหน่อย ผมพอได้ยินมานะว่า คณะสถาปัตย์ฯรุ่นพี่โหดเยอะ ผมเลยจะให้พี่ฟรีช่วยผม

     

    หน่อย

     

     

     

     

    อะไรของมรึงไอ่วิน เรื่องไรกรูจะช่วย แต่มรึงก็ระวังตัวไว้หน่อยก็ดีนะโว้ย ถ้าไปกวนตีนใครแถวนี้รับรองตาย!

     

     

     

     

    ก็นั่นแหละผมเลยอยากให้พี่ฟรีช่วยผมหน่อยอ่ะ

     

     

     

     

    ทำไมวะ

     

     

     

     

    พี่ก็รู้นิสัยผมอยู่ แล้วพี่ก็จำที่แม่ผมฝากผมไว้กับพี่ได้มั๊ย ว่าให้ช่วยผมหน่อยถ้าผมมีปัญหาอะไร เพราะผมพึ่งเข้ามหาลัยฯ

     

    แล้วพี่ก็ตอบตกลงแล้วด้วย

     

     

     

     

    เออๆ กรูจำได้ กรูช่วยก็ได้วะ มรึงไม่ต้องเอาแม่มรึงมาพูดเลย ที่กรูรับฝากมรึงก็เพราะว่ากรูนับถือแม่มรึงเหมือนแม่กรูนะ

     

    โว้ย

     

     

     

     

    คร๊าบๆ พี่ก็อย่าลืมที่พี่พูดละกัน

     

     

     

     

    เออๆ กรูไม่ลืมหรอก

     

     

     

     

    ครับๆ ขอบคุณครับ อ๊ะ เฮ้ยๆ ไอ่เชี้ยเอ๊กซ์ๆ ทางนี้โว๊ย ทางนี้ พอผมได้ยินชื่อนี้แหละครับ ผมก็รีบหันไปมองตามที่ไอ่

     

    วินมองทันที และสิ่งที่ผมเห็นทำให้ขาผมแทบยืนไม่ไหวจนพี่เกรฟกับพี่กราฟที่กำลังยืนพูดกันอยู่รีบช่วยกันจับผมไว้แทบ

     

    ไม่ทัน แต่.....................

     

     

     

     

    ม...ไม่จริง!! ม..ไม่จริง ช...ใช่มั๊ย อ..เอ๊กซ์!!! คนที่ตอนนี้ผมเห็นก็คือ เอ๊กซ์ คนที่ผมรักมากที่สุด แต่.......ไม่จริงเอ๊กซ์

     

    เค้าตายไปแล้วนี่  แล้วเค้ามายืนอยู่ตรงหน้าผมได้ไง อยู่ๆน้ำตาผมมันก็ไหลออกมา ผมคิดถึงเอ๊กซ์มาก ผมไม่เคยลืมเค้าได้

     

    เลย ผมรักเค้ามาก และจะรักเค้าคนเดียวตลอดไปเหมือนที่เราสัญญากันไว้

     

     

     

     

    เออ ว่าไงวะไอ่วิน แล้วพี่อะไรที่มรึงหาอยู่น่ะ หาเจอแล้วหรือยังวะ

     

     

     

     

    เออๆ กรูหาเจอแล้ว นี่ไง พี่ฟรีพี่ข้างบ้านกรู อะ.อ้าว พวกพี่เป็นไรกันไปหมดทำหน้าเหมือนโดนผีหลอก แล้วพี่แจ๊คพี่

     

    เป็นไรรึปล่าวทำไมพี่ถึงร้องไห้ล่ะ ไอ่วินมันก็คงตกใจที่อยู่ๆผมก็ร้องไห้ออกมาล่ะมั้งครับ แต่ไม่ใช่ไอ่วินคนเดียวเพราะ

     

    เอ๊กซ์ก็ทำท่าเหมือนตกใจที่ผมร้องไห้ด้วย แต่ว่าทำไมเหมือนเอ๊กซ์เค้าไม่เคยรู้จักผมเลย เค้าแค่มองผมผ่านๆเหมือนที่มอง

     

    คนอื่น แถมยังไม่พูดกับผมอีก เค้าใช่เอ๊กซ์คนเดิมรึปล่าวแต่เค้าตายไปแล้วไม่ใช่หรอ แล้วทำไม

     

     

     

     

    ว๊ากกกกกกกกกกกก~  ผีหลอกรึปล่าววะ ไอ่เชี้ยฟรีมรึงไปดูหน่อยดิวะ ว่าไอ่เอ๊กซ์มันเป็นผีรึปล่าว อยู่ๆเหมือนไอ่

     

    เทสมันพึ่งตั้งสติได้หลังจากที่ทำหน้าเหวอ เมื่อเห็นเอ๊กซ์มายืนอยู่ตรงหน้ามัน

     

     

     

     

    เรื่องไรล่ะวะ ไอ่เชี้ยเทสกรูก็กลัวเป็นเหมือนกันนะโว้ย มรึงนั่นแหละไปดู

     

     

     

     

    พวกพี่พูดเรื่องอะไรกันอ่ะ รู้จักไอ่เอ๊กซ์กันด้วยหรอ แล้วหมายความว่าไงเป็นผี? ”

     




    ----------------------------------------------100%



    เอ๊กซ์กลับมาแว้ววววววววววววววววววววววว



    อิอิ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×