คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : พี่สายรหัส (2) 100%
ตอนที่ 5 พี่สายรหัส (2)
“ ไอ่เกรฟไปไกลๆเลยมรึงอ่ะ ”
“ พี่ก็ปล่อยดิ ”
“ ไม่! เอามือมรึงออกไปเลย กรูเจ็บแขนโว๊ย ดึงอยู่ได้ ”
“ พี่ก็ปล่อยแจ๊คดิ เอาแจ๊คมาให้ผมกอดบ้าง ”
“ ไม่เอา ก็กรูจะกอดแจ๊คอ่ะ ”
“ ผมก็จะกอดอ่ะ ”
“ ก็กรูไม่ให้กอดอ่ะ ”
“ งั้นผมก็จะแย่งเอาแจ๊คมากอดให้ได้ ”
“ ถ้าแย่งได้ก็แย่งดูดิ ”
“ มาเลย ” และพี่เกรฟกับพี่กราฟก็เริ่มดึงตัวผมไปมาอีกแล้วครับ ผมไม่รู้ว่าพวกพี่ 2 คนนี้ชอบเถียงกันเป็นประจำเลยหรือ
ปล่าว พอเห็นหน้ากันก็เริ่มเถียงกันทุกที เป็นพี่น้องที่แปลกจริงๆครับ
“ พวกพี่ทั้ง 2 คนคร๊าบ ผมว่าพอเถอะครับ เดี๋ยวไอ่แจ๊คมันได้ตายกันพอดี แล้วอีกอย่างอายคนอื่นบ้างก็ดีนะครับ ” นี่ไอ่
ฟรีมันเป็นคนพูด ก็จริงของมัน มีคนมองเต็มเลยตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นหลังตึกคณะสถาปัตย์ คนก็ยังเดินผ่านไปผ่านมากัน
เต็มเลย เพราะทางหน้าตึกสถาปัตย์ เขากำลังเรียกนักศึกษาใหม่กันอยู่ คนก็เลยเต็มไปหมด เลยต้องเดินเข้าตึกทางประตูข้าง
หลัง
“ อายทำไมวะ เดี๋ยวก็ชินไปเองแหละ ” อันนี้พี่กราฟพูด
“ อืม ใช่ เดี๋ยวก็เห็นทุกวันก็ชินเอง ” และนี่พี่เกรฟก็พูดเสริมต่อ
“ อืม ก็จริงของพวกพี่ แล้วไม่ถามไอ่แจ๊คดูหรอครับ ว่ามันเป็นไงบ้าง โดนแย่งไปแย่งมาอยู่นั่นแหละ ” ไอ่ฟรีมันก็พูดต่อ
“ อ๊ะ จริงด้วยๆ แจ๊คเป็นไรรึปล่าวครับ โทษทีนะครับ คงจะเจ็บน่าดูเลยนะครับ ”
“ ไม่เป็นไรครับพี่กราฟ ”
“ แจ๊คครับ พี่ก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ”
“ พี่เกรฟ พี่กราฟ พวกพี่ไม่ต้องขอโทษผมหรอกครับ ผมไม่ได้เป็นไรครับ ”
“ งั้นแจ๊คยิ้มให้พวกพี่ดูหน่อยไม่ได้หรอครับ แจ๊คอย่าทำแต่หน้าเศร้าสิครับ ยิ้มหน่อยนะครับ ”
“ ขอโทษนะครับ ผมคงทำตามที่พวกพี่พูดไม่ได้ ”
“ ขึ้นปี 2 แล้วนะครับ อย่าเศร้าเลย ” ทั้งพี่กราฟและพี่เกรฟ ต่างก็รู้ว่าผมเคยเสียคนรักไป ก็เลยชอบพูดให้ผมอารมณ์ดี แต่
ผมก็เข้าใจว่าพวกพี่เขาไม่อยากให้ผมเศร้า แต่ผมคงเลิกเศร้าไม่ได้ ทั้งเพื่อนผมและพวกพี่ๆ ก็มักจะช่วยทำให้ผมยิ้ม ทำให้
ผมหายเศร้า แต่ผมทำไม่ได้จริงๆ ผมเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้ ผมลืมเอ๊กซ์ไม่ได้ แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณทุกๆคนมาก
ตลอดเวลามาตั้งแต่ที่เอ๊กซ์ตายไปผมก็หวังขอให้เป็นแค่ความฝัน ขอให้เอ๊กซ์กลับมาหาผม ขอให้เอ๊กซ์ยังอยู่กับผมตลอดไป
แต่.....มันเป็นไปไม่ได้ เอ๊กซ์เค้ากลับมาหาผมไม่ได้
“ โหย พี่กราฟ พี่เกรฟ ทำยังไงไอ่แจ๊คมันก็ไม่ยิ้มหรอกครับ ”
“ ก็จริงของมรึง ไอ่เทส แต่กรูไม่เลิกพยายามหรอก ”
“ กรูก็ด้วย ” และแล้วพี่เกรฟกับพี่กราฟ ก็กลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง เฮ้อ ผมล่ะไม่เข้าใจพวกพี่ 2 คนนี้เลย เดี๋ยวก็ทะเลาะกัน
เดี๋ยวก็ช่วยกัน งงจริงๆ
-------------------------------------------------------------100%
และก็จบไปอีกตอน
เอาล่ะค่ะ จะถึงตอนที่ต้องตื่นเต้นสุดๆแล้ว วิ้วๆๆๆๆ
อ่านต่อกันเลยนะคะ
ความคิดเห็น